Lam đại sinh nhật hạ văn. Đưa cho lam đại đích tiểu giang trừng ~

196 13 0
                                    


Vân Mộng ——

Ài, sư muội sư muội ~ Lam đại ca muốn sinh nhật a, ngươi làm hắn tiểu tức phụ ~ Ngươi muốn tặng cho hắn cái gì ~ Ngụy Vô Tiện ngươi ngậm miệng đi, ai là vợ hắn! Bất quá ...... Ta cũng không biết muốn đưa hắn cái gì a. Giang Trừng tay vỗ trán, cố gắng nghĩ đến muốn đưa Lam Hi thần lễ vật gì, Lam Hi thần thân là tông chủ, muốn đều có, tiễn hắn chẳng phải là cái gì, Giang Trừng biểu thị không biết đưa cái gì, thế là chúng ta đứa bé lanh lợi Ngụy đường xa ~ Cười tà dùng tay chống đỡ hạ đem đối Giang Trừng cười, Giang Trừng mở ra cái khác mặt đạo: Đi đi đi, đừng có dùng cái này buồn nôn biểu lộ đối ta, ngươi không giúp ta nghĩ cũng đừng tại cái này quấy rối, cùng ngươi kia lam Vong Cơ đi. Giang Trừng biểu thị nghĩ mắt trợn trắng. Ngụy Vô Tiện vội nói: Ài nha, sư muội đừng như vậy vô tình mà, ngươi sư ca không phải đang giúp ngươi nghĩ sao, mà lại đã nghĩ đến, Lam đại ca tuyệt đối thích! Cũng không biết sư muội ngươi ......〔 Dùng tay buồn cười 〕Giang Trừng trông thấy Ngụy Vô Tiện cái này lại muốn kiếm chuyện biểu lộ nheo lại mắt, đạo: Ngụy Vô Tiện, ngươi không có làm cái quỷ gì đi →_→ Sẽ không, không phải cái gì cực phẩm xuân cung đồ, mà là ...... Cái này! Giang Trừng chỉ gặp Ngụy Vô Tiện trong tay kia lấy cái nhỏ dược hoàn, Giang Trừng đạo: Ngụy Vô Tiện, ngươi cái này cái gì 눈_눈, không Sẽ lại là cái gì tình dược đi. Nhìn xem Giang Trừng một mặt hoài nghi, Ngụy Vô Tiện vội nói: Không không không, không phải! Ngươi ăn liền biết, cam đoan có tác dụng! Giang Trừng: ...... Thế là, Giang Trừng liền híp hoài nghi mắt nhận lấy viên này nhỏ (*) Thuốc (*) Hoàn ( Hoàn ~) Hắc hắc hắc (๑ ̄ ​̫ ​ ̄๑)

Cô Tô —— Lam Hi thần sinh nhật khánh điển

Giang Trừng: ...... Lúc này Lam Hi thần đang dùng thâm tình ánh mắt nhìn xem Giang Trừng, để Giang Trừng không thoải mái cả người nổi da gà lên, Giang Trừng tránh đi Lam Hi thần ánh mắt, Lam Hi thần cũng không giận, đứng lên bắt đầu chủ trì chúc điển. Thế là, Giang Trừng thừa dịp mỗi người đều đang nhìn Lam Hi thần lúc, Giang Trừng lén lút lấy ra viên kia dược hoàn, nuốt nước miếng cùng nhau nuốt xuống. Mới đầu nuốt xuống lúc cũng không cái gì cảm giác, thế nhưng là sau một lát, Giang Trừng bỗng nhiên liền cảm giác mình toàn thân lửa nóng, thế nhưng lại không phải tình dược cảm giác, Giang Trừng nhíu mày, bên cạnh Ngụy Vô Tiện nhìn thấy đứng lên chắp tay nói: Lam đại ca, ( Phi, lại nói sai ) A trạch vu quân, ta nhìn sư muội ( Phi phi phi! Tại sao lại đến )〈 Một bên lam khải nhân cùng lam Vong Cơ nâng trán bất đắc dĩ ...... Lam khải nhân: Mất mặt đều cho ngươi Ngụy Vô Tiện ném về tận nhà!〉 Ài, Giang Tông chủ, Giang Tông chủ! Hắn có chút không thoải mái, ta cùng hắn đi về nghỉ trước, mời chư vị không cần để ý, xin lỗi không tiếp được! Lam Hi thần ánh mắt không khỏi rơi xuống Giang Trừng trên thân, quả nhiên trông thấy Giang Trừng sắc mặc nhìn không tốt, lo lắng nói: Ân, kia không ao ước liền dẫn Giang Tông chủ đi về trước đi. Nhiều Tạ Trạch vu quân.

