Người mới lần thứ nhất viết vănNhân vật ooc
Lôi khu cẩn thận khi đi vào
Muốn bình luận cùng chú ý
Cảnh sát hình sự hoán x Đạo tặc Trừng
Chủ hiTrừng phó quên ao ước truy lăng
Không thích chớ phun
Cấm chỉ ky
Hôm nay mới văn mở hố, cũng chúc Lam đại ca sinh nhật vui vẻ, ta yêu hắn!
Hoan nghênh dùng ăn, chúc ngài dùng cơm vui sướng
Chương 1:
Cô Tô Đêm
Thon dài thân ảnh lẻ loi đứng ở phồn hoa thành thị cao lầu trên đỉnh, dòng sông đám người cùng đèn nê ông màu diệu ánh đèn lộ ra thiếu niên thân ảnh càng thêm cô độc, ngày mùa hè gió nhẹ thổi lên mặt người trước toái phát, lộ ra tinh mỹ cằm.
Người này, Vân Mộng song trộm một trong, Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện!!!
Một tiếng không nhỏ tiếng vang phá vỡ phần này yên tĩnh, Ngụy Vô Tiện quay người nhìn phía sau thở hồng hộc thiếu niên áo tím, cười làm lành đến ai nha, sư muội, ngươi có thể tính tới.
Người này, Vân Mộng song trộm một cái khác, Giang Trừng.
Ngươi hảo hảo ngày nghỉ bất quá nổi điên làm gì?! Tháng trước mới từ Bất Dạ Thiên kia trộm được qua hiện tại lại tới Cô Tô??!
Được rồi được rồi
Ngụy Vô Tiện đánh gãy Giang Trừng bất mãn, quả nhiên sư muội vẫn là như cũ...... Cô Tô nhà bảo tàng C9 Sảnh triển lãm 178 Hào Cô Tô tranh thuỷ mặc, ta cảm thấy không tệ
Ngươi có biết hay không trên quốc tế hơn phân nửa cảnh sát hình sự đều là bọn hắn Cô Tô người nhà họ Lam? Ta nhìn ngươi chính là nghĩ tiền muốn điên rồi đi?! Ta không làm! Dứt lời, Giang Trừng liền quay người muốn đi.
Ngụy Vô Tiện cũng không nhanh không chậm vươn năm ngón tay, ta đánh giá một chút, đại khái đáng cái giá này.
Giang Trừng quay đầu, trùng điệp thở dài nói đi, làm sao đi vào......
YOU ARE READING
[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giả
Fanfictiontruyện gom trên weibo Hi Trừng, của nhiều tác giả khai hàng bộ mới bằng hàng loạt đồng nhân siêu ngọt!!! Chúc mừng sinh nhật Lam đại ca ~