★Devin★
Sa kanya pala itong resort na ito. Wow ang yaman ni baby ko, este ex ko na lang pala. Bat ba ganito ang nararamdaman ko. Kailangan ko pa ba talagang ipamukha sa sarili ko na bahagi na lamang ako ng kanyang nakaraan na matagal na niyang nakalimutan?
Nandito ako ngayon sa room namin para maligo. Ganda ng rooms dito sa resort niya. Pagkatapos kong maligo, lumabas na ako ng banyo. Tinanggal ko ang twalya na tumatakip sa dapat takpan na bahagi ng aking katawan. Lam niyo na yan. Biglang bumukas ang pintuan.
"What the f*ck, magbihis ka nga," pasigaw na sabi niya. Hahaha ang cute niya habang tinatakpan niya yung mata niya.
"Eh kong ayoko, tsaka ang arte mo, mayroon ka namang ganito," nang-aasar na banggit ko. Miss ko na siyang pagtripan.
"Arte? Tsk! Ikaw aartehan ko? NO way, tsk magbihis ka na nga, nakakadiri yang ribs mo," sabi niya ulit . Aba? Ribs daw? Tsk, baka abs,
"Ribs? Tanggalin mo yang takip sa mata mo ng makita mo" sabi ko. Hihihi sarap niyang asarin. Lumapit ako sa kanya at tinanggal ko yung kamay niya na nakatakip ka kanyang mata. Tapos tinapakan niya yung paa ko tsaka sinia yung ano ko at lumabas na ng room..
Namilipit ako sakit. Ok lang sana kung paa lang. Pero may pa sipa-sipa pang nalalaman. Aaaaangsakit......... Baka mabaog ako neto hindi ko siya kayang buntisin pag nagkataon. (A/n: Tanga rin tong character no ito. Syempre lalaki ka at lalaki din siya).
Di bale mag-aadapt na lang kami. Hahaha advance mag-isip. Hay Devin ang assuming mo masyado, hindi naman niya naaalala na naging kayo.
Tang-insi hanggang titig na lang ako sa kanya. Hayst.... Kusa na lang tumulo yung luha ko sa kadahilanang hindi pa ako naaalala ng taong mahal ko.
★Natel★
Nakakabwisit yung Devin na yun. Sarap sapakin. Pahubad-hubad pa yung loko. Baka hindi na ako sisikatan ng araw bukas. Yoko pang mamatay. Sabagay, tama namam yung ginawa ko. Hahaha manigas siya sa sakit.
Naglalakad ako ngayon patungong dagat habang iniisip pa rin ang kalagayan ni lolo. Paano ko kaya sasabihin kay dad na may sakit si lolo.
Biglang tumunog ang aking cellphone.
From: Mr. Unknow
I'm happy for you.I'm happy for you? Anu yun lyrics ng kanta? Happy para saan? Kailan pa ako naging happy eh alalang alala ako sa kalagayan ni lolo.
Naglalakad ako ng may naglagay ng piring sa aking mata. Sumigaw ako ng sumigaw para man lang may makarinig sa akin.
"Huwag kang maingay aking prinsesa" bulong ng isang pamilyar na boses na sa sobrang lamig ay tumaas ang aking balahibo. At ang ikinagulat ko, binuhat niya ako na parang bagong kasal kami. Oops wag mag assume Natel, baka killer yan.
"Ibaba mo nga ako kung sino ka man. Utang na loob wala akong dalang pera," pilit na banggit ko sa kanya. Lord help mem yoko pang mamatay.
Pinaupo niya ako sa isang di ko malamang upuan saka niya ako tinanggalan ng piring.
OMG! totoo ba ito. Sobrang lumaki ang mata ko sa aking nakikita. Puno ng kandila at rose petals. At ang ikinagulat ko ay siya na nakatayo habang may hawak na rosas.
He started strumming his guitar.
Minamasdan kita
Nang hindi mo alam
Pinapangarap kong ikaw ay akin
Mapupulang labi
At matinkad mong ngiti
Umaabot hanggang sa langitHuwag ka lang titingin sa akin
At baka matunaw ang puso kong sabikSa iyong ngiti ako'y nahuhumaling
At sa tuwing ikaw ay gagalaw
Ang mundo ko'y tumitigil
Para lang sayo
Ang awit ng aking puso
Sana'y mapansin mo rin
Ang lihim kong pagtingin
BINABASA MO ANG
When Pogi Meets PoGay
Teen FictionMasakit isipin na nabubuhay ka sa isang kasinungalingan. Masakit dahil kung sino pa ang mga taong malapit sa iyo, sila pa ang nagiging hadlang upang maging maligaya ka. Kapag nasa isang relasyon ka, marami kang kakaharapin na pagsubok. Nandyan yung...