Như thế nào đem ta phát tiểu gả đi?

280 11 0
                                    


​​ Diễn đàn thể

Đề mục: Như thế nào đem ta phát tiểu gả đi?

1L Lâu chủ Mời kết nối ngài wifi: Ta phát tiểu năm nay nhanh ba mươi tuổi, một mực tìm không thấy đối tượng, không gả ra được, các vị đến giúp Tiện Tiện nghĩ biện pháp.

2L Bán nữ hài lửa nhỏ củi: Lâu lâu là nam hài tử vẫn là nữ hài tử?

3L Ta thật cơ trí: Lâu lâu thiện lương như vậy, còn muốn bao phát tiểu phân phối sao?

4L Lâu chủ Mời kết nối ngài wifi: Ta là nam sinh, ta phát tiểu cũng là nam sinh.

5L Ta ta ta đáng yêu nhất: Lâu lâu phát tiểu là nam sinh, vì cái gì nói muốn đem phát tiểu gả đi đâu?

6L Lâu chủ Mời kết nối ngài wifi: Ta phát tiểu tướng qua nhiều lần hôn, mỗi lần cùng hắn ra mắt cô nương đều là khóc đi, ta cảm thấy ta phát tiểu tám thành là không lấy được lão bà, vậy liền gả đi đi...

7L Bán nữ hài lửa nhỏ củi; Lầu đó lâu muốn để phát tiểu gả cái nam sinh vẫn là nữ sinh?

8L Lâu chủ Mời kết nối ngài wifi: Cái này, tùy duyên đi. Ta lúc đầu coi là phát tiểu là thẳng, về sau phát tiểu một mực tìm không thấy bạn gái, ta liền bắt đầu hoài nghi phát tiểu thẳng cong vấn đề.

9L Tiểu Thần hủy: A a a, ta hủ nữ chi hồn đang thiêu đốt!

10L Núi có đỡ tô: Lầu đó lâu là ưa thích nam sinh vẫn là thích nữ sinh?

11L Lâu chủ Mời kết nối ngài wifi: Ta mà? Ta có bạn trai.

12L Bán nữ hài lửa nhỏ củi: Nguyên lai lâu lâu thích nam sinh a.

13L Ta ta ta đáng yêu nhất: Lầu đó lâu có phát hiện hay không đối ngươi phát tiểu có ý tứ người a?

14L Lâu chủ Mời kết nối ngài wifi: Có, ta phát tiểu dáng dấp nhìn rất đẹp, chính là tính tình không tốt lắm.

15L Ta thật cơ trí: Lầu đó lâu muốn để phát tiểu gả một cái dạng gì người đâu?

16L Lâu chủ Mời kết nối ngài wifi: Kỳ thật ta cảm thấy ngay tại truy ta phát tiểu người kia cũng không tệ.

17L wifi Đã kết nối:. . .

18L Lâu chủ Mời kết nối ngài wifi: Nhị ca ca Nhị ca ca, ngươi đã đến, Tiện Tiện rất nhớ ngươi a.muamuamua

19L wifi Đã kết nối: Ân

20L Tiểu Thần hủy: Oa oa oa, từ từ đầy miệng thức ăn cho chó, thỏa mãn.

21L Núi có đỡ tô: Lâu lâu bạn trai thật cao lạnh a.

22L Liệt Băng: Nơi này thật là náo nhiệt.

23L Lâu chủ Mời kết nối ngài wifi: Đại ca tới? Đại ca có muốn hay không ta giúp ngươi truy sư muội a?

24L Liệt Băng: Vô Tiện đã nhìn ra?

25L Sáng rực hoa: Wow, nhân vật trọng yếu liên tiếp ra sân, lượng tin tức có chút lớn, để cho ta lãnh tĩnh một chút.

26L Bán nữ hài lửa nhỏ củi: Kích động ing

27L Lâu chủ Mời kết nối ngài wifi: Đại ca, ngươi thích ta sư muội đều nhanh viết đến trên mặt, cũng liền sư muội ta còn ngu đột xuất nhìn không ra.

[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giảWhere stories live. Discover now