Lam đại sinh hạ

530 31 0
                                    

Cái nào đó bầy.

Cách nghĩ: Ai ai ai, nay Thiên Lam đại sinh nhật, chúng ta muốn cho hắn lễ vật gì tốt nhất?

Ta hi Trừng thổi bạo được không: Làm hi Trừng đảng, ta cho ngươi biết, đem Trừng Trừng cho hắn chính là tốt nhất.

Cách nghĩ: Trừng Trừng sau đó sẽ không đánh chết chúng ta đi?

Ôm đi hi Trừng: Sẽ không, lam đại hội để hắn dậy không nổi.

Cách nghĩ: Vậy ta cảm thấy kế này có thể thực hiện.

Ta hi Trừng thổi bạo được không: Vậy làm sao đem Trừng Trừng đóng gói đưa cho lam lớn đâu?

Ta yêu hi Trừng cả một đời: Hạ xuân dược không được sao.

Cách nghĩ: Ở đâu hạ?

Ta yêu hi Trừng cả một đời: Còn có thể cái nào? Chén nước bên trong.

Cách nghĩ: Tốt, ta hạ dược.

Ta yêu hi Trừng cả một đời: Ta trói lại Trừng Trừng.

Ôm đi hi Trừng: Ta muốn cho Trừng Trừng mặc nữ trang.

Đám người: Phi thường có thể.

Hi Trừng ta thổi bạo được không: Ta đem Trừng Trừng đóng gói đưa cho cuồn cuộn.

Hoán ca ca ta yêu ngươi: Ta giải quyết tốt hậu quả.

Đám người bắt đầu hành động, mà Giang Trừng còn không biết mình bị tính kế.

Cách nghĩ mua thuốc sau, vụng trộm đem thuốc hạ tại chén nước bên trong, cho Giang Trừng uống, nhìn thấy Giang Trừng uống xong sau liền để cho ta yêu hi Trừng cả một đời tiến đến trói lại Giang Trừng, cả một đời buộc xong ôm đi liền cho Trừng Trừng mặc vào nữ trang, trang phục hầu gái, thổi bạo cũng tới, hắn đem Trừng Trừng bỏ vào hộp quà bên trong, sau đó để hoán ca ca ta yêu ngươi đem hiện trường vết tích thanh lý.

Lam hoán trước cửa nhà.

Đông đông đông một tràng tiếng gõ cửa vang lên, lam hoán còn nghi hoặc là ai tới, mở cửa xem xét, nguyên lai là fan hâm mộ của mình cùng hảo bằng hữu, hắn hỏi một chút: Muộn như vậy, không biết nam niệm tới đây là làm gì?

Nam niệm ( Hi Trừng ta thổi bạo được không ): Sinh nhật ngươi, ta cho ngươi tặng quà. Nam niệm đem sau lưng đại lễ hộp đẩy lên lam hoán trong nhà, quay người đối lam hoán nói: Lễ vật cho ngươi, hảo hảo hưởng dụng a ~ Sau đó đóng cửa đi.

Lam hoán không rõ đêm hôm khuya khoắt đến đưa lễ vật gì, thế là lòng hiếu kỳ quấy phá, hắn mở ra lễ vật, một mở ra, hắn liền thạch càng.

Lễ vật bên trong là Giang Trừng, Giang Trừng xuyên trang phục hầu gái, cả người bởi vì xuân dược lộ ra càng thêm vũ mị, cả người nhìn mềm mềm, mắt hạnh bịt kín một tầng hơi nước, cứ như vậy nhìn xem lam hoán, lam hoán quả thực nghĩ trực tiếp lên hắn, sau đó, Giang Trừng mềm mềm kêu một tiếng lam hoán, đem lam hoán tâm đều nhanh hòa tan, Giang Trừng chăm chú dán tại lam hoán trên thân, nói: Hoán ca ca, giúp ta ~

Lam hoán đè nén không được trong lòng mình thú tính, hắn đem Giang Trừng đè xuống giường, dùng gần như khàn khàn tiếng nói tại Giang Trừng bên tai nói: Muộn ngâm, đây chính là ngươi bức ta.

Lam hoán đem người dùng bôi trán trói lại, một chút xíu liếm láp vành tai, trực tiếp đem ngón tay nhét vào hắn hai bên ở giữa, không ngừng mà trừu sáp, trong phòng bên trong vang lên tiếng nước, Giang Trừng có chút không thể chờ đợi, hắn dùng hắn tràn ngập tình dục thanh âm nói: Hoán ca ca, mau vào ~ Lam hoán tại Giang Trừng bên tai nói: Muộn ngâm, đây chính là ngươi nói. Mau vào ~

Lam hoán đem kia cực nóng vật thể cắm vào Giang Trừng thể nội, càng không ngừng đút vào, Giang Trừng tựa hồ có chút thỏa mãn, hắn càng không ngừng nói: Lam hoán, nhanh lên, a ~ Nhanh, ân ~ Điểm ~ Lam hoán trừu sáp tốc độ nhanh hơn, Giang Trừng đạt được thỏa mãn. Thế là một đêm cứ như vậy kết quả.

Ngày thứ hai.

Giang Trừng: Ta nhất định phải đánh gãy chân của bọn hắn!

Lam hoán: Ân, đánh gãy chân của bọn hắn. Tâm lý: Làm được tốt.

Ngươi hỏi ta sau đó thì sao, không có a.​​​​

[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giảWhere stories live. Discover now