17′5 kg calo xe

247 13 0
                                    

​​ Nối liền văn ————————

Lam Hi thần: Vãn Ngâm ngươi liền làm tốt bị ta khi dễ chuẩn bị đi ~

Giang Trừng mặt mo đỏ ửng, ngươi /! Ngươi xéo đi! Trả ta gan lớn? A? Ngươi đây? Ngươi cả ngày ngâm mình ở tập đoàn bên trong, ai biết ngươi đang làm gì a... Thanh âm dần dần thấp, ủy khuất níu lấy Lam Hi thần quần áo, cắn chặt môi dưới, ( Bảo Bảo ủy khuất nhưng Bảo Bảo không nói )

Lam Hi thần ( Hôn hôn Giang Trừng ) Chính ngươi đến xem xét cảm thụ hạ không phải tốt ~( Tà mị cười một tiếng ) Vẫn là nói Vãn Ngâm nghĩ trong phòng làm việc chơi a ~( Xoa nhẹ Giang Trừng phần eo ) Lão bà ~ Ta sai rồi ~ Đừng không để ý tới ta ~ Mấy ngày nay nhịn được thật là khó chịu, cho nên ( Cười tà ) Vãn Ngâm muốn chuẩn bị kỹ càng a ~

Lam Hi thần ôm lấy Giang Trừng đầu, kiểu Pháp hôn nồng nhiệt hòa tan Giang Trừng sau cùng lý trí, Lam Hi thần một tay nắn eo, một tay trêu đùa Giang Trừng trước ngực hai điểm tiểu Hồng quả.

Giang Trừng: Ân ~( Mu bàn tay che khuất miệng, lại không che giấu được từ trong cổ tràn ra trận trận rên rỉ ) Lam. Lam Hi thần, ! Ngươi hỗn đản! Ngươi. Ngươi đi mở xe? Ta, ta muốn về nhà ~ A ~ Lam Hi thần, đừng!( Ngồi dậy, bắt lấy Lam Hi thần tại dưới người mình quấy phá tay )

Lam Hi thần: Mở cái gì xe a ~ Vãn Ngâm ~ Ngươi vậy mà như vậy chủ động ~

Giang Trừng: Ta ta ta... Ta không phải ý tứ kia ta không có.. Ta. Ân ~ Ta nói là, nói là cho ngươi đi lái xe, không phải để ngươi, a ~ Ân! Không phải để ngươi 肏 Ta ~ A!

Lam Hi thần vươn vào một ngón tay, chưa khai thác sau huyệt để Giang Trừng cảm giác là lạ ngô ~ Đau nhức

Đau nhức? Lam Hi thần xuất ra bôi trơn đổ vào trên tay, hiện tại còn đau không? Nhét vào hai ngón tay Vãn Ngâm ngươi nhìn ~ Ngươi thư thái như vậy, ta đi mở xe, ngươi sẽ không thích ứng ~

Giang Trừng ngươi... Ngươi có thể hay không đi trước lái xe, a! Ân ~ Ân ô..~ Ta. Ta trên xe làm, sẽ, sẽ không thoải mái ~ Tay nắm chặt Lam Hi thần quần áo, tình mê ý loạn ánh mắt nhìn về phía lam lớn, trêu đến Lam Hi thần một trận tâm động, không khỏi cự căn xông vào.

Ngô ~ Từ bỏ, a, lam.. Lam Hi thần.. Ngẩng đầu nhìn về phía lam lớn, hướng lam thừng lớn muốn một nụ hôn lam.. Lam Hi thần. Ngô ngô ~ Ân ~ Từ bỏ, , quá.. Quá trướng ngô a! Đột nhiên lướt qua điểm này, gây Giang Trừng một trận co rút về.. Về nhà làm tốt không tốt ~ Về nhà ta.. Ta tùy ngươi thế nào làm ~ Về nhà có được hay không ~ Ân ~ Ta.. Ta trên xe.. Không.. Không thoải mái ~

Lam đều có thể là Vãn Ngâm ~ Nó cũng không phải nói như vậy ~ Ngươi nhìn, nó cắn thật chặt ta đây ~ Lại đạn đạn Tiểu Giang Trừng, Vãn Ngâm, chảy thật nhiều a ~ Lại đi kia một điểm dồn sức đụng lần này trước bỏ qua ngươi, về nhà làm là ngươi nói.

Qua đi, Giang Trừng tại một trận thở gấp bên trong tiết ra, Lam Hi thần khẽ hôn Giang Trừng, đem Giang Trừng chuẩn bị cho tốt sau, nhìn một chút mình trụ trời.. Tính toán, về nhà trực tiếp thao. Lập tức lái xe về nhà, chỉ nghe thấy Giang Trừng ở phía sau tòa từng đợt kiều hơi thở... Giang Trừng... Bắt đầu say...

[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giảWhere stories live. Discover now