*là một chương nhỏ của bộ truyện dài [Chanh Hoang Hỉ Hạ], sẽ up nguyên bộ vào một ngày rảnh rõi nào đó =))
# Hi Trừng [ Siêu thoại ]#
Giang Trừng mở mắt ra, Lam Hi thần đã đi, bữa sáng hảo hảo để ở một bên.
Tại sao không gọi ta... Liên Hoa ổ còn có một cặp sự tình... Làm sao hết lần này tới lần khác gặp phải hôm nay Giang Trừng mặc quần áo tử tế còn chưa kịp ăn điểm tâm liền thẳng đến Vân Thâm Bất Tri Xứ đại môn.
Sư muội, hôm nay Lam đại ca sinh nhật, ngươi tại sao lại muốn đi! Ngụy Vô Tiện ngăn lại Giang Trừng không cho hắn đi.
Ta biết! Giang Trừng tức giận nhìn Ngụy Vô Tiện một chút, vòng qua hắn chạy ra cửa.
Chủ mẫu... Ngươi... Ngươi có tông chủ cho lệnh bài sao là lần trước cản hắn cái kia môn sinh. Giang Trừng trừng môn kia sinh một chút ngày thường không gặp ngươi há miệng, làm sao hết lần này tới lần khác hôm nay muốn làm bài
Bẩm chủ mẫu, tông... Tông chủ nói... Nói... Về sau hắn qua sinh nhật... Tuyệt không thể để ngài... Ra... Ra cái này Vân Thâm Bất Tri Xứ đại môn... Không... Nếu không liền muốn phạt chúng ta môn kia sinh nhìn xem Giang Trừng ăn người ánh mắt, rụt đầu một cái.
Lam hoán! Ngươi cái này hỗn đản! Giang Trừng rống to.
Ngay tại bên trên tảo khóa Lam Hi thần hơi sững sờ, lập tức cửa đối diện môn sinh nhẹ nhàng cười một tiếng chúng ta tiếp tục
Ngươi tránh ra, nếu không ta cũng như thế phạt ngươi Giang Trừng nhìn xem môn kia sinh, chậm tay chậm chụp lên tử điện.
Không, không được a chủ mẫu! Môn kia sinh run rẩy ngăn tại Giang Trừng trước mặt.
Giang Trừng gấp, vung lên tử điện liền đánh tới Môn kia sinh nhận mệnh nhắm mắt lại, trong dự liệu thống khổ cũng không có đánh tới, nhưng Giang Trừng đã không thấy xong... Xong... Lại muốn xét nhà quy
Giang Trừng ngự lấy ba độc, hoả tốc chạy tới Liên Hoa ổ, bị môn kia sinh chậm trễ một hồi, hẳn là còn kịp, hắn còn phải nắm chặt thời gian xử lý xong sự vụ cho Lam Hi thần qua sinh nhật.
Vân Thâm Bất Tri Xứ bên trong
Vãn Ngâm đâu
Chủ... Chủ mẫu... Hắn.. Hắn... Chạy.. Chạy môn kia sinh nhìn xem Lam Hi thần.
Ngươi có hay không nâng lên hôm nay là ngày gì Lam Hi thần nhìn xem môn kia sinh.
Xách Đề
Vãn Ngâm nói cái gì
Chủ... Chủ mẫu nói hắn biết
Lam Hi thần có chút chân tay luống cuống ta hôm nay có làm cái gì để Vãn Ngâm nghĩ lầm ta quên đi mình sinh nhật sao
Lam đại ca, ngươi lại quên mình sinh nhật gây sư muội tức giận? Ngụy Vô Tiện đi tới.
Không có a, vì không cho hắn đi, ta đặc địa không có la hắn rời giường...
... Khó trách... Sư muội gấp gáp như vậy đi Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ lắc đầu.
Chạng vạng tối
Giang Trừng mỏi mệt trở lại hàn thất, lại nhìn thấy bên trong không ai
Thật sự là bận bịu hồ đồ rồi, lúc này hẳn là ở đại sảnh cùng bọn hắn lại chúc mừng đi Giang Trừng lắc đầu, đi ra hàn thất Đã thấy cách đó không xa đâm đầu đi tới một người.
Thúc, thúc phụ Giang Trừng ngây ngẩn cả người, nhớ tới sự tình lần trước Giang Trừng có chút xấu hổ thúc... Thúc phụ... Ta lần trước... Không.. Không phải cho nên...
Vô ngại, ngươi đang tìm hi thần? Lam khải nhân sờ sờ Giang Trừng đầu bận quá cũng không cần như vậy vội vã gấp trở về, hi thần cũng sẽ không trách ngươi, cái này trời đang rất lạnh, ra cái này một thân mồ hôi, bị cảm sẽ không tốt
Tạ... Tạ... Thúc phụ Giang Trừng trên đầu còn có lưu lam khải nhân bàn tay dư ôn. Lam khải nhân lắc đầu, hướng về chỗ hắc ám chậm rãi đi đến, thẳng đến biến mất tại kia mảnh hắc ám bên trong.
Vãn Ngâm, có thể nghĩ tốt đưa cái gì sinh nhật lễ vật Lam Hi thần không biết lúc nào đi tới Giang Trừng sau lưng, từ phía sau vòng lấy Giang Trừng.
Nghĩ kỹ Giang Trừng quay đầu lại nhìn chăm chú lên Lam Hi thần hai mắt.
Cái gì?
Ta Giang Trừng nhìn xem Lam Hi thần, rất có ngươi dám không hài lòng ta liền hút chết ngươi tư thế.
Tốt Lam Hi thần nhẹ nhàng cười ra tiếng bất quá.. Hắn dừng một chút.
Bất quá cái gì? Giang Trừng bị hắn cười quỷ dị.
Còn chưa đủ Lam Hi thần bám vào Giang Trừng bên tai từ từ nói.
Không đủ? Ngươi còn muốn cái gì? Giang Trừng không rõ ràng cho lắm nhìn xem Lam Hi thần ý cười.
Lam Hi thần không nói chuyện, chỉ là đem người bế lên hoán muốn... Là Vãn Ngâm... Còn có...
Ngày thứ hai
Lam hoán! Về sau qua sinh nhật ngươi vẫn là lăn đi bên ngoài cho ta ngủ! Không cho phép tiến đến! Giang Trừng nổi giận mắng
YOU ARE READING
[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giả
Fiksi Penggemartruyện gom trên weibo Hi Trừng, của nhiều tác giả khai hàng bộ mới bằng hàng loạt đồng nhân siêu ngọt!!! Chúc mừng sinh nhật Lam đại ca ~