Chapter 13

13K 226 31
                                    

Dedicated to caselsandra

Nagising ako na may nakayakap sakin.At sino pa ba ang yayakap sakin ng ganito kahigpit?

Wala sa loob na napangiti ako habang inaalala ang nangyari kagabi.We made love a couple of times and everytime we orgasm,titus will tell me how much he loves me.Hindi ko alam kung bakit sobrang saya ko.Pakiramdam ko ay ako na ang pinaka swerteng babae sa buong mundo.

Dahan dahan akong umalis sa kama at nagpunta sa banyo para maligo.

Pagkatapos kong maligo ay lumabas na ko ng banyo para maghanap ng damit.Pero nakita ko na wala na pala kong malinis na damit.Maglau laundry na lang siguro ko mamaya.

Pero anong susuotin ko?

Naghanap pa ko ng maisusuot hanggang sa makita ko ang damit ni Titus.

Hmm,hindi naman siguro s'ya magagalit kapag sinuot ko ang damit nya 'no?

Kaya naman kinuha ko ang isang t-shirt ni Titus saka isang boxer short at walang pag aalinlangan na isinuot yun.

Pagkatapos ay lumabas ako ng kwarto para magluto na ng almusal.Excited ako dahil first time kong lulutuan si Titus.Well,masasabi ko na maayos naman akong magluto ata?Hindi rin kasi ako hinahayaang magluto ni Zeke.

Sa pagbanggit ko ng pangalan nya ay naramdaman ko nanaman ang guilt na unti unting bumabalot sakin.Hayy,tama na nga 'to.

Binuksan ko ang ref at kumuha ako ng itlog atl hotdog.Kumuha din ako ng bigas.

"Okay na siguro 'to." Sabi ko at nag saing na.Nakita ko naman kung paano nagluluto  si Titus kaya gagayahin ko nalang.

Kaya ko 'to!

************************

TITUS' POV

I woke up with a smile.Shit I've never been this happy in the past 3 years after the day that I thought kryzelle died.I am actually anxious because I recieved a call from my lawyer that Cherry escaped the prison and now,she's nowhere to be found. I am very worry for Maxine or should I say KRYZELLE'S safety.

I layed by my side and was supposed to hug her when I realized that she's not with me.

I frantically stood up.I can feel my tumping heart.I ran into the kitchen and relaxed when I saw my angel who is wearing my clothes with a plate in her hands.

She noticed my presence and smiled. "Nagluto ako ng almusal."

I smiled like a teenager.Imagining waking up with her everyday then she'll cook food for me and our children.I'm sure that will be fantastic.

I immediately went to her place and pecked a kiss on her lips.I saw her smiled because of that.

We sat down and when I looked at the food that she made.I silently cursed.

Fuck.But I hid it with a smile.I don't want to ignore her effort.

Sindukan nya na ako ng pagkain.I don't kung lugaw ba iyon o sinaing dahil ang daming tubig ng kanin.Then I saw the burned hotdog and gulped. Shit.

I took one and sliced it.My face became pale.The outside is color black because it's overcooked while the inside is raw.I took an scrambled egg.It doesn't look bad so I took a bite.My face crumpled because of the peculiar taste.

And fuck!Ibinuhos nya ata lahat ng asin dito!Oh god save me!

*************************

Maxine's POV

Nakangiti ako nang makita ang pagsubo nya sa scrambled egg.

Pagkasubo nya ay bigla syang uminom ng tubig.

Nakangiti akong tumingin sa kanya. "Masarap ba?"

He smiled at me and took another spoon."Y-Yeah!"

Nakita ko ang pagmamadali nya sa pag ubos nung nakalagay sa pinggan nya.Nakita ko rin na mangiyak ngiyak sya.Masyado atang masarap yung niluto ko kaya naging emosyonal sya.

"Gusto mo pa?" Tanong ko nang maubos nya ang nasa pinggan nya.

"No!" Napakunot ang noo ko dahil sa pagsigaw nya.

"I-I mean,mamaya na lang ulit." Napatango tango ako sa sagot nya.

Maya maya ay nagtatakbo sya papunta sa CR.Sinundan ko naman sya.

"Okay ka lang ba?" Nag aalalang sabi ko.Sumagot naman sya ng okay lang sya kaya kibit balikat akong  bumalik sa kusina.

Dumiretso ako sa ref dahil parang may gusto akong kainin.Bigla akong natakam nang makita ko ang ice cream sa ref saka bagoong.

Nakangiti kong kinuha yun at pinaghalo.Masarap naman pero parang may kulang kaya tumayo ako at kumuha ng Mansanas.Isinawsaw ko ang mansanas sa pinaghalong ice cream at bagoong.

Yum,ang sarap!

Nakita ko na pumasok ng kusina si Titus.Mukhang bagong ligo lang sya.

"Gusto mo?" Alok ko pero nakita ko na bigla syang nandiri at agad na umayaw.

Pabor yun sakin dahil wala talaga akong balak na bigyan sya.Akin lang 'to!

Naramdaman ko na yumakap sya sakin pero agad ko syang itinulak nang maamoy ko sya.

"Ang baho mo!" Angas ko dito. Nakasuka talaga ang amoy nya.

"But I just finished taking a bath." Malambing na sabi nya.Ayoko ng ginamit nyang bathwash!

"Wag kang lalapit sakin dahil mabaho yung ginamit mong bathwash!"

"Pero hindi naman ako nagbago ng gamit na bath wash ah?"

"Basta wag kang lalapit!" Sabi ko at kinuha ang kinakain ko at pumasok sa kwarto.Ini lock ko iyon at nakangiting kumain uli.Narinig ko ang pa ulit ulit nyang pagtawag pero di ko sya pinansin.Bahala sya sa buhay nya!

A/N:Happy new year po!

Lovelots
I purple you

The Possession of the Obsess (Completed)(season 1 and 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon