Ron , Hermione và Neville nhìn buổi lễ phân loại đang diễn ra liền không hứng thú lắm, cả đám không khí ảm đạm nhìn nhau.
" Tớ bây giờ rất mong có điều kỳ diệu nào đó xảy ra " Neville đột nhiên lên tiếng, Hermione và Ron nhìn qua.
" ....ai cũng mong vậy Neville " Hermione trả lời, nếu có thể cô rất mong mình sẽ có được tin tức của Harry .
Cả đám nhìn nhau tiếp tục ảm đạm, thề là có Merlin họ muốn có một kỳ tích nào đó xảy ra....
Quite nhìn nhóm Ron bênh kia rồi nhìn qua Cedric liền nghiên đầu.
" Cedric cậu hè này đi đâu vậy " Mặt dù biết câu trả lời nhưng Quite vẫn hỏi . Cedric không trả lời mà chỉ nghiên đầu uống nước.
Quiet nhìn thằng bạn của mình liền im lặng tập trung vào buổi phân loại. Jacob thì nhìn hai người không nói gì
Sunset và Dawn ngồi ở dãy bàn Slytherin nhìn buổi lễ phân loại, hai nhóc này nhìn có vẻ rất bình thản nhưng nội tâm hai nhóc thì Ai biết được .
Tom nghiên đầu như suy nghĩ cái gì đó, Draco thì tập trung vào buổi lễ.
--------...........----------
Harry nhìn cái cửa đóng chặt lại liền đau đầu , bây giờ cái vòng cổ đang không cho cậu sử dụng phép thuật nên là cậu không thể nào làm phép mở cửa, bây giờ còn cách duy nhất.....
Harry nhìn cái bức tường liền lực lội trong balo. Cậu ra một cái súng liền đóng balô lại, chĩa cây súng lên bức tường Harry bắn một phát, giựt giựt sợi giây Harry liền bắt đầu chẹo lên. Vừa đặt chân xuống đất cậu thu súng lại.
Theo sự chỉ dẫn của Harry lớn cậu liền bước về phía đại sảnh đường quẹo qua hai ba cái hành lang ngoằn ngoèo cậu liền tới được một cánh cửa lớn. Hình như buổi lễ phân loại đã xong cụ Dumbledore như thường lệ ban bố cái gì đó, đột nhiên cậu nghe được cái gì đo không ổn, vì sao cha mẹ lại dạy học ở Hogwarts !!!!!! , Harry đứng bênh ngoài điều chỉnh tâm trạng đợi cụ ban bố xong.
" .....Cuối cùng chúc các con có một năm học vui vẻ " Nói rồi cụ ngồi xuống, cả đại sảnh đường liền vỗ tay, lúc này đồ ăn xuất hiện.
" Cạch cạch " " Xin lỗi mọi người tôi tới trễ " Harry nói rồi bước vào.
Mọi người trong đại sảnh đường vì giọng nói mà giật mình tất cả không hẹn mà cùng ngẩn đầu lên, những người từ năm 3 trở lên nhìn cái gương mặt kia liền trực tiếp trợn tròn mắt. Các giáo sư cũng ngước lên sau đó giáo sư Flitwhick trực tiếp ngất xỉu tại chỗ.
" ........ " Một mảnh yên lặng trong đại sảnh đường, Harry nghiên đầu nhìn mọi người trong đại sảnh đường.
" Trời ạ Harry " Wan và Leo là người phản ứng nhanh nhất, hai người đứng dậy cơ hồ chạy về phía Harry , Harry sau đó liền thấy Trời đất quay cuồng, Wan nước mắt dàn giụa ôm cậu, Leo thì tiếng tới ôm hai mẹ con thật chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo chiều gió
Science FictionThể loại : hành động, hài, lãng mạng , ngược ( theo con tác giả nghĩ ) ,..... Nội dung : Nếu Harry không được gia đình nhà dì dượng nuôi dưỡng, nếu Harry sống hạnh phúc, nếu Harry 'câm ', nếu Harry là một đứa trẻ im lặng nhưng hiếu kỳ....... Nếu...