Giang Trừng nắm dưỡng dục công lược

254 14 1
                                    

​​ Hôm trước là hoán nắm sinh nhật, bản điếm đẩy ra đặc biệt ưu đãi hoạt động sau rất nhiều tiểu tiên nữ đều đến vào xem bản điếm, đồng thời mang đi mình thích nắm. Có lẽ là bởi vì hôm qua bản điếm đặc biệt ưu đãi trong hoạt động có một đầu nếu là hôm nay vào cửa hàng mua một con hoán nắm cùng một con Giang Trừng nắm, Giang Trừng nắm nửa giá. Trong tiệm hoán nắm cùng Giang Trừng nắm lượng tiêu thụ xưa nay chưa từng có, vì cảm tạ các vị tiểu tiên nữ đối bản cửa hàng ủng hộ và yêu thích, đồng thời cũng vì để hôm qua tới mua hoán nắm cùng Trừng nắm tiểu tiên nữ tốt hơn dưỡng dục hai con nắm, bản điếm hôm nay lần nữa đẩy ra Giang Trừng nắm dưỡng dục công lược. Là cho bản điếm các vị mới cũ hộ khách lại khẽ chào lợi. Bản công lược cũng là thông qua thăm đáp lễ đại lượng Giang Trừng nắm người mua tổng kết đạt được kinh nghiệm, hi vọng đối mọi người có trợ giúp.

Đầu tiên, giới thiệu Giang Trừng nắm đặc thù. Giang Trừng nắm có người thành niên ngón trỏ cao như vậy, xúc cảm không phải rất mềm mại, bởi vì Trừng nắm thân hình tương đối cái khác nắm tới nói thon gầy một chút, nhưng là sờ lên cũng tương đối thoải mái dễ chịu. Trừng nắm tóc tản ra đến miễn cưỡng có thể tới thắt lưng, sợi tóc mười phần thuận hoạt tinh tế, một chải đến cùng tuyệt đối không có vấn đề. Trừng nắm tính cách tương đối ngạo kiều, sẽ không thường xuyên đối ngươi cười, thậm chí sẽ động bất động nhao nhao ngươi vểnh lên miệng nhỏ kéo khuôn mặt nhỏ, nhưng là cũng không phải là không thích ngươi rồi.

Tiếp lấy, chúng ta tới giới thiệu một chút Trừng nắm cụ thể dưỡng dục công việc. Đệ nhất Trừng nắm cho ăn ăn, Trừng nắm không kén ăn, cho ăn cái gì cũng biết ăn, nhưng là đâu, cho ăn có phải hay không là hắn thích ăn đồ ăn sẽ ảnh hưởng đến Trừng nắm tâm tình, Trừng nắm tâm tình tự nhiên cũng sẽ ảnh hưởng đến Trừng nắm đối tự chủ thái độ. Trừng nắm vui cay, cho nên đỏ đỏ đồ ăn sẽ phá lệ thụ Trừng nắm ưu ái, đồng thời nghiêm trọng vui ăn mặn, không thịt không vui, tương ứng khẩu vị nắm lương có thể trong tiệm mua được. Thứ hai, cùng Trừng nắm hỗ động, phía trên nói qua, Trừng nắm là ngạo kiều thuộc tính, cho nên vừa giảng Trừng nắm mang về nhà là, không thể có bóp nắm mặt, sờ nắm đầu một loại thân mật động tác, cũng không thể thân nắm, chọc giận Trừng nắm sau có thể sẽ bị Trừng nắm dùng ba độc vạch phá ngón tay. Nhưng là, tại dưỡng dục Trừng nắm một năm sau, liền có thể đối Trừng nắm làm một chút thân mật động tác, Trừng nắm có thể sẽ một mặt không cao hứng, nhưng là không có quan hệ, Trừng nắm thuộc về miệng nói không nhưng thân thể thành thực thuộc tính, chỉ có Trừng nắm không có vạch phá ngón tay của ngươi liền xem như ngầm thừa nhận ngươi thân mật động tác, thậm chí có thể là mặt ngoài không cao hứng, nội tâm tại vui vẻ ngươi đụng vào. Ước chừng dưỡng dục Trừng nắm một năm rưỡi sau giống nhẹ nhàng thân Trừng nắm một chút loại động tác này cũng không có vấn đề rồi, Trừng nắm còn có thể lại bởi vì thẹn thùng đem mặt chôn ở trên người ngươi ôm ngươi không buông tay. Thứ ba, nói một chút Trừng nắm đạo cụ vấn đề, Trừng nắm thiết yếu đạo cụ có bội kiếm Tam độc cùng nhuyễn tiên tử điện, hai cái này đạo cụ là Trừng nắm tu luyện sinh hoạt cùng đừng nắm kết giao thiết yếu, tiểu tiên nữ nhóm có thể trong tiệm tự hành đủ mua.

