Tâm trí rút lui còn nhỏ · Trừng Đại chiến Dỗngon dỗ ngọt ôn nhu đại ca ca · Lam Hi thần【 Đọc chỉ nam 】
· Này văn sự kiệncó ba, không kịp toàn viết, trước từng cái từng cái viết.· Liên quan tới GiangTrừng phản công là cuối cùng một kiện, ta sẽ từ từ đổi mới các vị chớ gấp.· Đối, bởi vì trườnghọc biến thái hủy bỏ lớn đừng, về sau ta chỉ có tối thứ sáu bên trên nghỉ ngơinhưng còn muốn bên trên phụ đạo ban, cho nên......· Thời gian đổi mớiliền thiếu đi...... Nhưng ta sẽ cố gắng trong trường học viết tay bản thảo wCác vị không cần chờ quá gấp quq~
《 Trạch vu quân, nhà ngươi Vãn Ngâm ngạo kiều bao phục mất!》 Văn / Bạch nhược quả
●
- Tự -
Lâu dài an tĩnh Vân Thâm Bất Tri Xứ gần đây đột nhiên náo nhiệt lên, lại náo nhiệt một mực kéo dài ròng rã ba ngày, cụ thể tường tình có ba:
Ngày đầu tiên, Lam thị chủ mẫu trí lực đột nhiên hạ xuống, trí thông minh một đêm trở về nhi đồng thời kì, nguyên nhân không rõ.
Ngày thứ hai, tông chủ phu nhân tính cách đột nhiên biến thoải mái, phóng đãng không bị trói buộc, cùng hàm quang quân đạo lữ có thể liều một trận, nguyên nhân vẫn như cũ bất tường.
Ngày thứ ba, Giang Tông chủ rốt cục bắt đầu phản công, vậy mà trước mặt mọi người bích đông đùa giỡn trạch vu quân, nghe nói chiều hôm ấy không ai gặp lại qua hai người bọn họ ra đi lại, liền luôn luôn đúng giờ vu trạch quân cũng không có tới phó tiệc tối, quả thực chấn kinh!
Sau đó, Giang Trừng có tầm một tháng không có ra khỏi cửa, mà Lam Hi thần mặt như gió xuân một tháng.
【 Sự kiện một | Ấu Trừng đại chiến Lam Hi thần 】
(1)
Ngày hôm đó, giống thường ngày, Lam Hi thần đúng hạn rời giường. Trời tờ mờ sáng, còn có chút ngầm, hắn mắt nhìn bên cạnh vẫn còn ngủ say người, cúi người hôn khẽ một cái, người kia đập đi một chút miệng, xoay người ngủ tiếp.
Lam Hi thần nhẹ nhàng dưới mặt đất giường, bảo đảm người kia không có bị đánh thức, lại sẽ bị tử cho người kia dịch tốt, sau đó chỉnh lý trang điểm, ra gian phòng. Ăn xong điểm tâm sau, trời đã sáng lên, hắn vào nhà, chuẩn bị gọi người này rời giường.
Đi đến bên giường, Lam Hi thần nhìn xem người yêu tiếu mỹ khuôn mặt, khóe miệng nhịn không được giương lên. Hắn ôm lấy Giang Trừng, đầu tựa vào cổ của hắn bên trong, thật sâu nhổ một ngụm nhiệt khí.
Ngô...... Ân —— Giang Trừng còn buồn ngủ ngâm khẽ một tiếng, giãn ra xuống cánh tay, sau đó quay người ôm lấy Lam Hi thần ngủ tiếp, cực kỳ giống một con tham ngủ mèo.
Vãn Ngâm, rời giường. Lam Hi thần nhẹ nhàng kêu: Lại không lên, ta liền lên giường.
Bình thường chỉ cần Lam Hi thần nói một lời này, Giang Trừng cam đoan lập tức đứng dậy, sợ hai người đến cái Thần ở giữa vận động, huyên náo nghiêng trời lệch đất.
YOU ARE READING
[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giả
Fanfictiontruyện gom trên weibo Hi Trừng, của nhiều tác giả khai hàng bộ mới bằng hàng loạt đồng nhân siêu ngọt!!! Chúc mừng sinh nhật Lam đại ca ~