Chapter 3: Gia sư [4]

1K 150 6
                                    




Hoseok cho rằng mình có mắt nhìn người, và luôn đọc được tâm tư của người ngoài. Nhưng từng ngày trôi qua, cậu có cảm giác như Min Yoongi liên tục lộ ra những điểm mới lạ khiến cậu hứng thú.

Trước khi gặp tai nạn, Hoseok nghĩ anh chàng Slytherin này là một người không ưa đám đông, chỉ thích ở một mình. Giờ đây, sau một tuần học tập cùng anh, Hoseok nhận ra Yoongi đang muốn có người bầu bạn nhiều cỡ nào.

Mọi ngày đều khởi đầu chung một khuôn, Hoseok sẽ gặp Yoongi ở bàn đặc biệt phía sâu hút trong thư viện và ôn lại bài học hôm trước. Yoongi rất siêng năng đưa ra những câu đố, và anh sẽ nở một nụ cười thật dễ thương mỗi khi Hoseok trả lời chính xác.

Rồi anh sẽ bắt đầu bài học mới, chỉnh sửa tốc độ giảng giải để Hoseok dễ hiểu. Anh chưa bao giờ khiến cậu cảm thấy mình là kẻ ngốc, bất kể cậu có hỏi bao nhiêu câu hỏi đi nữa. Thật ra, Yoongi còn khuyến khích cậu nói ra những suy nghĩ của mình mỗi lúc mặt cậu trở nên bối rối.

Có chỗ nào không hiểu không, Hoseok à? Nói với hyung nào.

Và có điều gì đó trong câu nói ấy khiến Hoseok phải rợn sống lưng. Cậu cố không bận tâm nhiều về chuyện này, nhưng cậu khó lòng không nghĩ đến khi chồng thư vẫn đang nằm dưới gối của cậu. Có một vài lá cậu đã thuộc nằm lòng, và có khả năng là chúng đều chứa những câu như "tôi yêu cậu".

Hoseok biết cậu có chút cố chấp nghĩ rằng anh chàng thuộc nhà Slytherin này đang phải lòng cậu rất sâu đậm, nhưng làm sao tránh được khi nụ cười Yoongi gửi đến cậu rất chân thành và không ngừng khen ngợi cậu chứ.

Mọi chuyện không khá lên nổi khi tuần này, sau buổi học, hai người đã cùng nhau đi dạo quanh khuôn viên trường Hogwarts vào ban đêm, bỏ qua mọi suy nghĩ về bài học, đơn giản chỉ tận hưởng sự hiện diện của đôi bên.

Thật chậm mà chắc, họ dần dần làm quen với nhau, và nó chưa bao giờ khiến Hoseok cảm thấy con tim cậu đong đầy như vậy.

Nhưng dẫu Hoseok có muốn tua nhanh buổi học và nhảy thẳng đến phần đi chơi, vì họ đang trong giai đoạn mỗi ngày cậu sẽ học thêm nhiều điều mới lạ từ Yoongi, anh vẫn quá xem trọng vào việc học mà không để tâm đến chuyện này. Hoseok luôn kết thúc buổi học cảm thấy có một chút hy vọng hơn trước khi bắt đầu, nên cậu nghĩ rằng mọi chuyện đang đi đúng hướng của nó.

Trước khi gặp Yoongi, Hoseok dám chắc mình sẽ bị một vài điểm Dreadful* trong kì thi O.W.L, vì với một đống bài vở bị bỏ lỡ đó, việc đạt điểm tốt không dễ gì đạt được.

Song, nó vẫn chưa gọi là tận thế được, vì tâm trí cậu hướng về sự nghiệp một cầu thủ Quidditch chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp, nhưng vấn đề ở đây chính là danh dự. Không ai muốn là một học sinh dốt cả, Hoseok cũng không ngoại lệ.

Nhưng với sự kiên trì của Yoongi, giọng nói điềm tĩnh luôn đổi mới cách giải thích mọi thứ thật dễ hiểu cho Hoseok, và quyết tâm giúp đỡ Hoseok vực thành tích lên, chàng trai Hufflepuff bắt đầu nghĩ rằng cậu có khả năng sẽ đạt được điểm Vượt khỏi Kỳ vọng, thậm chí còn điểm Xuất sắc trong môn bùa chú nữa.

sope ; charmedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