Vô đề

178 13 0
                                    


Lần thứ nhất gửi công văn đi Chương Hảo khẩn trương a! Bởi vì lần thứ nhất viết có rất nhiều không tốt địa phương, còn xin tha lỗi nhiều hơn qaq, tạ ơn

ooc Là ta, nhân vật là mẹ ruột

Nghe nói không? Giang gia cùng Lam gia thông gia! Đúng vậy a! Nhìn một cái tràng diện này, quá hùng vĩ

Nghe nói là Lam Tông chủ kết hôn đâu

Này, nếu là ta gả cho Lam Tông chủ liền tốt

Được, không thể nào!

Lam Hi thần đứng tại tông môn cổng, chờ đợi tân nương đến. Hắn nhìn thấy màu đỏ cỗ kiệu nhấc đến, đi về phía trước một bước, lộ ra mỉm cười thản nhiên, vươn tay ra. Nói xuống đây đi. Trong kiệu một cái trắng nõn vươn tay ra đến đặt ở Lam Hi thần trong tay, nhẹ nói ân

Vào cửa mà vào, bắt đầu một trận phiền phức hôn lễ nghi thức.

Nghi thức kết thúc, bắt đầu từng cái gia tộc mời rượu, bởi vì người nhà họ Lam không thể uống rượu, Lam Hi thần liền trà thay rượu, mà tân nương có chút uống say, liền trở về phòng.

Giang Trừng đầu đội mũ phượng, người mặc hồng trang, lẳng lặng mà ngồi trên giường, lẳng lặng chờ đợi một người, trong mắt tràn đầy hi vọng cùng chờ mong......

Lúc này, Ngụy Vô Tiện đẩy cửa vào, Ngụy Vô Tiện không có để hắn nói chuyện cứu lớn tiếng mắng Giang Trừng! Mẹ hắn biết ngươi thích Lam Hi thần! Nhưng hắn cưới người không phải ngươi! Ngươi biết không?! Ngươi mau tỉnh lại! Giang Trừng sau khi nghe được trong mắt hi vọng cùng chờ mong biến thành tuyệt vọng...... Trong miệng thản nhiên nói không...... Sẽ không! Hắn nói qua hắn yêu ta!

Ngụy Vô Tiện nhìn xem dạng này Giang Trừng đau lòng nói Giang Trừng, không nên như vậy, ngươi sẽ mệt chết......

Không! Hắn vẫn là yêu ta!! Bằng không hắn làm sao lại liều chết giúp ta tìm tới sữa độc giải dược!! Lam Hi thần hắn nhất định vẫn là yêu ta!! Giang Trừng níu lại Ngụy Vô Tiện cổ áo nói.

Ngụy Vô Tiện không nói gì, đánh ngất xỉu Giang Trừng. Thanh vừa nói đến cái này lại tội gì khổ như thế chứ...... Lam Hi thần

Mây sâu không biết chỗ:

Tân khách đi...... Vốn nên sẽ phòng Lam Hi thần ngồi một mình ở trong đình viện, nhìn xem sáng tỏ mặt trăng.

Lam vong cơ đi tới nói huynh trưởng, dạng này ngươi đáng giá không?

Ha ha...... Có cái gì đáng đến giá trị không được? Vãn Ngâm mệnh so ta trọng yếu quá nhiều. Lam Hi thần nói.

Vãn Ngâm......

Huynh trưởng...... Ngươi đừng nói nữa! Lam Hi thần không đánh gãy lam vong cơ. Đi ra......

Đến đạo phòng cưới, nhìn xem đỏ chói 囍 Chữ, cảm thấy phá lệ chướng mắt......

Lam Hi thần tiến vào, lúc này thanh âm một nữ nhân vang lên ngươi đã đến? Làm sao muộn như vậy? Xuân tiêu nhất khắc thiên kim.

Lúc này Lam Hi thần lớn tiếng nói Giang Mị nhi! Ta cho ngươi biết, ta cưới ngươi, bất quá là vì cứu Vãn Ngâm! Không muốn thật đi mình nhìn quá tốt!

Giang Mị nhi nhẹ nhàng nói ta đương nhiên biết, bất quá ~ Ta không phải là làm tới Lam gia tộc mẫu sao?

Lúc này Giang Mị nhi giọng nói chuyện thay đổi, liền có chút đùa giỡn nói nghĩ không ra lam đại tông chủ thế mà còn có lúc uống rượu ~ Bất quá uống một chút cũng tốt, mượn rượu tiêu sầu mà ~

Lại đến bất quá rượu này cũng giải không được lam đại tông chủ tương tư chi sầu đi......

Không cần nói! Yêu cầu của ngươi ta lấy làm đạo, nhanh đi chân chính đưa giải dược ra đây! Lam Hi thần không nghĩ đang nghe, liền đánh gãy nàng.

Giang Mị nhi tức giận nói cho ngươi chính là, tức cái gì!

Cầm tới giải dược Lam Hi thần cũng không quay đầu đi Liên Hoa ổ.

Lúc này, Giang Mị nhi lộ ra một cái rất kỳ quái tiếu dung......

Liên Hoa ổ:

Lam đại ca, ngươi đã đến. Ngụy Vô Tiện nói.

Vãn Ngâm ở đâu Lam Hi thần không để ý Ngụy Vô Tiện xin hỏi đến.

Trong phòng.

Ân Lam Hi thần tiến nội thất đi nhìn cái này Giang Trừng dáng vẻ, vạn phần đau lòng thật xin lỗi, Vãn Ngâm, ta chỉ có dạng này mới có thể cứu ngươi......

Giải dược ăn vào.

Lam Hi thần chờ mong nhuyễn độc giải, cũng không phải dạng này......

Giang Trừng bỗng nhiên phun ra máu, văng đến Lam Hi thần trên mặt, hết thảy đến quá nhanh, Lam Hi thần còn không có kịp phản ứng.

Đây là có chuyện gì?! Vãn Ngâm! Vì cái gì? Vì cái gì —— A! Giang Mị nhi, ta muốn giết ngươi! Ba búi tóc đen biến tóc trắng, trong mắt lóe huyết hồng sắc quang mang. Lam Hi thần nhập ma......

Lúc này Giang Mị nhi thanh âm vang lên Lam Hi thần, ta hận ngươi! Ta yêu ngươi rất lâu, nhưng tâm của ngươi lại không tại ta chỗ này! Ta hận ngươi! Thế nào? Giết mình yêu người tư vị có được hay không? Ha ha ha ha ha ha!

Không!

Lam Hi thần mở hai mắt ra, nhìn bên cạnh ngủ say người. Lộ ra nụ cười ôn nhu còn tốt hết thảy đều là mộng...... Ngươi còn đang bên cạnh ta, quá tốt rồi...... Đây là Giang Trừng tỉnh lại, phát hiện Lam Hi thần đang nhìn cái này hắn, mặt rất nhanh đỏ lên, liếc qua mặt đến hỏi đạo ngã coi trọng có cái gì sao?

Lam Hi thần hồi đáp không có, chẳng qua là cảm thấy cả đời này có ngươi đủ để

Ta cũng là......​​​​

[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giảWhere stories live. Discover now