Ngụy Vô Tiện tiếp Lam Vong Cơ trở về, Giang Trừng đem thức ăn bưng ra đã nhìn thấy tại cửa ra vào nhơn nhớt méo mó hai cha con, bĩu môi.
Không thể không nói Lam Vong Cơ cũng cao lớn rất nhiều, thậm chí có vượt qua Ngụy Vô Tiện xu thế, hai người bọn họ hiện tại đứng chung một chỗ, một chút cũng không giống phụ tử, trái ngược với người yêu. Úc mẹ chết cho.
Ăn cơm. Giang Trừng hô một tiếng, Ngụy Vô Tiện ngọt ngào dính ứng, sau đó dắt lấy Lam Vong Cơ cùng đi rửa tay.
Giang Trừng liếc một cái, đem tạp dề gỡ xuống, sau đó đi đến thư phòng, đó là bọn họ bốn người công cộng thư phòng. Gõ cửa một cái, trong môn người ôn nhu ừ một tiếng, Giang Trừng mới mở cửa.
Đập vào mắt liền Lam Hi thần mang theo kính mắt chăm chỉ làm việc bộ dáng, Lam Hi thần rất trắng, mà lại mũi rất cao, mắt kiếng gọng vàng dàn khung tại sóng mũi cao bên trên, rất là đẹp mắt. Lam Hi thần bờ môi khẽ mím môi, sau đó gặp Giang Trừng tiến đến liền cười với hắn một cái.
Giang Trừng đến gần Lam Hi thần, Lam Hi thần còn giống như tắm rửa một cái, mùi trên người cùng Giang Trừng đồng dạng. Giang Trừng đột nhiên cảm giác nhịp tim có chút nhanh. Ba ba? Lam Hi thần ngồi tại trước bàn sách, ngón tay còn dừng lại tại máy tính trên bàn phím, cảm giác được Giang Trừng tới gần, ngẩng đầu nhìn một chút Giang Trừng. ...... Ăn cơm. Đợi lát nữa lại làm không được sao? Giang Trừng ho nhẹ một tiếng, nghĩ che giấu một chút bối rối của mình. Mẹ nhìn nhi tử công việc đều có thể tim đập rộn lên biến thái sao mình là? Ân tốt. Lam Hi thần đứng dậy, giống như là vô ý dắt Giang Trừng tay, đi ra thư phòng.
Giang Trừng cảm giác được trong tay nhiệt độ, rất ấm. Có chút ngơ ngác nhìn nắm thật chặt tay của hắn, trắng nõn tinh tế, đẹp mắt gấp. Người này có khuyết điểm sao?
Ba ba, rửa tay. Lam Hi thần có chút buồn cười dùng tay chọc chọc Giang Trừng mặt, Giang Trừng lấy lại tinh thần, lúc này mới phát hiện đã đến toilet.
Đỏ mặt tẩy xong tay, liền về tới bàn ăn bên trên.
Vong Tiện hai người đã sớm tại bàn ăn bên trên chờ, Ngụy Vô Tiện oán trách Giang Trừng làm sao chậm như vậy, sau đó không kịp chờ đợi động đũa bắt đầu ăn. Lam Vong Cơ không vui nhìn Ngụy Vô Tiện một chút, sau đó cho Ngụy Vô Tiện gắp thức ăn.
Giang Trừng yên lặng ăn cơm, cũng không nói chuyện. Tâm tư rất loạn, hắn phát hiện mình đối với mình nhi tử giống như có như vậy ném một cái ném...... Tâm tư khác a. Bất quá Lam Hi thần cũng không phải mình thân nhi tử...... Cũng không tính loạn luân, a phi! Lam Hi thần là nam a!
Giang Trừng bị mình ý nghĩ giật mình kêu lên, hung tợn lột mấy ngụm cơm. Lam Hi thần nhíu mày, đưa tay cho hắn kẹp mấy ngụm đồ ăn.
Bốn người cứ như vậy đang ăn cơm.
Ăn no rồi cơm, hôm nay nên Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ rửa chén, cho nên Giang Trừng ăn uống no đủ an vị ở phòng khách trên ghế sa lon, Lam Hi thần lại đi thư phòng công việc đi, Giang Trừng có chút hoảng hốt nghe trong phòng bếp truyền đến vui cười âm thanh, ánh mắt lại nhìn chằm chằm cửa thư phòng nhìn.
Sư muội a! Ngụy Vô Tiện tẩy xong bát liền thấy Giang Trừng nửa chết nửa sống ngồi phịch ở trên ghế sa lon, sau đó liền nhào tới. Giang Trừng một cái giật mình, đưa tay liền ôm lấy Ngụy Vô Tiện eo.