Giang Trừng trở lại hàn thất, rống to: Ngụy Vô Tiện! Ngươi lại cho ta uống thuốc gì! Ài, sư muội đừng tức giận, bớt giận a. Giang Trừng chỉ cảm thấy choáng đầu, tiếp lấy ngã gục liền.

Tỉnh lại lúc ——

Chỉ gặp Lam Hi thần bên tai đỏ nhỏ máu, con mắt nhìn thẳng hắn, Giang Trừng không thoải mái nhíu nhíu mày, đạo: Nhìn cái gì vậy, ta có đẹp như thế? Lam Hi thần đạo: Vãn Ngâm, ngươi ...... Giang Trừng cúi đầu xuống nhìn, chỉ thấy mình toàn thân trần trụi, biến thành một cái nho nhỏ?! Nho nhỏ? Lam Hi thần đem hắn nâng ở trong lòng bàn tay, Giang Trừng ngồi xuống, phát hiện mình cùng Lam Hi thần tay không chênh lệch nhiều, Giang Trừng nghĩ thầm: Này sao lại thế này?! Ta tại sao thu nhỏ lại rồi! Ngẩng đầu lại gặp Lam Hi thần cười đến một mặt vui vẻ, Lam Hi thần cười nói: Ngô, đây là Vãn Ngâm cho hoán lễ vật sao, hoán rất thích. Nói, còn cọ xát Tiểu Giang trong vắt ~ Giang Trừng không khỏi gọi ra một tiếng: A ~ Giang Trừng: Ta đi! Cái này.. Cái quỷ gì, mình làm sao nhạy cảm như vậy! Cúi đầu chỉ gặp Lam Hi hạ thần mặt nhô lên Giang Trừng: ...... Giang Trừng nhìn thấy cái này màn bận đến: Lam Hi thần ta cho ngươi biết, hiện tại không được a, ngươi nhịn cho ta! Ừ! Biết Vãn Ngâm. Đương nhiên Lam Hi thần cũng không có làm cái gì, chỉ là nhìn chằm chằm vào Giang Trừng, Giang Trừng lúc này không có mặc bất luận cái gì quần áo quần, ngồi tại trên giường đỏ mặt, Lam Hi thần đạo: Nơi này không có thích hợp Vãn Ngâm mặc quần áo, cho nên chỉ có thể ủy khuất Vãn Ngâm ~ Giang Trừng nhìn xem Lam Hi thần mặt kia nụ cười bỉ ổi, không hề giống đau lòng Giang Trừng, mà là mặt mũi tràn đầy tốt nhất cũng đừng xuyên biểu lộ.

Giang Trừng ăn xong bữa tối liền nằm trên giường đi, cứ như vậy ngủ ...... Bỗng nhiên qua mấy canh giờ sau, Giang Trừng khôi phục, thế là, Lam Hi thần nhìn xem bình thường Giang Trừng toàn thân trần trụi, đỏ mặt nói: Vãn Ngâm, hiện tại có thể đi ~ Giang Trừng: Ngọa tào!

Sau đó, hai người liền bắt đầu không biết xấu hổ không biết thẹn *** Ban đêm ~

[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giảWhere stories live. Discover now