Ngàn dậm trừng giang giống như luyện

308 16 0
                                    


Nếu quả như thật nghĩ từ trong tầm mắt của mọi người biến mất, thật sự là rất dễ dàng.

Cho dù đại danh đỉnh đỉnh như Liên Hoa ổ Giang Tông chủ, cũng có thể trong vòng một đêm biến mất tại trong biển người mênh mông, bặt vô âm tín.

Cách Nhiếp minh quyết cùng kim quang dao phong quan tài đại điển đã có ba năm, Tu Chân giới còn tính là một mảnh thái bình. Kim lăng làm ba năm Kim gia gia chủ, địa vị dần dần vững chắc, lại không đại biến khả năng.

Nguyên lai tưởng rằng tứ đại gia tộc trong thời gian ngắn lại không dị động, ai ngờ Giang Trừng một buổi truyền vị cho Giang gia bàng chi một vị thiên phú phẩm tính hơi tốt tử đệ, tứ hải dạo chơi, không biết tung tích.

Trước khi đi hắn viết thư hai lá, một phong mang đến kim lân đài, căn dặn kim lăng nhiều chiếu khán chút Liên Hoa ổ. Một cái khác phong thì mang đến Vân Thâm Bất Tri Xứ, lại là cho Ngụy Vô Tiện. Tìm từ liền không có khách khí như thế, chỉ nói như còn có lương tâm liền hảo hảo bảo hộ hắn từ nhỏ lớn lên cho nên Thổ Vân mây.

Sau đó lại không hắn một chút điểm tin tức.

Lam gia tông chủ bế quan một năm sau càng thêm thâm cư không ra ngoài, phó bàn suông người biết tuyển cũng phần lớn là Lam Vong Cơ chờ.

Nghe nói việc này sau hắn trầm mặc thật lâu, cùng lam khải nhân cùng đệ đệ mật đàm một canh giờ, cuối cùng đem gia tộc sự vụ tất cả đều giao cho Lam Vong Cơ chưởng quản. Mình cũng đi dạo chơi, không chừng ngày về.

......

Trường hồng điện quang tại trong đêm càng thêm bắt mắt, tư tư lạp lạp một trận bạo hưởng, lại nghe được trong bóng tối một tiếng rú thảm, vật kia lại hóa thành một sợi nồng đậm khói bụi.

Giang Trừng vốn là cau lại lông mày phong khóa lên, tay trái hoành roi ngay ngực, tay phải dẫn theo tam độc âm thầm tụ lực.

Cái này tà ma đã cùng hắn giao thủ thời gian nửa nén hương, bưng vì đến, không nên như vậy hôi phi yên diệt.

Thoáng chốc lặng im, phía sau bỗng nhiên một cỗ xảo trá lệ khí đánh tới, Giang Trừng cấp tốc quay lại thân hình một roi bay ra, đang chờ cùng nó lại làm triền đấu, bỗng nhiên có một đạo thanh nhã đến cực điểm tiếng tiêu truyền đến.

Kia tà ma thân hình đình trệ, bị tử điện rút vừa vặn. Liên tiếp rắn rắn chắc chắc chịu Giang Trừng tụ lực hai roi đã dầu hết đèn tắt.

Giang Trừng dứt khoát thu tử điện, lạnh xem nó bị tiếng tiêu kia làm cho hồn phi phách tán.

Mây đen biến mất dần, lộ ra cong cong nhất câu nguyệt. Rừng cây sau chuyển ra một cái xanh nhạt trường bào nam tử, đầu buộc quyển mây bôi trán, vạt áo lăn viền lam, lấy ngân tuyến gỉ ám văn tại nặng nề dưới ánh trăng phản lấy ánh sáng dìu dịu.

Trường thân ngọc lập, khuôn mặt phảng phất trải qua tinh điêu tế trác, gần như hoàn mỹ. Thon dài giữa ngón tay vẫn cầm một ống ước chừng ba thước chín bạch ngọc ống tiêu. Khóe miệng tiếu dung vẫn như cũ, lại không còn năm đó ấm áp.

[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giảWhere stories live. Discover now