Thứ tư tới nói một chút Trừng nắm kiểu tóc vấn đề, tại sao muốn nói riêng Trừng nắm kiểu tóc vấn đề đâu? Vừa mới lên mặt đề cập qua, trong vòng một năm tự chủ là không thể cùng Trừng nắm có thân mật động tác, nhưng là tóc là ngoại lệ, ngươi cho Trừng nắm chải tóc là không có vấn đề. Đoán chừng đủ mua qua Trừng nắm tiểu tiên nữ đều phát hiện, mua được lúc Trừng nắm trên đầu liền muốn hai con bím tóc, thuận vào sau đầu phát đoàn bên trong. Cái này hai chi nho nhỏ bím tiểu tiên nữ nhóm tốt nhất đừng giải khai, bởi vì giải khai rất khó lại ghim lên đến, mà Trừng nắm thích vô cùng cái này hai đầu tiểu ma hoa biện, nếu như không có, khả năng trực tiếp sẽ cầm lấy tử điện quất ngươi tay, đương nhiên khéo tay tiểu tiên nữ mở ra là không có vấn đề rồi. Chỉ cần bất động bím tóc, tiểu tiên nữ nhóm có thể cho Trừng nắm tùy ý làm tóc, tóc dài, đuôi ngựa, bàn phát vân vân đều có thể rồi. Song đuôi ngựa tiểu tiên nữ cũng có thể thử một chút, nhưng là làm xong sau không muốn để Trừng nắm soi gương. Thứ năm tới nói một chút Trừng nắm sinh dục vấn đề, Trừng nắm có thể cứ để nắm mang thai, cũng có thể mình mang thai, về phần là ai mang thai, vậy phải xem nắm phối đôi vấn đề rồi, đương nhiên, phối đôi vấn đề là nắm tự nguyện, tự chủ không thể cưỡng cầu. Trừng nắm thụ thai suất dù không kịp nữ tính nắm cao, nhưng cũng có thể bình thường sinh đoàn nhỏ tử.

Cuối cùng, chính là chúng ta giải đáp nghi vấn giai đoạn.

Q1: Ta Trừng nắm luôn luôn rất táo bạo, ta nên như thế nào an ủi hắn?

A1: Vị này tiểu tiên nữ, đề nghị ngài đi mượn một con hoán nắm, hoán nắm tính cách ôn nhu thiện lương, có thể trình độ nhất định khiến cho ngươi Trừng nắm chẳng phải táo bạo.

Q2: Ta đem ta Trừng nắm cầm đi cùng sát vách nữ tính nắm gặp mặt, hi vọng có thể phối đôi, nhưng mỗi lần cũng không biết Trừng nắm đối với người khác nắm nói cái gì, nhà khác nữ tính nắm đều là nước mắt rưng rưng đi, mà lại hôm sau Trừng nắm đem một tờ giấy đặt ở trên tay của ta, trên đó viết: Trang điểm mỹ mạo, gia thất trong sạch, dùng tiền không thể quá ác, tu vi không thể quá cao, lời không thể quá nhiều, ôn nhu nghe lời, đối kim lăng tốt. Ta làm như thế nào tìm phù hợp yêu cầu nắm?

Vị này tiểu tiên nữ, đề nghị ngài đi mua một con hoán nắm đến cho Trừng nắm phối đôi, ngươi có thể cẩn thận suy nghĩ một chút Trừng nắm yêu cầu, ngoại trừ tu vi không thể quá cao, yêu cầu khác hoán nắm đều là phù hợp, cái này đã rất hiếm thấy. Mà lại, theo số liệu lớn thống kê, hoán nắm cùng Trừng nắm phối đôi suất phi thường cao. Bởi vì Trừng nắm miệng nói không nhưng thân thể thành thực thuộc tính, tại hoán nắm đụng vào Trừng nắm lúc, Trừng nắm không có trực tiếp dùng tử điện quất hoán nắm, phối đôi cơ bản coi như thành công.

Q3: Vì cái gì ta Trừng nắm thường xuyên đuổi theo một con kim sắc nắm chạy, kim sắc nắm còn luôn luôn một mặt sợ hãi biểu lộ?

A3: Vị này tiểu tiên nữ, con kia kim sắc nắm hẳn là kim lăng, cũng chính là Trừng nắm chất tử, đoán chừng là kim lăng nắm lại cùng ngài Trừng nắm mạnh miệng, Trừng nắm lại muốn đánh gãy chân hắn, đương nhiên Trừng nắm chỉ là ngoài miệng nói một chút, kỳ thật một lần cũng không có đánh qua kim lăng nắm. Lúc này ngài có thể đi mượn một con hoán nắm đến, hoán nắm sẽ ngăn lại Trừng nắm. Hoặc là ngài có thể đi mượn một con Tiện nắm, Trừng nắm liền sẽ đi quất Tiện nắm, không để ý tới kim lăng nắm.

Q4: Gần nhất một con màu trắng nắm luôn luôn tìm đến Trừng nắm, còn ôm ta Trừng nắm, nhưng là ta nhìn Trừng nắm biểu lộ không cao hứng lắm.

A5 Vị này tiểu tiên nữ, đây cũng là ngài Trừng nắm có đạo lữ, con kia nắm hẳn là hoán nắm, Trừng nắm chỉ là mặt ngoài không cao hứng, ngài nếu như cẩn thận quan sát liền sẽ phát hiện ngài Trừng nắm đỏ mặt.

Tốt, trở lên chính là Trừng nắm dưỡng dục công lược, có hay không cảm thấy mình trong nháy mắt là cái tài xế lâu năm đâu?

[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giảWhere stories live. Discover now