chapter 7

16.1K 330 12
                                    

Tulala akong naka upo sa kama habang hawak hawak ang kumot na syang tanging tumatakip sa kahubdan ko.Sa tabi ko nakahiga si Titus na himbing na himbing sa pagtulog.Katulad ko ay natatakpan lang din ng kumot ang kalahati ng katawan nya.Hanggang ngayon ay pinoproseso pa rin ng utak ko ang ginawa namin kagabi.



Tulala ako nang biglang pumasok sa isip ko ang mukha ni Zeke.


I.......



Cheated.



But I know that I shouldn't blame Titus for this.


Because I'm the one who opened my legs for him.I let him kissed every parts of my body.I let him touch me.I let him ravish me last night.



But what makes me more frustated is that I don't feel guilty.I want to regret it but i just can't.



Matagal akong nakatulala nang maisipan kong tumayo na.


Hawak hawak ko pa rin ang kumot nang nagsimula na kong tumayo.Sa pagtayo ko ay naramdaman ko ang pagsakit ng katawan ko lalong lalo na ang nasa gitna ko.Ilang sandali ako nanatiling nakatayo at hindi gumalaw bago ko inihakbang ang paa ko.


Sa paghakbang ko ay nakaramdam ako ng sobrang kirot na nagpawala ng balanse ko.Napapikit ako at inaasahan na ang pagbagsak ko nang maramdaman ko ang pares ng kamay na humawak sa bewang ko.


"Are you allright?"tanong ni titus habang nakahawak sakin.


Namula ang mukha ko nang maramdaman ko ang mainit nyang hininga sa batok ko.Laking pasasalamat ko na lang at hindi nya nakikita ang pamumula ko dahil nakatalikod ako sa kanya.


"G-gusto kong pumunta sa banyo."pagkasabing pagkasabi ko non ay binuhat nya ko,Balak ko sanang magprotesta nang mag simula na syang mag lakad.


"Don't move.Baka may matamaan ka na hindi mo dapat matamaan."He said kaya hindi na ko gumalaw dahil totoo ngang baka may matamaan ako na sa ngayon ay tumutusok sa likod ko.


Nang makapasok kami sa banyo ay inilapag nya ko bathtub na puno na ng tubig.Nakaramdam ako ng kaunting kaginhawahan dahil don.


Iniiwasan ko ding tumingin sa kanya dahil alam ko na hubot hubad sya.Ayoko ring magsalita dahil nahihiya ako.


I suddenly heard him sigh."I understand if you don't want to talk tome because your so mad."sabi nya na hindi ko magawang kontrahin dahil namumula ang mukha ko dahil naaalala ko ang nangyari kagabi.Para maitago ang pamumula ko ay mas lalo akong tumalikod sa kanya.


"If you need anything I'll just be outside the door."He said at maya maya ay narinig ko ang pagsara ng pinto.


Ilang sandali pa kong nagbabad nang marinig ko ang pagkatok nya sa pintuan.



"Ako na lang muna ang kakausap sa engineer at magpahinga ka muna.I know that you're still sore."


Pagkatapos non ay wala na kong ibang narinig.


Maya maya din ay lumabas na ko ng banyo.Paglabas ko ay nakita ko ang damit ko na nakahanda na sa kama.Sa maliit na bed table ay may nakalapag na pagkain.Sa hindi malamang dahilan ay tila uminit ang puso ko.



Nagbihis na ko at nagsimulang kumain nang mapansin ko ang isang bota ng wine sa tabi ng lampshade.Sa hindi malamang dahilan ay kinuha ko ito at uminom ako ng kaunti.Makalipas ang ilang sandali ay naramdaman ko na nahihilo na ako dahil madami na pala ang nainom ko.Pero tuloy pa rin ako sa pag inom hanngang marinig ko ang pagbukas ng pinto.



TITUS' POV


I am walking towards our room.Kanina hindi ako masyadonmg nakapag concentrate habang kausap ko si engineer Romualdez dahil iniisip ko si Maxine.Hindi na ko magugulat kung pagdating ko sa kwarto namin ay saktan nya ko at sabihan ng masasakit na salita.\



I know that she's loathing me right now.She definitely hate me but I can't blame her though.



I inhaled deeply before i entered our hotel room,But I was shock when I saw her holding a wine bottle.It seems like she's drunk.


I hurriedly ran to her when I saw that she's going to drink Again.Inagaw ko sa kanya ang bote ng alak


"Hoyy!Kuyang lahlahki!Nakita mo ba si bozh?"she asked me but I didnt answer her instead I pushed her so shell lay on the bed.I think she needs to sleep.



"Kuya alam mo ba namomroblema ako ngayon?"She said while looking at me.


"Kasi may nangyari samin ng b-boss ko at-"hindi nya natuloy ang sinasabi nya nang humagulhol sya ng iyak.


I wanted to punch myself because I know that Im the reason why she's crying.



Tumalikod na ko para iwan sya dahil hindi ko kayang makita syang umiiyak nang bigla syang magsalita na nakapagpatigil sakin.


"May nangyari samin pero hindi ko iyon pinagsisisihan.Actually I loved it and I want to do it again with him only.Gusto ko sa kanya lang."she said that made my heart beat faster than the usual.It beated the way how my heart beated for Kryzelle.


I faced her to tell her something to only find out that she fell asleep.



I smiled and walked towards her.


"I love you."I whispered and smiled.

The Possession of the Obsess (Completed)(season 1 and 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon