Vân Mộng —— Giang Trừng gian phòng bên trong ——
Giang ~ Sư muội ~ Ngụy Vô Tiện một mặt cười đùa tí tửng nhào về phía Giang Trừng, Giang Trừng trừng mắt Ngụy Vô Tiện, đẩy ra đạo: Ngươi đây là lại nghĩ tới cái gì đoạn eo chủ ý ngu ngốc? Muốn lấy ta làm vật thí nghiệm?
Ngụy Vô Tiện vội nói: Ài, ngươi đây liền không đúng rồi, làm sao lại ngươi là vật thí nghiệm nữa nha, ta bình thường thế nhưng là cùng một chỗ cùng ngươi đoạn eo!
Nói xong sờ sờ mình có chút đau đau eo đạo: Nhị ca ca mỗi lúc trời tối đều mạnh như vậy, người nhà họ Lam thật có thể ~ Ài ài, kim lăng, chắc hẳn nghĩ truy kỹ thuật cũng không kém đi ~
Một bên kim lăng đỏ mặt nói: Ngụy Vô Tiện! Ngươi, ngươi cái này không xấu hổ đồ vật, cẩn thận ta cữu cữu đánh gãy chân của ngươi! Ài ài, tốt xấu ta cũng là đại cữu a, ngươi làm sao lại chỉ nhận Giang Trừng không nhận ta nữa nha, ta tiểu chất nện ~
Ngụy Vô Tiện, ngươi giáo khác xấu kim lăng, cút sang một bên! Giang Trừng đẩy ra Ngụy Vô Tiện mặt, Ngụy Vô Tiện xoa xoa mặt cười đáp: Không dối gạt các ngươi nói, ta còn thực sự phát hiện thứ gì, các ngươi bảo đảm nghĩ không ra! Ngươi lại nghĩ đến cái gì, nói nghe một chút. Kim lăng nhìn xem hắn đạo.
Nói không nên lời, phải làm mới biết được, yên tâm đi, Nhị ca ca bọn hắn đi ra không có kia mau trở lại, mà lại ta phát hiện thứ này a, cùng các ngươi quần áo có quan hệ, chỉ có Giang gia cùng Kim gia mới có.
Trở lại chuyện xảy ra trước đó —— Mây sâu
Nhị ca ca ~ Ngươi muốn đi đâu nha ~ Ngụy Vô Tiện nằm ở trên giường đạo. Lam quên cơ một bên giúp hắn chỉnh lý quần áo, một bên trả lời vấn đề của hắn: Ta cùng huynh trưởng muốn đi Vân Mộng xử lý chút sự tình, một hồi đến Vân Mộng, ngươi trước hết đi tìm Giang Vãn Ngâm, sau đó chúng ta trở lại tìm các ngươi.
Ngô, tốt a ~ Vậy ta đi trước dọn dẹp một chút ~ Nói xong tại lam quên cơ trên mặt bẹp một ngụm ~ Sau đó đi chân đất liền chạy đi thu dọn đồ đạc.
Tìm kiếm quần áo lúc, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên lật đến trước kia khi còn bé mình xuyên một kiện quần áo màu tím —— Là Giang gia quần áo, đáng tiếc quần không thấy, chỉ còn lại bộ y phục. Ngụy Vô Tiện không khỏi cau mày cười khổ: Ai, năm đó còn là tốt như vậy ......
Ngụy Vô Tiện vẫy vẫy đầu vỗ vỗ đầu đạo: Ai ta đang suy nghĩ cái gì đâu, hẳn là thu thập xong đồ vật mới đối. Ngụy Vô Tiện giơ lên Giang gia phục sức, đem hắn đặt ở trên giường bắt đầu suy nghĩ. Ngụy Vô Tiện chống đỡ cánh tay nhìn một chút y phục này, phát hiện không có quần Giang gia phục sức làm sao có điểm giống ...... Sườn xám?!
Ngụy Vô Tiện nở nụ cười, nghĩ đến cùng đi đến Vân Mộng tuyệt đối phải cho Giang Trừng thử một chút, nhất định đẹp mắt! Nghĩ đến, lam quên cơ đi tới đạo: Ngụy anh, thu thập xong sao. Ân ~ Được rồi Nhị ca ca. Dứt lời, lam quên cơ cùng Ngụy Vô Tiện liền ra tĩnh thất, ngự kiếm đi Vân Mộng.
Hồi ức kết thúc —— Hiện tại
Tới tới tới, sư muội tới. Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ một bên giường. Giang Trừng chậm rãi đi qua, tọa hạ, đạo: Chúng ta quần áo thế nào, ngươi phát hiện cái gì. Ngụy Vô Tiện cười hì hì nói: Đến uống miếng nước trước. Nói xong đưa chén nước đến, Ngụy Vô Tiện ai nha một tiếng, nước đúng là vung đến Giang Trừng trên quần, Ngụy Vô Tiện một mặt cười tà
YOU ARE READING
[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giả
Fanfictiontruyện gom trên weibo Hi Trừng, của nhiều tác giả khai hàng bộ mới bằng hàng loạt đồng nhân siêu ngọt!!! Chúc mừng sinh nhật Lam đại ca ~