[ hi trừng / lam xinh đẹp sinh hạ ] luyến ái dĩ mãn ( update trung )

423 17 1
                                    



​​ Vui hồ một phu nhân án lấy ta tiếp ngạnh, bức ta lên thuyền giặc, ngạnh nguyên đâm 👉

* Nhân vật quy nguyên làm, OOC Về ta

* Nguyên tác kịch bản có sửa đổi

* Trọng điểm trọng điểm 👉 Lam xinh đẹp sinh nhật vui vẻ!!!

Luyến nhân dĩ mãn ( trhượng)

Nhập thu thời tiết, Vân Mộng Giang Tông chủ, người xưng ba Độc Thánh tay Giang vãn ngâm tuyên bố cùng Cô Tô danh khắp thiên hạ, song bích một trong trạch vu quân kết làm đạo lữ, cả thế gian chấn kinh!

Bất quá nửa tháng, hai nhà tông chủ liền cử hành một trận có thể xưng vô tiền khoáng hậu hôn lễ, từ Vân Mộng đến Cô Tô, Giang gia trải ngàn dặm hồng trang, đại hôn ngày đó, pháo hoa huýt dài, muôn người đều đổ xô ra đường, toàn bộ tu tiên giới gọi thượng đẳng gia tộc đều bị mời tại tịch, xuất ra trong nhà nhiều năm bảo vật đến đây chúc mừng. Đã nhiều năm như vậy, trận kia thịnh yến vẫn như cũ vì tu tiên giới thậm chí bình dân bách tính nói chuyện say sưa.

Bất quá, từ xưa tài tử giai nhân tình yêu cố sự liền so anh hùng tráng sĩ hiệp nghĩa cố sự càng khiến người ta tâm động, cho nên nha, so với trận kia xưa nay chưa từng có sau khó có người đến hôn lễ, bình thường bách tính càng thích thảo luận chính là hai đại thế gia tông chủ như thế nào gặp nhau hiểu nhau yêu nhau. Bởi vì lấy người trong cuộc chưa hề đối ngoại nói qua đoạn chuyện cũ này, cho nên trong đó ân oán tình cừu đều có thể tùy ý đám người tự do phát huy, dân gian thoại bản tử đủ loại kiểu dáng, quán trà tửu lâu người kể chuyện thuyết pháp không đồng nhất, lãng mạn hoan thoát tráng lệ thê mỹ, chỗ nào cũng có.

Thế nhưng là, nếu ngươi thật đi tìm hai vị tông chủ tìm tòi hư thực, Lam Tông chủ liền sẽ trong mắt chứa nhu tình, trong mắt mang ruộng nước nhìn chằm chằm Giang Tông chủ, đạo một câu cùng mà trợ, nhân duyên thiên định, mà Giang Tông chủ thì sẽ phẫn hận nhe răng, từ trong hàm răng gạt ra mấy chữ trải qua sóng lớn, lật thuyền trong mương.

Nói mà tóm lại, nói tóm lại, hai người này đó chính là trên trời nhân duyên ngàn dặm hợp *!

Cũng không biết là bắt đầu từ khi nào, Lam Hi thần phát hiện ánh mắt của mình chắc chắn sẽ có ý vô ý rơi vào cùng là một người trên thân, có lẽ là bị người kia trên thân không giống với Lam gia tự do thoải mái bộ dáng hấp dẫn, hoặc là bởi vì người kia cần cù không chịu thua tính tình xác thực làm cho người ta yêu thích, tóm lại đương phát giác lúc, hắn sớm đã tình căn thâm chủng.

Thuở thiếu thời yêu thương, ngây ngô lại xấu hổ mang e sợ, càng là để trong lòng trên ngọn càng là không dám tùy tiện nói ra miệng, sợ đường đột giai nhân. Hơn mười tuổi thiếu niên, cẩn thận từng li từng tí cất kia một chút xíu nhận không ra người tâm tư, người trước cố gắng làm được như thường ngày gió xuân ấm áp, không khiến người ta nhìn ra bất kỳ khác thường gì. Lam Hi thần thích Giang Trừng, Giang Trừng bản nhân không biết, kính yêu thúc phụ không biết, giao hảo bằng hữu không biết, chỉ có cùng nhau lớn lên, thân cận dị thường đệ đệ một chút liền đem huynh trưởng tâm tư nhìn cái thông thấu.

[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giảWhere stories live. Discover now