Hi trừng -- khánh sinh qwq

183 10 1
                                    


# Hi Trừng [ Siêu lời nói ]#

Vốn là đọc sách một ngày qwq

Nhịn không được mở cái này cát điêu não động qwq Coi như cho lam xinh đẹp khánh sinh qwq

Pharaoh vương lam xinh đẹp x Vương phi Trừng Trừng

Bởi vì khánh sinh, cho nên vì ngọt bọn hắn ở cùng một chỗ qwq Lấy tên phế cho nên danh tự dựa theo Hán thức qwq Bởi vì giống như sinh nhật là muốn tại sinh nhật sau ngày thứ bảy mới chúc mừng, cái này quá lâu, cho nên cái tập tục này ta bớt đi, kỳ thật Ai Cập tập tục đều không phải rất rõ ràng qwq Nếu có lầm làm ta tư thiết, loạn đổi tập tục thật có lỗi!!!

Lại nói ta muốn đem cái này Trừng Trừng vẽ xuống đến qwq( Không, tay tàn )

Ta là nghề nghiệp thanh thủy ngọt tay qwq Không xe ( Vạch rơi )

qwq Ta yêu làm việc

Ooc Thuộc ta, người thiết thuộc mùi mực hơi tiền thật to

——

Đại nhân ——

Cất bước hướng phía trước bước chân người không chút nào bỗng nhiên, y nguyên án lấy kia chậm ung dung bộ pháp hướng về phía trước mà đi.

Sông họa cắn răng, thanh âm đè thấp, nữ tử mềm mại nhu nhuyễn thanh âm mang theo vài phần gấp rút: Vương ——

Chưa đãi nàng nói xong, một cái tay liền ngăn chặn môi của nàng.

Áo gai hạ kim loại va chạm thanh âm hết sức thanh thúy.

Xuỵt...... Thanh âm thanh liệt trầm thấp êm tai, nam tử độc hữu từ tính tê dại lấy lỗ tai của nàng, sông vẽ xuống ý thức mím môi, nơm nớp lo sợ đẩy ra mấy bước, cùng nam nhân vẫn duy trì một khoảng cách, thấp giọng nói: Đại nhân......

Nam tử có chút ngẩng đầu, ẩn tại áo gai phía dưới mặt lộ ra.

Không giống cái khác Ai Cập người làn da, da của hắn trắng nõn mềm mại, bóng loáng trong suốt, là rất nhiều nữ tử ghen tị không đến màu da. Đen nhánh màu tóc để sông họa không khỏi nghĩ đến mấy ngày trước kia phương đông cung cấp đến mực tàu, hiện ra mùi hương thoang thoảng, lại chiết xạ mềm mại quang sắc, tóc dài thành sợi như mực trải hạ, tựa như tơ lụa, choàng tại trên vai, ẩn tại áo gai phía dưới.

Mắt hạnh đầy nước, lông mày nhỏ nhắn như Mosey cát chảy dài, nước chảy mây trôi không mang theo một tia dừng lại. Kinh diễm diệu nhân gương mặt tuấn mỹ mang theo vài tia không kiên nhẫn, nhưng cũng đẹp mắt cực hạn. Bên trong áo mấy chỗ mang theo ánh sáng vàng kim lộng lẫy —— Kia là Hoàng tộc mới có thể có hoàng kim, giờ khắc này ở trước mắt giai nhân thon dài kình cái cổ cùng trên cổ tay hiện ra nhu hòa choáng sắc.

Gặp người trước mắt không được hướng về sau né tránh mình tay, Giang Trừng nhíu mày thấp giọng quát lớn: Ngươi cho ta nhỏ giọng một chút! Là muốn ta bị phát hiện sao?!

Hiện nay là tuổi trẻ Ai Cập vương sinh ra thời gian, là toàn bộ Ai Cập phồn hoa nhất xa xỉ ngày, mỗi cái địa vực nhao nhao trình lên tốt nhất quà tặng hiến cho vương, để cầu vị này bị Thái Dương Thần kéo chiếu cố Pharaoh vương bảo vệ hắn quốc thổ bình an, lập tức trên đường náo nhiệt, người chen người mang theo thần thánh cùng vui mừng, Ai Cập vương sinh ra thời gian, nói là cả nước cùng chúc mừng cũng không đủ.

[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giảWhere stories live. Discover now