【 Hi Trừng 】 Hi Trừng Vãn Ngâm lúc

244 14 0
                                    


* Nguyên tác hướng, thiết lập là hết thảy hết thảy đều kết thúc về sau.

* Chỉ là phát cái xe.

* Nhảy người thiết, không thích chớ phun.

* Tác giả tiểu Bạch, hành văn cặn bã.

Lam Hi thần cởi xuống trên thân hai người quần áo, đẩy ra Giang Trừng hai chân thon dài, Giang Trừng quy đầu nâng lên, bại lộ trong không khí.

Giang Trừng bởi vì cái này tư thế cảm thấy xấu hổ, sắc mặt đỏ bừng , hai tay bắt lấy ga giường, mặt mày ẩn tình nhìn xem Lam Hi thần.

Lam Hi thần cả ngày mang theo ý cười hai mắt bên trong hiện tại tràn đầy đều là đối trước mắt người tình dục.

Lam hoán cúi đầu xuống, ngậm lấy Giang Trừng đã ngẩng đầu quy đầu, chậm rãi phun ra nuốt vào lấy, Giang Trừng buồn bực'Hừ' Một tiếng: Lam hoán, ngươi...... Ân

Lam hoán không cho Giang Trừng cơ hội nói chuyện, lại tại Giang Trừng chỗ hạ thể liếm liếm, Giang Trừng ân một tiếng, muốn nói ra miệng, bao phủ tại trong tiếng thở dốc.

Lam hoán tại Giang Trừng giữa hai chân dùng miệng vừa đi vừa về phun ra nuốt vào. Giang Trừng cảm giác thân thể có một dòng nước nóng, chỉ chốc lát liền phun tới.

Lam hoán từ Giang Trừng giữa hai chân ngẩng đầu, cặp kia đẹp mắt con mắt tại ánh đèn lấp lóe trong phòng phá lệ sáng: Vãn Ngâm thật đúng là không bền bỉ đâu.

Giang Trừng bị hắn câu nói này xấu hổ nghĩ khép lại lên chân, lam hoán nơi nào sẽ bỏ qua cho Giang Trừng, đưa tay phải ra một ngón tay thăm dò Giang Trừng hang động.

Giang Trừng chưa từng trải qua dạng này châm ngòi , lúc này gia tăng hắn hang động, lam hoán ngón tay bị gấp rút, ánh mắt tối ngầm, vỗ một cái Giang Trừng ngay thẳng vừa vặn mông tròn, ngẩng đầu lên nói: Vãn Ngâm, ngươi như thế gấp, ta làm sao đi vào nha, Vãn Ngâm, buông lỏng một chút.

Giang Trừng đạo: Ngươi...... Ngươi không muốn đập ta...... Ân ~

Lam hoán phảng phất giống như không nghe thấy, bên cạnh hướng Giang Trừng thể nội lại nhét vào một ngón tay, bên cạnh vuốt Giang Trừng bờ mông.

Giang Trừng hai tay nắm chặt ga giường, dùng thon dài hai chân gấp rút lam hoán đầu: Lam hoán...... Hô hô...... Ngươi muốn chết à...... Ngươi, ngươi nhanh lên......

Lam Hi thần cọ xát Giang Trừng chân: Ngoan, Vãn Ngâm, đem chân tách ra, ngươi dạng này ta cũng không tốt tiến. Nói cảm giác Giang Trừng bên trong khuếch trương có thể, lại luồn vào đi hai ngón tay.

Giang Trừng đem hai chân tách ra, giơ lên hắn kia bị Lam Hi thần in dấu xuống dấu hôn cổ, bắt lấy ga giường hai tay càng bắt càng chặt.

Lam hoán ngón tay cắm đi vào ra ra vào vào, Giang Trừng thở phì phò mê ly lấy hai mắt kêu lam hoán.

Lam hoán nghĩ đến Ngụy không ao ước nói lần thứ nhất tiền hí muốn chuẩn bị kỹ càng, không phải ở phía dưới sẽ đau nhức. Tiếp tục nhẫn nại lấy đốt người dục vọng, một tay nắm tiếp tục xoa nắn lấy Giang Trừng bờ mông, thỉnh thoảng vuốt, Giang Trừng coi là lam hoán đập, nhỏ Trừng Trừng lại đứng thẳng. Mà lam hoán dùng tay kia vừa đi vừa về ra vào hang động, không có cho Giang Trừng làm dịu. Giang Trừng duỗi ra hai cánh tay hướng mình dưới thân tìm tòi.

Giang Trừng đụng phải mình nóng bỏng nhục côn, ngay tại lam hoán trước mắt mình lột, ngày bình thường lạnh lùng tuấn dung bị ánh nến chiếu rọi xuống tràn đầy tình dục: Ân...... Ân...... Lam hoán, ngươi còn không mau một chút.

Lam hoán liếm môi một cái, đem ngón tay'Ba' Một tiếng rút ra, đưa tay đem Giang Trừng ngay tại lột hai tay đặt tại Giang Trừng hai lỗ tai bên cạnh, ngồi tại Giang Trừng trên thân: Vãn Ngâm là chờ đã không kịp sao, hoán cái này đến.

Nói, chống chọi Giang Trừng chân, để hắn cuốn lấy eo của mình, dùng sức đỡ lấy, đi vào Giang Trừng hang động.

Giang Trừng ôm lấy lam hoán, hai chân ép chặt ở lam hoán kình eo, Tiểu Giang Trừng cọ lấy lam hoán, cảm nhận được một trận tựa như muốn đem hắn xé rách đau nhức.

Giang Trừng thở dốc nói: Hoán...... Hoán...... Ta đau nhức, ô......

Lam Hi thần động tác chậm chậm, thương tiếc hôn một chút Giang Trừng mồ hôi: Vãn Ngâm, còn đau không, ta lui ra ngoài đi.

Giang Trừng lắc đầu: Không, không cần, ta tốt hơn nhiều, hoán, ngươi...... Ngươi có thể mau mau.

Lam hoán nghe đến lời này, tại Giang Trừng thể nội chi vật lại lớn, nâng thương bắn vọt.

Giang Trừng xuống dưới nữa cảm giác càng ngày càng dễ chịu, giống như đến nhân gian tiên cảnh.

Lam hoán một cái tiến vào, cảm giác chống đỡ đến một vật, Giang Trừng 'Ân' Một tiếng: Hoán, không muốn, ân, khó chịu.

Lam Hi thần tự biết tìm được Giang Trừng chỗ mẫn cảm, mỗi lần đều chống đỡ ở đây, Giang Trừng bị thảo liên tục thở gấp.

Đêm xuân một lần, không biết hai người ngày mai tỉnh về sau sẽ là khi nào.​​​​

[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giảWhere stories live. Discover now