Chapter 17

13.6K 224 15
                                    

Mabilis ang bawat hakbang ni Titus patungo sa lugar na napag usapan nila ng lalaking nagsabing nakaka alam sa kinalalagyan ni Maxine.Hindi na sya nagdalawang isip na puntahan ang lalaki pagkababa nito ng tawag.

He is already desperate to find Maxine as soon as possible.

Napasimangot si Titus nang makarating sya sa isang lumang bodega pero walang katao tao doon.

He was about to lose his patience when a pair of hands suddenly held his shoulders....

*********************
Masama ang tingin Maxine sa babaeng kaharap nya ngayon.

Sa babaeng itinuring nyang kaibigan.

"Napakasama mo."Maxine said through gritted teeth.

" I'm not actually that bad."cherry chided,amused because of Maxine's remark.

Then suddenly the smirk on cherry's face vanished.She has that vicious look that tells everyone that she's planning something.

And that plan is unlikely to be liked.

"Akala ko kaibigan kita." Muling sabi ni Maxine na may bahid ng sakit sa boses.

Natahimik ang paligid nang walang anu-ano'y isang malakas na sampal ang umalingawngaw sa paligid.

Napapikit si Maxine habang iniinda nya ang sakit ng pisngi nya na sinampal ni Cherry.Hindi pa nakuntento ang babae at gamit ang isang kamay ay dinaklot ni Cherry ang mukha ni Maxine.

Agad na nagpadagdag sa sakit ang mga kuko nito na bumabaon sa pisngi ng babae.

Masamang tiningnan ni cherry si Maxine."I am not that crazy to befriend someone who stole my boyfriend."Madiing sabi nito.

Ilang sandali ay Marahas nitong binitawan ang mukha ni Maxine.Napangiwi naman ang huli.

Tinawag ni Cherry ang dalawa sa mga tauhan nya.She has that victorious smile on her face like she won something.

Tumingin si cherry sa kanya."You look so pure."mapait na sabi nito."I guess that's why Titus loves you."

"But will Titus still loves you if I take your purity away from you?" Sabi nito na nakapag pakunot sa noo ni Maxine.

Sinenyasan ni cherry ang dalawang tauhan nya.At unti unting lumapit ang dalawa sa kinalalagyan ng nakataling si Maxine.Both of the man are eyeing Maxine like a predator looking at its prey.

The eyes of the two men is full of lust for the beautiful girl in front of them.

Maxine moves back as she saw the two men making their way to her.

"A-anong gagawin nyo?!" Maxine asked,scared.

The two men finally reached out for Maxine.

Napapiksi si Maxine nang maramdaman nya ang paghawak ng isa sa mga lalaki nya sa braso nya habang ang isa ay humawak sa hita nya.

Gustuhin man lumaban ni Maxine ay Hindi nya magawa dahil nakatali ang mga kamay nya.

Tuluyan nang napaiyak Maxine nang biglang hiniklat ng isa sa mga lalaki ang blusang suot nya na naging dahilan kaya nagtalsikan ang mga butones nito.

Takot at pandidiri ang nararamdaman ni Maxine nang halikan nang isa sa mga lalaki ang leeg nya.

Habang naghihirap na makawala si Maxine sa dalawa ay may ngiting tagumpay naman na nakatayo si Cherry habang pinagmamasdan ang mga pangyayari.

Akmang sisirain lalo ng isang lalaki ang blusa ni Maxine nang sunod sunod na putok ng baril ang narinig sa paligid.

"Shit!Tignan nyo kung anong nangyayari sa labas!" Galit na sabi ni Cherry sa dalawang tauhan nya.

Agad na sumunod ang dalawa habang si Cherry ay naglabas ng baril at pumunta sa kinalalagyan ni Maxine.

Galit nitong pinatayo ang babae at tinutukan ng baril sa ulo.

"Come with me." Matigas na utos ni cherry.

Pero bago pa sila makalabas ng silid ay malakas na bumukas ang pinto.

"Titus..."

The Possession of the Obsess (Completed)(season 1 and 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon