【 hi trừng 】【 có xe 】 lão công không ở nhà ta làm sao bây giờ

451 30 2
                                    


Xe dự cảnh một chút √

Liệt Băng PLAY Dự cảnh một chút √

Vãn Ngâm tự hành giải quyết dự cảnh một chút √

Hi thần 1008 Sinh nhật vui vẻ √

# Hi trong vắt [ Siêu lời nói ]#

Chính vào tháng mười, thời tiết muộn thu, to như vậy Liên Hoa ổ hoàn toàn như trước đây, nên luyện công luyện công, nên làm việc làm việc, nên phiền muộn phiền muộn.

Trời trong một hạc sắp xếp mây bên trên, phiền muộn Giang Trừng lại không có chút nào thơ tình, hắn mặt đen lên, hai tay vòng ngực, ngồi ở trường trận huấn luyện đệ tử, không biết tông chủ hôm nay thế nào, vậy mà ngồi xuống chính là cả ngày, mà lại tính tình tựa hồ so dĩ vãng càng thêm táo bạo, giám thị cũng càng nghiêm khắc, trọng yếu nhất chính là, mặt trời lặn phía tây, hắn còn chưa đi.

Đám người kinh hô, một cái đâm hai canh giờ rưỡi trung bình tấn đệ tử rốt cục đứng không yên, bịch một tiếng té ngã trên đất. Giang Trừng đứng lên, híp mắt, sờ lên trên tay phải rung động tử điện chiếc nhẫn, hắn hừ lạnh một tiếng, hất lên áo bào, tất cả mọi người dọa cho phát sợ.

Tông chủ. Mấy cái đệ tử áo tím tranh thủ thời gian làm cái vái chào, Giang Trừng phất phất tay, ra hiệu bọn hắn. Khuôn mặt dễ nhìn bên trên lại khóa chặt lông mày, càng điền mấy phần lạnh lùng, để mấy cái kia đệ tử cho là mình phạm vào bao lớn sai lầm, ứa ra mồ hôi lạnh.

Giang Trừng không tiếp tục để ý mấy cái kia đệ tử sợ hãi cùng nghi hoặc, hắn trực tiếp đi trở về tông chủ của mình tẩm cung. Thuận tiện nói cho một cái quản sự đêm nay muốn tu luyện, không cần vì chính mình chuẩn bị đồ ăn.

An bài thỏa đáng, Giang Trừng bành một tiếng, đóng cửa lại.

A...... Giang Trừng cười lạnh, ngón tay lại sờ lên tử điện. Hôm nay, cũng không trở lại đúng không......

Lại nói Giang Tông chủ sớm tại một tháng trước, liền để các đệ tử đem Liên Hoa ổ úp sấp quét dọn một phen, một điểm tro tàn cũng không thể có; Từ trước đến nay muôn hồng nghìn tía Vân Mộng đồ ăn thị, hắn thế mà để đầu bếp nữ mỗi bữa đều tăng thêm cái gì mùi vị không có thức ăn chay, mỹ danh nói muốn khỏe mạnh ẩm thực; Một ngày yêu cầu Liên Hoa ổ đại môn mười hai canh giờ mở rộng bốn mở, nói là muốn để cái khác Tiên gia vừa xem Vân Mộng tráng lệ phong quang.

Thẳng đến cái trước hỏi thăm Giang Trừng muốn hay không đi mời trạch vu quân sau đó bị phạt một ngày hái ba trăm cân củ sen đệ tử sau khi trở về, lại không có người dám nói nhiều một câu.

Cứ như vậy, kéo dài một tháng.

Mà bây giờ, càng là không người nào dám nói câu nào, bởi vì hôm nay chính là trạch vu quân sinh nhật.

Giang Trừng ngồi một mình trong phòng, khí cũng tức giận, giận cũng phát, người kia không phải là không thể trở về đến. Hắn nhìn về phía ngoài cửa sổ bóng đêm, ngày tốt cảnh đẹp, thiếu duy nhất giai nhân. Hắn yên lặng thở dài.

[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giảWhere stories live. Discover now