" Chỉ được hoạt động trong phạm vi này, nhớ đấy " Ẻo lả trừng mắt nhìn Harry. Cậu gật đầu , nhìn tên áo trắng đi xa Harry vẫy vẫy tay.
Nơi đây là một vườn hoa xinh đẹp, cậu không nghĩ là trong khu căn cứ này lại có một vườn hoa xinh đẹp như vậy , ừ hơi mất Phong cách nam tính.
Harry chống má nghiên đầu thưởng thức sự xinh đẹp xung quanh , cậu rủ mi nhìn mấy con bướm đang bay .
" Rầm " Đột nhiên một tiếng động thật lớn như vật gì đó rơi xuống làm cậu giật mình, Harry đứng dậy nhìn xung quanh.
Cảnh vật ở đây đột nhiên thay đổi, Harry nhìn mấy cái cây đang dần biến mất thì nhướn mày, cảm nhận được sự ẩm ướt dưới chân Harry liền cuối xuống, ở phía dưới nước đột nhiên xuất hiện.
" thí nghiệm 5 bắt đầu " Giọng nói lạnh lẽo vang lên , Harry vuốt vuốt mặt mà bi ai, sao mấy người này có thể tốt bụng được chứ
Nhìn cái dây xích Harry liền chắc chắn mình sẽ bị hạn chế, thôi thì cứ bình thản như thường đi.
Harry ngồi xuống lại ghế ,cầm lên tách trà lúc nãy nhâm nhi mặt cho nước đang dân lên nhanh.
"..... " mấy nhà khoa học nhìn vào màn hình theo dõi giật giật khoé miệng nhìn mẫu thí nghiệm 088 đang bình tĩnh uống trà.
" Sếp thằng nhóc này không có vấn đề gì về... Thần kinh chứ " Một người mặt áo trắng hỏi.
"....... " Rank không trả lời lại, hắn nhìn vào màng hình chăm chú.
Tới khi nước dân tới hong mình Harry mới bình yên thản bỏ tách trà xuống, cậu đứng dậy chậm rãi đi về phía dây xích.
Nhìn cái dây xích được nối thẳng vào cột Harry suy tư. Nước nhanh chóng dân tới ngực nhưng Harry vẫn bình thản đứng đó.
" Tăng lượng nước nhanh lên " Rank nói rồi nhìn vào màng hình. Lượng nước tăng lên nhanh sau đó liền ngập tới đầu Harry, cậu nhanh chóng ngoi lên lại mặt nước.
Phần dây xích chắc chắn có giới hạn nên nhanh chóng Harry bơi lên thì bị dây xích níu lại. Cậu lơ lửng trong làn nước, Harry nhíu mày vì không nhịn thở nổi nữa.
Chẹp chết kiểu này thì cũng coi như là tạm được nhưng mà....... Harry nhìn mình đang từ từ chìm xuống liền cảm thán nhân sinh cuộc đời .
" Rút nước lại, ghi chép số liệu vừa nhận được " Nhìn Harry đang chìm xuống bọn người trong phòng thí nghiệm liền rút nước xuống.
" Sức chịu đựng khá mạnh 6 phút 36 giây mới chìm xuống " Một người đưa cho Rank bảng số liệu, hắn hài lòng gật đầu nhìn những con số trên tờ giấy.
" Cho 088 về lại nhà giam " Tên đó ra lệnh rồi đi ra khỏi căn phòng.
Harry nằm dưới đất xung quanh là lênh láng nước, cậu mờ mờ mở mắt khi nghe tiếng ồn, nhìn những người mặt áo đen đang tiêm thuốc rồi ấn ngực mình Harry liền mệt mỏi, không cần cứu tôi đâu. Cho tôi ra đi thanh thản đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo chiều gió
Science FictionThể loại : hành động, hài, lãng mạng , ngược ( theo con tác giả nghĩ ) ,..... Nội dung : Nếu Harry không được gia đình nhà dì dượng nuôi dưỡng, nếu Harry sống hạnh phúc, nếu Harry 'câm ', nếu Harry là một đứa trẻ im lặng nhưng hiếu kỳ....... Nếu...