Hanggang ngayon ay iniisip ko pa rin kung sino ang naglagay ng itim na card sa locker ko.Hindi tuloy ako makapag concentrate sa klase ko.
Isa pang bumabagabag sa akin ay ang maya't mayang pagtingin ni titus sa likod pero sa tingin ko assuming lang ako.
Bakit nya naman pagtutuunan ng pansin ang isang kagaya ko?
Nawala lang ako sa malalim na pag iisip nang may tumawag sa pangalan ko kaya napatingin ako kay katy pero nakita ko syang nakikinig nang mabuti.
"Kryzelle.",sa pagkakataong ito ay napatingin ako kay ryan,isa sa mga kaklase kong lalaki.
Malapit s'ya sa pwesto ko kaya inilapit nya pa nang kaunti ang upuan nya sa akin
"Ahm,magpapaturo sana ako hindi ko kasi masyadong maintindihan ito eh.OK lang ba?",tanong nya sa akin kaya tumango na lang ako at ngumiti.
Ayoko namang maging bastos dahil sya na mismo ang humingi ng tulong sa akin.
Habang tinuturuan ko sya ay hindi ko maiwasang mailang dahil halos magkadikit na ang pisngi namin dahil sa sobrang lapit nya sa akin.
"Naintindihan mo na ba?",tanong ko sa kanya pagkatapos ko ipaliwanag yung procedure na gagawin nya.
"Hindi pa eh.Pwedeng isa pa?",tanong nya sa akin at mas lalong inilapit ang sarili nya sa akin
"Pwede.Pero pwedeng lumayo ka muna ng konti.",naiilang na sabi ko sa kanya dahil sobrang lapit nya
Pero bago pa sya makalayo sa akin ay may humiklat na sa kwelyo nya kaya gulat na napatayo din ako.
Ganon na lang ang gulat ko nang makita ko si titus na hawak hawak ang kwelyo ni ryan.Gusto ko sanang pumagitna pero ako rin mismo ay natatakot at hindi ko alam ang dapat na gawin.
"A-nong ginawa ko sayo m-master?",natatakot na sabi ni ryan habang nakatingin kay titus.
"You're touching what's mine kid."matigas na sabi ni titus dito na labis kong ikinataka ko.
Baka may kinuha si ryan kay titus na mahalagang gamit kaya galit na galit si titus dito.
"And I hate sharing.",matigas na sabi nya kaya napatingin sa akin si ryan.
"I-Im sorry po!"tanong ni ryan at ibinalik ang tingin kay titus.
"I guess you know what's the right thing to do huh?",madiing sabi nito at pabalang na binitawan si ryan.
"And you don't need to work your ass off studying,because I'm going to kick you out of my school.",matigas na sabi ni titus at parang hari na naglakad papunta sa upuan nya sa likod ko.
Si ryan naman ay nakayukong naglakad na lang palabas ng room.
Pagkalabas na pagkalabas nya ng room ay agad na pinag usapan ng buong klase ang nangyari.
'Ano kayang ginawa ni ryan para magalit nang ganun si master'
'Kawawa naman si ryan balita ko may sakit ang nanay nya kaya naman nag aaral syang mabuti para makapagtapos agad ng pag aaral'
BINABASA MO ANG
The Possession of the Obsess (Completed)(season 1 and 2)
Ficțiune generalăA story about lies,deception,obsession,possession and love. Are you ready? Can you surpass it? #1 in feature #3 in featured #2 in obsess #1 in possession #4 in possessive #85 in general fiction #41 in billionaire #34 in obsession