Tư thiết:
* Hắc đạo hướng!
* Đạo cụ play
* Hiện đại
* Hắc đạo cầm tù Trừng X Hắc đạo Yandere hoán
* Bởi vì là hắc đạo hướng mà, hắc đạo bản thân liền ở vào tại xã hội âm u mặt, cho nên ta cảm thấy cầm tù rất bình thường a
Bối cảnh ta kỳ thật...... Căn bản không có nghĩ _(._." ∠)_, chính là nghĩ viết một thiên dạng này xe, kịch bản mù mấy cái biên căn bản không có qua não ( Ta sai rồi!!!)
= = = = = = = = = =
Giang Vãn Ngâm dạo bước tại hắn gian nào thoáng có chút xa hoa gian phòng bên trong, đây đối với hắn tới nói cũng không phải gian phòng, mà là cầm tù nhà tù.
A. Hắn cười khẽ một tiếng, tràn đầy tự giễu.
Nhẹ ngồi ở kia cái giường lớn bên trên, trên cột giường treo hai bộ còng tay. Giang Vãn Ngâm đem đầu của mình chôn ở hai đầu gối ở giữa, cả người co lại thành một đoàn. Đã qua thời gian một năm, nhưng là đối với Giang Vãn Ngâm tới nói, hình ảnh kia vẫn là rõ ràng, rõ ràng hoàn mỹ, rõ ràng đáng sợ, thậm chí một giây sau kia tồn tại trong trí nhớ huyết dạ liền sẽ bay thẳng tung tóe đến trên mặt của hắn.
Một năm trước hôm nay, Lam Hi thần cực lực giữ lại đổi lấy Giang Vãn Ngâm một đao.
Hiện tại, hắn ngay tại thưởng thức phần này thống khổ.
Quất roi, hoàn nguyên lúc ấy huyết dịch.
Cầm tù, sau đó hoàn nguyên hắn lúc ấy đâm xuống một đao kia.
Về sau đâu? Còn sẽ có hậu quả gì?
Hắn không muốn lại đi nghĩ lại, liền bụm mặt, chui vào chăn bên trong, tựa hồ dạng này liền có thể ngăn cách toàn thế giới. Đương nhiên, loại này ngăn cách là vô dụng, thậm chí liền có người mở ra phòng của hắn khóa cửa thanh âm đều nghe nhất thanh nhị sở.
A, nghĩ cũng không cần nghĩ liền biết là Lam Hi thần.
Giang Vãn Ngâm ở trong lòng hỏi mình, đang giễu cợt. Hắn đem chăn mền lại cuốn quyển, ẩn nấp cho kỹ mình.
Buổi tối hôm nay phong cảnh rất tốt, ngươi ra ngoài đi một chút không? Lam Hi thần tự mình nói, giống như căn bản không biết cùng hắn đối thoại người đã là quan hệ như thế nào.
Giang Vãn Ngâm đạo: Lam đại thiếu gia sợ là quên chúng ta đã không có bất kỳ quan hệ gì đi. Bởi vì bị tử ngăn cách, cho nên thanh âm nghe có chút rầu rĩ.
Ân. Lam Hi thần lên tiếng, đạo: Nhưng là ta vẫn là thích ngươi.
Thích? A! Giang Vãn Ngâm đột nhiên từ trong chăn chui ra ngoài, hắn hốc mắt đỏ lên, tóc cũng bị làm hơi có chút lộn xộn, rất có một loại điên cuồng cảm giác.
A Trừng...... Lam Hi thần nói, sau đó bắt lấy Giang Vãn Ngâm chân.
Giang Vãn Ngâm đối với Lam Hi thần câu kia a Trừng mộng hai giây, chẳng biết tại sao lại là có chút muốn khóc. Sau đó nhanh chóng giằng co, cũng là phí công, hai tay của hắn cấp tốc bị Lam Hi thần dùng trên cột giường còng tay còng tay, chỉ còn lại hai cái đùi tại bất lực giãy dụa.
YOU ARE READING
[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giả
Fanfictruyện gom trên weibo Hi Trừng, của nhiều tác giả khai hàng bộ mới bằng hàng loạt đồng nhân siêu ngọt!!! Chúc mừng sinh nhật Lam đại ca ~