Khụ khụ, lại có hơn hai trăm người chú ý ta, cảm động một thanh nước mũi một thanh nước mắt ( Vạch rơi, sĩ diện ) Cho nên vì cảm tạ ủng hộ của các ngươi, ta hôm nay liền nhiều vung điểm đường ~~~ Có hay không cảm thấy ta thật vĩ đại ( Vạch rơi, cũng không có )
1.
Giang Trừng hiện tại rất khó chịu, phi thường khó chịu, bởi vì hắn cùng Ngụy Vô Tiện đánh cược thua, Ngụy Vô Tiện để hắn mặc nữ trang, sinh không thể luyến nhìn xem Ngụy Vô Tiện đã đem một bộ tử sắc váy áo đặt ở trước mặt hắn, hắn ý thức được mình bị hố......
Ngụy Vô Tiện: Sư muội, có chơi có chịu, ngươi cũng không nên nghĩ chơi xấu a ~
Giang Trừng:( Tối đen mặt, chịu đựng một roi hút chết hắn xúc động ) Ta là cái loại người này sao? Xuyên liền mặc
(Giang Trừng bắt váy áo liền đi đổi, Ngụy Vô Tiện tại sau lưng cười ha ha )
Giang Trừng ra không thấy được Ngụy Vô Tiện, chính nghi hoặc, đột nhiên nghe được một tiếng có chút không xác định Vãn Ngâm, phải chết, Lam Hi thần tới!
Mãnh đứng dậy chuẩn bị rời đi, lại bị giữ chặt
Lam Hi thần ( Nội tâm ): Đây là Vãn Ngâm? Vãn Ngâm mặc nữ trang, thật là tươi đẹp đáng yêu, Vãn Ngâm làm sao đáng yêu như thế......
Giang Trừng:( Không dám nhìn thẳng ) Ngươi nhận lầm người, thả ta ra
Lam Hi thần: Vãn Ngâm...... Rất đẹp
Giang Trừng:( Đỏ mặt )...... Thật?
Lam Hi thần:( Ôm vào trong ngực ) Hoán khi nào lừa qua Vãn Ngâm?
Ngụy Vô Tiện:( Trốn ở một nơi nào đó nhìn trộm ) Ai nha, sư muội ta thật xinh đẹp
Lam Vong Cơ: Ngụy anh ( Ánh mắt sáng ngời )
Ngụy Vô Tiện: Khụ khụ, ta nhớ tới ta còn có chuyện
2.
( Ngày nào đó, Liên Hoa ổ )
Giang Trừng: Lam nguyện lam nguyện, một ngày liền biết lam nguyện, ngươi cái không có tiền đồ!
Kim lăng:( Né tránh chạm mặt tới tử điện ) Cữu cữu, ta không đã nghĩ đi tìm lam nguyện cùng một chỗ đêm săn sao?
Giang Trừng:( Lại là một roi ) Đêm săn đêm săn, ngươi Thiên Thiên đều đi đêm săn? Vậy ngươi trên tay bôi trán làm sao đêm săn trở về?!
Kim lăng:( Co cẳng liền chạy ) Cữu cữu ngươi không muốn bởi vì trạch vu quân hôm nay không đến xem ngươi ngươi liền hướng ta nổi cáu a!
Giang Trừng:( Mang theo tử điện liền đuổi theo ) Tiểu tử thúi lăn trở lại cho ta! Nhìn ta không đánh gãy chân của ngươi!!!
Kim lăng:...... Cữu cữu ta sai rồi......
3.
( Ban đêm, hàn thất )
Giang Trừng: Muộn như vậy mới trở về, đi làm cái gì?
Lam Hi thần:( Ôm chặt lấy Giang Trừng ) Vãn Ngâm ~
YOU ARE READING
[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giả
Fiksi Penggemartruyện gom trên weibo Hi Trừng, của nhiều tác giả khai hàng bộ mới bằng hàng loạt đồng nhân siêu ngọt!!! Chúc mừng sinh nhật Lam đại ca ~