【 hi trừng 】Phượng cầu Hoàng

450 16 0
                                    


​​# Hi trừng [ Siêu Thoại ]## Hi trừng #

Lam Tông chủ cùng Giang Tông chủ tương ái tương sát thường ngày.

Hành văn không tốt emmm Thích hợp xem đi.

Cho các ngươi fafa~ Thủ hạ lưu tình a.

Ngày này, không biết ai lại chọc tới Giang Tông chủ, chỉ thấy hắn một mặt khó chịu đi tại phiên chợ bên trên, vừa lúc không tốt gặp ngoài ý muốn ra đường Lam Tông chủ, thế là làm bộ là một đoạn ngẫu nhiên gặp.

Giang Tông chủ? Đã lâu không gặp. Sắc mặt của ngươi nhìn không thế nào tốt, không có nghỉ ngơi tốt sao? Chúng ta Lam Tông chủ đi lên chính là một trận hỏi han ân cần, Giang Trừng hơi có vẻ dáng vẻ mệt mỏi để hắn có chút đau lòng.

Lam Hi thần? Giang Trừng ngẩng đầu nhìn cái này đột nhiên xuất hiện người sống sờ sờ, chân mày nhíu sâu hơn, phút chốc giơ lên một vòng cười lạnh nhìn xem người trước mặt đạo: Lam Tông chủ đi dạo cái đường phố đi dạo đến Vân Mộng tới a, mặc kệ Cô Tô sao?

Lam hoán lúc này mới nhớ tới nơi này là Vân Mộng, sáng sớm liền bị kim lăng cho báo tin nói là nhà mình cữu cữu gần nhất tâm tình không tốt, kết quả mình cái này không nói hai lời liền ngự kiếm tới nơi này, đều quên nơi này là Vân Mộng Giang thị địa giới. Lam hoán nhất thời có nỗi khổ không nói được, đau lòng nhà mình nàng dâu đều không có lý do đến xem hắn, liền thở dài chỉ đành phải nói: Hoán nhớ ngươi, tới xem một chút.

Lần này đến phiên Giang Trừng nghẹn lời, giằng co một hồi sau hừ lạnh một tiếng xoay người đưa lưng về phía lam hoán: A, Lam Tông chủ thật đúng là thật có nhã hứng. Nói xong cũng đi không ngừng lại chút nào. Lam hoán cũng không giận, thay đổi ấm áp tiếu dung đi theo Giang Trừng sau lưng bồi tiếp hắn đi.

Giang Trừng biểu thị đi theo phía sau người thật rất phiền a, liền không thể để hắn yên lặng một người ở lại sao? Mà lại hắn một mực là cúi đầu đi, chờ hắn ngẩng đầu lên phát hiện chung quanh ngoại trừ lam hoán liền không có người khác, nơi này là trên núi a?!

Ta đi...... Cái này cái nào? Giang Trừng theo bản năng thốt ra một câu, sau đó truyền vào tai chính là lam hoán cười nhạo, Giang Trừng lập tức xoay người, giữa lông mày hỏa khí bốc lên, trên tay phải tử điện đôm đốp rung động, một giây sau khả năng liền sẽ rút đến lam hoán trên thân. Giang Trừng cơ hồ là cắn răng cả giận nói: Ta nói Lam Tông chủ ngươi liền không thể không theo ta không? Không biết còn tưởng rằng theo dõi cuồng đâu.

Vãn Ngâm nói không cùng liền không cùng đi, hoán lo lắng ngươi. Lam hoán tựa như là không thấy được Giang Trừng trên tay tử điện đồng dạng, mấy bước liền dựa vào tới gần Giang Trừng, tại hắn giật mình ánh mắt hạ cứ như vậy triển cánh tay đem hắn ôm vào trong lòng, dọa Giang Trừng tử điện đều quên rút ra, cả người liền bị lam hoán ôm cái đầy cõi lòng.

Lam Hi thần! Ngươi buông ra cho ta! Phản ứng trở về Giang Trừng lập tức chửi ầm lên, ngươi lại không buông ra cẩn thận ta đánh gãy chân của ngươi!

Không, hoán không thả, trừ phi Vãn Ngâm nói cho hoán ngươi vì sao như vậy sinh khí. Lam hoán quyết ý chính là không chịu buông ra Giang Trừng, người nhà họ Lam lực cánh tay cũng không phải là trưng cho đẹp, dù là Giang Trừng cũng vô pháp, chỉ có thể ở lam hoán cánh tay chế tạo ra không gian thu hẹp bên trong giãy dụa lấy.

[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giảWhere stories live. Discover now