Đây là thiên giả dao trong vắt, thực tế là Hi Trừng ~ Là cái nhỏ đoản văn, chuẩn bị bắt đầu đi ↓
———————————————————
Thanh Hà Nhiếp thị tổ chức bàn suông sẽ, thế là từng cái tông chủ đều tới, trong đó bao quát Lam thị, Giang thị, Kim thị. Giang Trừng đến nơi này lúc, bàn suông sẽ mở không có bắt đầu, thế là nhàn rỗi nhàm chán tại cái này tùy tiện loạn đi dạo, bỗng nhiên hắn gặp một người, lông mày gặp chu sa nốt ruồi —— Kim quang dao. Kim quang dao nhìn thấy Giang Trừng, không thất lễ mạo chắp tay nói: Giang Tông chủ cũng sớm như vậy đến a, không bằng cùng ta đi vào ngồi một chút đi, tâm sự giải buồn cũng tốt....... Đi. Giang Trừng cũng không có từ chối, nếu như cự tuyệt chẳng phải là có chút xấu hổ. Giang Trừng cùng kim quang dao ngồi trên ghế, hai người giới một hồi, kim quang dao liền có cái ý nghĩ ( Khụ khụ, nổi điên thời gian bắt đầu, hai người muốn bắt đầu không bình thường! Hiện tại đi còn kịp!) Bắt đầu ↓
↓
Kim quang dao cười nói: Giang Tông chủ, dạng này ngồi cũng là nhàm chán, không bằng chúng ta tới chơi ............ Tảng đá cái kéo bố, người thắng đánh người thua mu bàn tay! Giang Trừng: md, ta Giang Trừng chết đều không chơi! Lát nữa ............ Ai nha, A ha ha ha a! Kim quang dao, thế nào, sợ không có? Kim quang dao: ......c. Kim quang dao mu bàn tay ẩn ẩn đỏ lên, mu bàn tay một cái đại chưởng ấn ( Không sai, Giang Trừng đánh ) Lại đến! Kim quang dao không phục nói, tốt, vui lòng đến cực điểm! Tiếp lấy, hai người lại bắt đầu ...... Tay chân chưởng trò chơi?! Lam Tông chủ. Cổng hai vị môn sinh lễ phép nói Lam Hi thần gật gật đầu, khoát khoát tay ra hiệu bọn hắn rời đi, hai người hiểu ý, liền đi, tiếp lấy Lam Hi thần tới gần Giang Trừng cùng kim quang dao chỗ gian phòng hơn nữa còn nghe được thanh âm kỳ quái?! Thanh âm này ba ba ba hơn nữa còn nghe được Giang Trừng nói: Ai, kim quang dao, ngươi cũng quá không được rồi, còn không bằng ta, dùng sức a! Mà kim quang dao nói: Ta sợ Giang Tông chủ đau ...... Lam Hi thần nghe xong căng thẳng trong lòng: Chẳng lẽ Vãn Ngâm không yêu ta anh anh anh QAQ! Không được, ta ...... Ta muốn nhìn cái rõ ràng! Nghĩ đến liền lặng lẽ đẩy cửa ra, nhưng chỉ lộ ra một đường nhỏ, Lam Hi thần híp mắt nhìn lại, chỉ gặp Giang Trừng tay khoác lên kim quang dao trên tay, Lam Hi thần bỗng nhiên đóng cửa lại, khóc chạy: Ô ô ô Vãn Ngâm, Vãn Ngâm quả nhiên không yêu ta! Sau đó bỗng nhiên Lam Hi thần nghe được Giang Trừng kêu to một tiếng: A! Kim quang dao, cũng không có bảo ngươi như vậy dùng sức a! Ngươi nghĩ đau chết ta à! Ta không chơi! Không chơi! A ...... Thật sự là xin lỗi! Lam Hi thần ôm đầu khóc rống.
Mở bàn suông sẽ chuông lớn gõ, từng cái tông chủ đều ngồi ở trong điện, Giang Trừng ngồi tại Lam Hi thần bên cạnh, kim quang dao ngồi ở Giang Trừng đối diện, còn vẫn đối với Giang Trừng cười, Lam Hi thần chau mày, Nhiếp hoài tang nhìn xem Lam Hi thần như vậy bộ dáng, quan tâm nói: Nhị ca thế nhưng là không thoải mái? Muốn hay không mời y sư đến xem? Giang Trừng không khỏi nhìn về phía Lam Hi thần đạo: Lam Hi thần ...... Ngươi không sao chứ cuối cùng bốn chữ Giang Trừng còn chưa nói ra, Lam Hi thần liền đánh gãy hắn, đạo: Vãn Ngâm, không cần nói, ta đều biết! Kim quang dao! Quyết chiến đi! Trả ta Vãn Ngâm! Lam Hi thần cầm trong tay Sóc Nguyệt hoành cầm đối kim quang dao. Kim quang dao: ??? Giang Trừng: ??? Nhiếp hoài tang: ?!! Cái khác tông chủ: ......
( Ha ha ha ha, dạng gì văn dạng gì tác giả, cát điêu tác giả cát điêu văn.)
YOU ARE READING
[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giả
Fanfictiontruyện gom trên weibo Hi Trừng, của nhiều tác giả khai hàng bộ mới bằng hàng loạt đồng nhân siêu ngọt!!! Chúc mừng sinh nhật Lam đại ca ~