This is so wrong.
Kanina ko pa yan iniisip pero nananatili pa rin akong nakakulong sa yakap ni Titus.Hinahayaan ko pa rin syang yakapin ako.
Gustong gusto ko nang iumpog sa pader ang ulo ko dahil sa mga kaboboban na ginagawa ko.
Tatayo na sana ko at hihiwalay sa yakap nya nang mahagip ko ang napakaamo nyang mukha.
Bumaba ang tingin ko mula sa mahahaba nyang pilik mata,papunta sa matangos nyang ilong hanggang sa malarosas nyang mga labi.
Sa pagtingin dito at nag init ang mukha ko.Bigla kasing pumasok sa isip ko ang mga ginawa namin ng gabing iyon.
Sa hindi malamang dahilan ay unti unti kong inangat ang kanang kamay ko patungo sa mukha nya.It seems like there's a force that wants me to touch this Greek god-like face.
Sa paglapit ng kamay ko ay wala na akong ibang naiisip.I was like under a spell.The desire to touch him is to much.
Kaunti na lang ang pagitan ng kamay ko at ng mukha nya nang bigla nyang buksanang mga mata.And I just saw the most beautiful eyes that I have ever seen.The green orbs in his eyes is like a black hole that slowly captured not only my whole being but also my heart.
Wait....Heart?!
I frantically stood up because of that thought.
"P-pupunta lang ako sa cr." Sabi ko at mabilis na tumayo ng kama at nagtungo sa cr.
Nang makarating ako soon ay mabilis kong sinara ang pinto.
Nanghihinang napasandal ako sa pader.Hindi ko alam kung bakit bigla na lang bumibilis ang tibok ng puso ko sa tuwing malapit si Titus sakin.
Nakatayo lang ako nang may bigla akong naalala.
Sinuri ko ang sarili ko at napagtanto ko na hindi na masyadong masakit ang katawan ko at ang maselang parte ng aking katawan.
Nang kumalma na ako ay lumabas na ako ng cr.
Paglabas ko ay sinalubong kaagad ako ng napakasarap na Amoy ng pagkain.
Sinundan ko ang Amoy na iyon hanggang mapunta ako sa dining area.
Nakita ko so Titus na masiglang inaayos ang mga pagkain sa lamesa.
Mukhang naramdaman nya ang presensya ko kaya humarap sya sa diresyon ko.
Sinalubong ako ng matamis nyang ngiti."Sit down.I cooked breakfast."
Pinaghila nya ko ng upuan kaya nahihiyang umupo na lang ako.
"Here,eat this." Sabi nya at sinandukan ako ng fried rice,itlog,bacon and hotdog.
Nagsisimula na kong kumain nang mapansin ko na hindi sya kumakain.
"H-hindi ka ba kakain?" Tanong ko sa kanya.
He just smiled at me making me blush.
Dahil sa pag iinit ng mukha ko ay hindi ko na sya pinansin at pinagpatuloy ang pagkain ko.
Patuloy ako sa pagkain nang bigla kong maramdaman ang kamay nya na humaplos sa gilid ng labi ko.
Nanlaki ang mata ko dahil doon.
"You have a dirt in your face."He said.
Nag angat ako ng tingin kaya nagkasalubong ang mata naming dalawa.
Nakita ko kung paano unti unting sumiklab ang init ng pagnanasa sa kanyang mga mata.
Pareho kaming hindi nag alis ng tingin sa isa't isa.
WARNING!!!
*This scenes are for adults only.It contains explicit and mature scenes.Read at your own risk!!!*************************
We didn't even flinched when he suddenly close the gap between us.
His manly yet soft lips landed on top of mine.I didn't know how to react at first until I just realize that I responded to his kisses.
His kisses was hot and engulfing.It tastes so good.
His hand made its way to my thighs. He then reached to the hem of my panties.I was panting when he let go of my lips.
He looked at me with lust as he lowered his head to my parted legs.I arched my back when I felt his finger tracing the lips of my p@ssy.
"T-titus!" I gasped when he continuously played with it.Mahigpit na napahawak ang dalawang kamay ko sa buhok nya.
I can feel my panty getting wet.
Later on,I felt his fingers taking the hem of my panty.Inililis nya yon ng kaunti.
"Uh..." I can't help but moan when I felt his hot breath infront of mine down there
Naramdaman ko ang unti unting pagpasok ng isang daliri nya sa kaangkinan ko na syang nagpaarlo sa katawan ko.
Pleasure suddenly engulfed my body.I can't even think straight right now!
"Yes!Ohh..." I can't help but to moan when he started moving his finger in and out of me.
I know that I'm squirming like a b$tch in heat right now,but I don't care!
All I care for now is this pleasure.
Unti unting bumilis ang paggalaw ng daliri nya hanggang sa nadagdagan pa ito ng dalawang daliri.He then kissed me down there while he's finger f$cking me.
"Yess,...ohhh....u-uh!" I don't know what's right or wrong at this moment.
I gradually think that I will go nuts if he would stop.
He pace fasten up as my libido increases.I can feel something in my tummy.Parang may gustong lumabas mula sakin.
"S-stop.." I said because I knew that I'm gonna come.
Pero imbes na tumigil ay mas lalo nya pang binilisan ang paggalaw ng daliri nya at labi nya.
And then his finger touched a certain spot inside me that cut the sanity within me.
"Titus!" I shouted when I came but that didn't stopped him.He just licked all of my juices off me.
Pakiramdam ko ay nawalan ako ng lakas ng humiwalay sya sakin.
"Thanks for the breakfast." He whispered as he left me with a peck on my lips.
I knew one thing at that moment.
I'm surely in dead shit!
BINABASA MO ANG
The Possession of the Obsess (Completed)(season 1 and 2)
General FictionA story about lies,deception,obsession,possession and love. Are you ready? Can you surpass it? #1 in feature #3 in featured #2 in obsess #1 in possession #4 in possessive #85 in general fiction #41 in billionaire #34 in obsession