Tặng sai lễ vật làm sao bây giờ, ở tuyến chờ, cấp!

249 19 1
                                    


​​ Tông chủ, Tiêu Nhã cô nương cầu kiến.

Tại sao lại là nàng, tháng này đều thứ mấy trở về! Ngươi liền nói ta bệnh, không tiện gặp người. Còn có, lần sau đừng có lại để cho nàng đi vào, cả ngày nhao nhao ta không có an tĩnh thời gian.

Tiêu Nhã, quan ải Tiêu Vân chi nữ. Bởi vì đêm săn bị Giang Trừng cứu được một lần, đối Giang Trừng có thể nói vừa thấy đã yêu, Thiên Thiên mặt dạn mày dày đến Liên Hoa ổ cầu thân. Một cái nữ hài tử gia, suốt ngày nói lời rất là rõ ràng, cũng không chê e lệ. Tóm lại, nàng tựa như khối kẹo da trâu đồng dạng, hận không thể hai mươi bốn giờ kề cận Giang Trừng, còn thỉnh thoảng đưa lên cái gì cực phẩm xuân cung đồ, những này đều bị Giang Trừng đương rác rưởi đồng dạng chồng chất tại trong kho hàng.

Giang Trừng nghe phía bên ngoài tiềng ồn ào rốt cục an tĩnh xuống dưới, vuốt vuốt huyệt Thái Dương, gọi tới chủ sự, Giang Nam, qua mấy ngày chính là trạch vu quân sinh nhật, ngươi đợi chút nữa sai người đem trong kho hàng bộ kia Ngụy đường xa tiên sinh danh họa đưa đến Cô Tô đi, tạm thời cho là quà tặng.

Là, tông chủ.

Giang Nam nhận mệnh, từ thư phòng lui ra. Vừa vặn đối diện đụng phải một cái tiểu thị vệ, liền gọi lại hắn, ài, ngươi đợi chút nữa đi nhà kho một chuyến, nặc, đây là chìa khoá, đi nhà kho cầm một bức tranh, màu đỏ bao vải trang, liền đặt ở bên phải kia một xấp, cầm chắc đưa đến Cô Tô đi, liền nói là Vân Mộng Giang thị cho trạch vu quân sinh nhật hạ lễ, nhớ chưa?

Tiểu thị vệ lên tiếng, quay đầu liền hướng nhà kho chạy, còn một bên nhỏ giọng đọc lấy màu đỏ bố, phía bên phải, Giang Nam cảm thấy hẳn là không có vấn đề gì, cứ làm chuyện của mình. Bất quá chờ đến vài ngày sau hiện tại, đương tử điện treo tại Giang Nam trên đùi lúc, hắn nhất định nghĩ xuyên về đến phiến mình mấy bàn tay, vì cái gì không nói rõ ràng, Tiêu Nhã cô nương lễ vật cũng là bên phải kia xấp màu đỏ bao vải trang a!

Hôm nay là Lam Hi thần sinh nhật.

Cô Tô Lam thị là tứ đại tiên môn một trong, lần này đến đây chúc thọ người ý muốn leo lên lấy lòng người chiếm đa số, nhưng Lam Hi thần tại tiên môn Bách gia bên trong xưa nay thanh danh không tồi, ôn tồn lễ độ tính tình cũng khiến cho hắn kết giao không ít bằng hữu, hôm nay đều để tay xuống đầu chuyện khẩn yếu từ bốn phương tám hướng lần lượt chạy đến, đơn độc Vân Mộng vị kia Giang Tông chủ, chưa từng tới bao giờ.

Lam Hi thần nghĩ đến cái này khẽ thở dài, lại tiếp tục đổi lại ngày xưa nụ cười ấm áp, bước lên đại điện, nghênh đón tân khách.

Bóng đêm nhuộm thấm, trên ánh trăng đầu cành.

Đến đây chúc mừng người đều đi không sai biệt lắm, Lam Hi thần cùng bọn hắn từng cái tạm biệt, hàn huyên vài câu liền trở về hàn thất. Ngày bình thường trống rỗng hàn thất, bây giờ chất đầy lễ vật. Có lẽ là đóng gói nhan sắc quá mức tiên diễm, Lam Hi thần con mắt thứ nhất nhìn thấy được Giang Trừng lễ vật.

Ân? Nhìn cái này hình dạng, không phải là quyển sách? Lam Hi thần tò mò mở ra đóng gói. Lại là bản xin ý kiến chỉ giáo tập. Chẳng lẽ lại Giang Trừng không bao lâu tại Vân Thâm Bất Tri Xứ cầu học lúc bị thúc phụ phạt bị tịch thu nhà quy, bây giờ dự định đến báo thù mình.

[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giảWhere stories live. Discover now