【# ma đạo hi trừng #】 mộ vân thâm xuất quan thứ nhất

268 6 0
                                    


Xuất quan đệ nhất

Cô Tô, Vân Thâm Bất Tri Xứ.

Chạng vạng tối lộ khí ngưng kết, không trung hơi nước tràn ngập, một mảnh trắng xóa, không phân rõ được dưới chân con đường. Cục đá tiểu đạo uốn lượn khúc chiết, từ sơn môn hạ thẳng đến Vân Thâm Bất Tri Xứ, từ chỗ cao quan sát, như dãy núi gân lạc, quấn núi mà sinh, tại mây tụ mờ mịt bên trong lúc ẩn lúc hiện, càng lộ vẻ sâu thẳm. Hai bên đường bụi cỏ nhiễm sương mù, xanh biếc càng thêm nồng nặc lên.

Nơi xa dần dần đi tới một người, toàn thân áo đen, bên hông nghiêng buộc một thanh cây sáo, đỏ tươi tuệ theo chủ nhân đi lại vạch lên cung, tại sương mù màu trắng bên trong phá lệ đáng chú ý.

Xuyên qua rừng tùng, lại trải qua một mảnh rừng trúc, đi hồi lâu, rốt cục, hắn tại hậu sơn yên lặng trước tiểu viện dừng lại. Nơi này so sánh với Lam Vong Cơ tĩnh thất có lẽ càng u mật, viện tử vừa vặn treo tại đoạn ngắn bên cạnh thác nước, sơn tuyền xung kích nham thạch gió mát âm thanh tùy thời có thể nghe.

Hắn ngừng chân, đóng lại mắt, nghiêng tai đi lắng nghe, chim tước và tiếng hót cùng róc rách nước chảy tương giao tướng dệt, mở mắt sau, đảo mắt một tuần, hắn phát hiện vi diệu cảm giác nơi phát ra.

Cái này quá phong nhã nơi ở thuộc về một cái tâm tư tinh thần sa sút người, liền không thể không dẫn phát nghĩ sâu xa.

Ngụy Vô Tiện cung âm đưa tới thủ vệ môn sinh. Viện lạc cửa tròn tấm ván gỗ két từ bên trong đẩy ra, mười bảy mười tám thiếu niên toàn thân áo trắng, trên trán buộc bôi trán, thanh âm trầm thấp ôn nhuận, khí độ không thua tại bất kỳ một cái nào Lam gia đại nhân vật.

Thiếu niên hơi hạ thấp người, cười mỉm hỏi: Là Ngụy tiền bối?

Trước kia lam khải nhân không thừa nhận Ngụy anh là nhà bọn hắn hàm quang quân đạo lữ lúc, trong nhà tiểu bối nếu là trên đường gặp phải Ngụy Vô Tiện, theo quy củ đều là đến đi vòng, khi đó cho dù là khách sáo chào hỏi, cũng bất quá một câu khô cằn Ngụy công tử. Bất quá kể từ cùng Lam Vong Cơ có mặt gia yến sau, trước kia quy củ liền vô ý nới lỏng, có nghe nói Ngụy Vô Tiện sự tích mà sùng kính hắn, hoặc là năm đó tham gia lần thứ hai bãi tha ma vây quét bọn tiểu bối bắt đầu ở trước mặt tôn một tiếng tiền bối, dù là lam khải nhân râu ria con mắt trừng thượng thiên, hắn y nguyên không khách khí chút nào hưởng thụ.

Ngụy Vô Tiện vội vàng gật đầu, liền vội không dằn nổi trèo lên cạnh cửa, thò đầu ra nhìn: Các ngươi hàm quang quân đâu? Còn đang bên trong? Ngươi biết hắn cùng Lam Tông chủ trò chuyện cái gì đó, vì sao cả ngày chưa hề đi ra.........

Thiếu niên kia áy náy đánh gãy Ngụy Vô Tiện: Ngụy tiền bối, cái này ta thật không biết, tông chủ chỉ nói để cho ta trông coi, ai cũng không cho phép bỏ vào.

Ngụy Vô Tiện nháy mắt mấy cái, lấy sét đánh không kịp bưng tai tốc độ đưa chân kẹt tại trên cửa, đồng thời đưa tay chỉ chỉ mình: Cái này cũng không được?

[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giảWhere stories live. Discover now