Jimin's POV
"Hoy Jimin! Antagal mong nawala ha? Saan ka nanggaling?" Paulit-ulit na tanong netong mga lalaking kasama ko. Wala silang tinanong na iba kundi ang mga tanong na ayaw konv sagutin. Tulad ng 'Saan ka nanggaling' 'Anong nangyari...' etc.
Hindi nila ako tatantanan hangga't di ko sinasagot ang mga tanong nila. Napabuntong hininga ako at tumingin sa kanila.
"Alam kong nagalala kayo ng sobra-sobra. Pero eto na ako ngayon. Wag na kayong mag alala pa. Walang masamang nangyari." Paliwanag ko at nagpatuloy ng kumain.
"Magkasama ba kayo ni Michael?" Biglaang tanong ni Hoseok. Tumango lang ako.
||
Michael's POV
Nasa cafeteria ako. May inaantay ako pero parang hindi siya magpapakita.
Napatingin ako sa direksyon ng mga maiingay. Miles. Andito siya pero hindi para sa akin. She smiled at her friends. Ilang buwan ko siyang hindi nakasama at nagkita. Pero ngayon etong eskuwelahan na'to ang magiging solusyon. Ewan ko. Pero gusto kong bawiin si Miles at lunayo kay Jimin at Hana.
I want to kidnap them but I'm not that kind of person. Natatakot ako... Natatakot ako na baka mangyari ulit ang mga hindi na dapat mangyayari pa.
Lumapit ako sa table nila at nakatingin ang mga kaibigan ni Miles sakin.
"What?" Tanong ni Miles sa mga kaibigan niya. Tumingin siya sa direksyon kung saan nakaturo yung kamay ng kaibigan niya.
She looked at me with a wide eyes. I can tell that she was nervous. I sighed and walked out the cafeteria. I'm such an idiot, I shouldn't came here at nagpakita sa kanya.
Sana lumayo nalang ako... Simula pa nung una...
TBC
[ a/n: Sorry kung maiksi lang tong chapter na to. Sorry for not updating these past few weeks pero nakakahabol naman ako sa schedule. Ngayon lang talaga nanghihingi ng pasensya. Wala kasing kuryente dito sa baryo namin kaya 'di ako masyadong nakakapag-update. Kaya sorry for that :(. WAIT LANG KAYO! KAYA NIYO NAMAN ATANG MAG ANTAY!
PA-FOLLOW AND VOTE THIS STORY. saranghae❤️.]
BINABASA MO ANG
[JIMIN] PLAYFUL HEARTS {under hiatus}
Fanfiction[warning] Ito ay isang tagalog Ff kung Maka english ka man? BAHALA KA NG UMINTINDI. RANKED #1- TAGALOG FF RANKED #2- VHYUNG