Lam đại sinh chúc văn,
ooc Là ta,
Nhân vật là mùi mực,
Hôm nay muốn đi trường học, chỉ có thể lúc này phát,
Bối cảnh đại khái là hi Trừng cùng một chỗ hin Lâu về sau,
Sau đó cữu cữu đi Mạc Bắc xử lý chút balabala Sự tình lam lớn không có đi,
Trùng hợp, lam đại sinh nhật đến,
Tám trăm năm không viết thư Trừng Trừng liền viết như thế một phong thư,
Phiền phức các vị nhìn không muốn mắng ta QAQ
Đối tiêu đề lấy từ 《 Tuyết rơi hạ thanh âm 》 Bài hát này bên trong phảng phất là ngươi dán ta gọi Khanh Khanh, một mực siêu thích câu này
——————————————————
——————————————————
Lam Hi thần:
Triển thư an.
Lúc này thân ở tha hương, cực khổ quân quải niệm, thường trách ta không cho ngươi viết thư, đặc biệt viết một lá thư, Hạ khanh sinh nhật.
Kiếp trước bao nhiêu lần sát vai, mới đổi một thế này ngoái nhìn? Hát chỉ duyên cảm giác quân một lần chú ý, khiến cho ta nghĩ quân hướng cùng mộ thiếu nữ thướt tha thướt tha, một khúc nghê thường, vũ y tung bay. Than thở đêm nay thừa đem ngân công chiếu, còn sợ gặp lại là trong mộng thi nhân phiền muộn đầy cõi lòng, một chén nhạt rượu, hai hàng thanh lệ. Ngâm rơi vào hoa người độc lập, hơi vũ yến song phi tình si tâm tâm niệm niệm, một chi bút gãy, nửa bản tương tư. Truyền xướng ngàn năm thơ khoan thai bay tới, cùng với mưa thu xuân sợi thô. Năm đó cũng là tại dạng này thời tiết, ta gặp ngươi, quân còn nhớ?
Thời gian là cái thứ tốt, cùng quân cùng chung vài năm, quên đi những cái kia mặt đỏ tới mang tai tranh chấp, quên đi những cái kia khô dài không thú vị thời gian, cũng quên đi những cái kia tan rã trong không vui gặp nhau. Chỉ nhớ rõ ban ngày hợp lý ca phóng ngựa, buổi chiều cầm đuốc soi lời nói trong đêm, thời gian dặn dò ta bảo vệ tốt dưới cây già trời Tử Tiếu, phố cũ bên cạnh cũ đường miếu, còn có mây sâu không biết chỗ ngươi. Ăn ngay nói thật, ta đã nhớ không rõ lúc trước sao gặp gỡ ngươi, cũng không lớn nhớ kỹ gặp ngươi trước đó chuyện xưa, hết thảy quá xa xưa, chỉ nhớ rõ về sau mỗi một tấm bên trong, đều có cái bóng của ngươi, giao thoa xuất hiện, giống chỉ riêng, ở khắp mọi nơi, tràn ngập ấm. Ta biết những này nói đến quá phận buồn nôn, nghĩ đến càng buồn nôn hơn ngươi cũng không phải chưa từng nghe qua, liền vẫn là viết, chỉ một điểm, không cho phép cấp hiểu được, nhất là nào đó họ Ngụy chó sợ, tuyệt đối không thể, nếu không sẽ không lại cho ngươi viết thư.
Năm đó gặp một lần, ta chanh chua, ngươi lại ôn hòa nhu húc, cuối cùng thành tri giao. Thế là về sau thật nhiều năm, mỗi một cái đêm không ngủ muộn đều là cùng ngươi cùng một chỗ vượt qua. Ngươi bồi tiếp ta uống rượu, cứ việc ngươi không uống nhưng cũng không vắng chỗ. Ngươi dạy ta như thế nào ứng phó không muốn đối mặt người, ngươi nói cho ta xử lý như thế nào không muốn đụng vào quan hệ, ta cứ như vậy từng chút từng chút suy nghĩ, nhưng vẫn là không bằng ngươi xử lý được tự nhiên, hỏi ngươi vì cái gì, ngươi cũng chỉ là cười cười, không đáp một lời. Bất quá về sau, tấm lòng rộng mở trạch vu quân đến cùng vẫn là bị ta kéo xuống nước, thành một cái có mùi khói lửa mà trích tiên, sẽ uy hiếp người, sẽ phạt thân đệ đệ xét nhà quy, gặp qua đêm cấm leo tường vào phòng, cái này xa so với năm đó kia miệng đầy không thể, không thể đầu gỗ để cho ta thích. Ngươi bồi tiếp ta đi qua bạch thiên hắc dạ, xông qua cửa ải hiểm trở, chảy mồ hôi rơi lệ chảy máu. Vốn không nên nói lời này, lộ ra xa lạ, ta vẫn còn muốn nói —— Đa tạ ngươi cho ta nửa mét ánh nắng, chiếu sáng mỗi một trận ban ngày kết thúc, phục nhiên mỗi một đóa bị gió thổi rơi hoa nến.
Tốt, lại buồn nôn ta cũng không tả được, đêm đã khuya, vây lại. Chớ lại trách ta không bồi ngươi qua sinh, Cửu Châu chi thổ rất rộng, nhưng tâm ta thường tại một chỗ, ngươi không phải không biết. Sang năm lúc này, tất cùng quân cùng chúc.
Nhìn quân thêm áo thêm đồ ăn, Bắc Mạc có tuyết, mây sâu giờ cũng lạnh.
Mẩu ghi chép ngắn, đạo không hết, tương tư dài.
Chớ niệm.
Giang Vãn Ngâm
Trong lúc rảnh rỗi, làm tiểu Thi hai thủ, ghi lại, về lúc kiểm tra thí điểm ( Trong thư chỗ kẹp nhánh hoa không cho phép mất, nếu không về muộn ba ngày ):
Thu đến mây ngắn nhạn chữ dài, Mạc Bắc không nghe thấy đan quế hương.
Trăng sáng tuyết đầy quan ải đường, chợt ức mây sâu chấp tiêu lang.
Ngày càng cao dẫn ngựa cát mười dặm, dương liễu buộc tóc gió làm áo.
Chợt thấy đạo bên cạnh mạch bên trên hoa, gãy cùng cố nhân nhìn Tâm Tinh.
YOU ARE READING
[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giả
Fanfictiontruyện gom trên weibo Hi Trừng, của nhiều tác giả khai hàng bộ mới bằng hàng loạt đồng nhân siêu ngọt!!! Chúc mừng sinh nhật Lam đại ca ~