Dedicated to TrishamaeAlmachar ayan be sinipag na ako haha:)
And I want to say hi to marramarleearmero lovelots din be:)
To my beshy ChaserChick04 salamat sa support!:)
And last but not the least sa mga pinangakuan ko ajbdc15 MhealOchi killakil2 katemarie48 and Beecchh
Yun lang!Staytuned lang kayo and..
LOVELOTS!!
"Ms Kryzelle!Tatlong beses na kitang tinawag pero nakatunganga ka pa rin!",galit na sigaw ng teacher namin sa chemistry.
Hindi ko kasi napansin na tinatawag na pala ko kanina pa dahil okupado ang isipan ko.Hindi ko kasi maalis sa isip ko ang malambing na mukha ni Titus.
Hayy.Nababaliw na ata ako.Buti na lang at kinalabit ako ni katy para mapansin ko ang pagtawag ng professor naming babae.
"Sa susunod huwag kang tatanga tanga sa klase!Pairalin mo ang utak mo at hindi puro ganda!!",bulyaw sakin nito habang papalapit ako sa board para sagutan yung tanong.Mabuti na lang at lagi akong nag aadvance reading kaya hindi ako nahuhuli sa klase.
"Sa susunod na makita kitang nakatulala sa klase ako mismo ang hihila sayo palabas ng room na 'to!Do you understand?!"
Napatungo na lang tuloy ako habang naglalakad pabalik sa upuan ko.Narinig ko pa ang mahinang hagikhikan ng mga kakalase kong babae na pinapangunahan ni Kaylie.
Pagkaupo ko sa upuan ko ay nakita kong nakabusangot si keith.
"Oh bakit ka nakasimangot?"
Tumingin sya sa akin na nakasimangot ang mukha."Hmph!Lagi ka na lang pinag iinitan nyang professor na yan.Porket matandang dalaga at chaka ay ginaganyan ka na nya.",inis na sabi nya
"Tapos yung bruha mong pinsan tuwang tuwa naman."
"Hayaan mo na sila.",pag aalo ko sa kanya.
Nakinig na lang si keith sa lecture.Tahimik din akong nakikinig sa klase nang mapatingin ako sa likuran ko.
Bigla kong na miss si Titus.Hindi kasi kami pareho ng course ni Titus.He's taking up Business management na hindi ko na ipinagtataka.Sya lang kasi ang sole heir ng Monte Verde.
So ayun nga hindi kami parehas ng course kaya dalawang subject lang kami magkaklase.
Maya maya ay tumunog na ang bell na ang ibig sabihin ay break na namin.Agad kaming nag ayos ng gamit ni Katy at sabay na pumunta sa cafeteria.
Pagpunta namin ng cafeteria ay agad kaming nagtaka ni Katy.
"Bakit ang tahimik ata?",takang tanong nya.
Usually kasi maingay at magulo ang cafeteria pero ngayon lahat ng styudante ay tahimik na kumakain at nakapila din sila ng maayos sa counter.Parang dinaan ng multo ang cafeteria dahil sobrang tahimik.
Papasok na dapat kami ni Katy nang biglang may isang pares ng kamay ang yumakap sa akin na ikinalaki ng mata ko.
Handa na sana kong bulyawan ang taong nakayakap sa akin nang bigla itong bumulong sa tenga ko."Hey baby,sabay na tayo kumain."
Kaya pala ng tahimik ng cafeteria.Nandito kasi yung tinuturing nilang hari—si Titus.
"O-Okay.",mahinang sabi ko dahil hindi ako makapag concentrate dahil sa mainit na hininga nya na tumatama sa tenga ko na dahilan ng pagtaas ng mga balahibi ko sa batok.
"Pero pwede ba natin sya isama?"tanong ko at tinuro si keith.
Agad syang humiwalay ng yakap sa akin at tumingin sa akin ng matalim.
"But he's a guy!",galit na sabi nya kaya nangilid ang luha ko.
Galit lang sya sa akin pero naluluha na ako.Napaka iyakin ko talaga!
Mukhang napansin nya din na paiyak na ko kaya bahagyang namutla ang mukha nya.
"H-Hey don't cry.He can eat with us just..... don't cry.",mahinahong sabi nya kaya pinunasan ko na ang mga mata ko.
"Thank you,kaibigan ko kasi sya.",sumisinghot na sabi ko.
"And Master don't worry!Hindi ako si Poseidon ako si Venus!In short babae ako na naligaw sa katawan ng isang lalaki!",biglang singit ni keith kaya medyo nabawasan ang sama ng tingin ni Titus sa kanya.
"If that's the case then join us.",anyaya ni Titus sa kanya pero bago kami makarating sa lamesa namin tinignan ako ni keith na nagpapahiwatig na 'magchika-ka-mamaya-look' kaya napangiwi na lang ako.
Hindi na kami pumila sa counter dahil may biglang naghatid ng pagkain sa table namin.At hindi lang pala pagkain kundi pagkainsss.Mukhang lahat ng pagkain sa menu ay inihain sa amin.
Agad na nagningning ang mata namin ni Keith at walang kaabog abog na nilantakan ang mga pagkain.Habang kumakain ay napansi ko si Titus na hindi kumukuwa ng pagkain nya.
Nagtatakang tumingin ako sa kanya."Bakit hindi ka kumakain?"
Nakanguso syang tumingin sa akin."Subuan mo ko."
"Seryoso ka?"tanong ko dito.Ang dami kasing kumakain sa cafeteria at halos lahat sila ay nakatingin sa pwesto namin.
"Yeah and—"Pinutol nito ang sasabihin at tumingin sa mga kumakain sa cafeteria."Stop f*cking staring idi*ts!"biglang bulyaw nya agad na nagsiyukuan ang mga ito at bumalik sa kanya kanyang ginagawa nila.
Pagharap ni Titus sa akin ay nakangiti na sya nang malambing samantalang kanina lang ay madilim ang aura nito."Subuan mo na ko please."malambing na sabi nito at pinagdikit pa ang mga palad habang nakangusong nakatingin dito.
Kaya naman natatawang sinubuan ko ito.
He's childish but in a good way :)
BINABASA MO ANG
The Possession of the Obsess (Completed)(season 1 and 2)
Fiksi UmumA story about lies,deception,obsession,possession and love. Are you ready? Can you surpass it? #1 in feature #3 in featured #2 in obsess #1 in possession #4 in possessive #85 in general fiction #41 in billionaire #34 in obsession