Kết quả là, hai người kia liền lấy một loại kỳ quái mà xấu hổ tư thế đối mặt.
Mới từ phòng bếp rửa chén ra Lam Vong Cơ:......
Mới từ thư phòng làm việc xong Lam Hi thần:......
Lam Vong Cơ cấp tốc đem Ngụy Vô Tiện nắm chặt, để hắn đứng tại bên cạnh mình. Mà Lam Hi thần cũng là ấm ôn nhu nhu ngồi ở Giang Trừng bên cạnh, vì hắn sửa sang lại quần áo.
Khục, sư muội a...... Ngụy Vô Tiện yếu ớt mở miệng.
Lăn! Giang Trừng tức giận trả lời.
Ta chỉ là nhìn ngươi không có gì tinh thần mà...... Ngụy Vô Tiện nhỏ giọng bức bức.
...... Giang Trừng cũng không muốn để ý đến hắn.
Sao rồi? Là công việc bận quá sao? Lam Hi thần nghe vậy, có chút lo lắng hỏi Giang Trừng. Giang Trừng khoát tay áo.
Liền mượn cuối tuần này ra ngoài buông lỏng một chút đi. Lam Hi thần ôn nhu nhắc nhở. Giang Trừng ốm yếu lên tiếng.
Cái gì? Ngụy Vô Tiện con mắt lập tức phát sáng lên.
Cuối tuần này đi ra ngoài chơi, Ngụy thúc thúc có cái gì tốt chỗ sao? Lam Hi thần cười.
Vậy nhưng nhiều rồi! Cũng tỷ như bờ biển, chúng ta có thể từ giá du, nhìn mặt trời mọc! Nhưng đẹp rồi! Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm, sau đó dùng cánh tay đỉnh đỉnh bên cạnh Lam Vong Cơ, Vong Cơ ngươi nói có đúng hay không a!
Lam Vong Cơ ừ một tiếng.
Có thể a, ba ba, ngươi cứ nói đi?
Tùy tiện.
Vậy liền như thế định rồi! Ngụy Vô Tiện cao hứng ôm lấy Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ đưa tay tiếp nhận.
Hì hì Vong Cơ chúng ta đi thu dọn đồ đạc đi! Ngụy Vô Tiện kéo qua Lam Vong Cơ liền đi vào phòng ngủ.
Giang Trừng có chút rã rời, Lam Hi thần nhìn hắn một cái, sau đó suy tư một lát, ba ba, đi ngủ đi. Đồ vật ta tới thu thập là được rồi. Nghỉ ngơi thật tốt. Ngày mai ta bảo ngươi.
Giang Trừng ừ một tiếng, hắn từ trước đến nay mười phần đắc ý Lam Hi thần an bài.
Sau đó liền trở về phòng nghỉ ngơi.
Lam Hi thần vuốt vuốt huyệt Thái Dương, đứng dậy đi theo Giang Trừng trở về phòng ngủ, nhìn xem đã nằm lỳ ở trên giường người, có chút buồn cười.
Cúi đầu hôn một chút Giang Trừng cái trán, sau đó liền đi thu dọn đồ đạc.
Giang Trừng đỏ mặt nghiêng đầu sang chỗ khác.
Xong, cái này trái tim sợ là muốn xấu. Ngụy Vô Tiện trong phòng chính đắc ý thu dọn đồ đạc, liền thấy Lam Vong Cơ một mặt lạnh lùng nhìn chằm chằm hắn.
Sau đó hắn liền cười hì hì tới gần Lam Vong Cơ, Vong, thế nào nha? Không cao hứng rồi?
Ngươi về sau không thể như thế. Lam Vong Cơ có chút không vui.
Loại nào a?
Không thể tùy tiện nhào người. Lam Vong Cơ một mặt đứng đắn.
Úc ~ Biết rồi! Về sau chỉ nhào ngươi. Ngụy Vô Tiện nửa đùa nửa thật nháy nháy mắt, sau đó liền lại đi đắc ý thu dọn đồ đạc.
Lam Vong Cơ nhìn xem Ngụy Vô Tiện uốn qua uốn lại bóng lưng, lại ngẫm lại vừa rồi lời hắn nói, không thể phát giác cười cười, sau đó nho nhỏ, trầm thấp, ừ một tiếng.
YOU ARE READING
[QT] [Hi Trừng] Tuyển tập đồng nhân của nhiều tác giả
Fanfictiontruyện gom trên weibo Hi Trừng, của nhiều tác giả khai hàng bộ mới bằng hàng loạt đồng nhân siêu ngọt!!! Chúc mừng sinh nhật Lam đại ca ~