Sau đó họ đã bình tĩnh lại để suy nghĩ. Yoongi ngả đầu lại xuống gối, tự mỉm cười với chính mình.
Hoseok gục đầu lên cổ của Yoongi, hôn lên gân cổ của anh. "Có lẽ đây là một sai lầm."
Yoongi ngay lập tức quay đầu nhìn Hoseok. "Sao cơ?"
Hoseok chớp mắt nhìn anh rồi bật cười. "Ôi hyung, ý của em không phải là vậy! Xin lỗi anh....đầu óc của em bây giờ cứ-" tay cậu làm vài cử động ngẫu nhiên. "Em không được minh mẫn lắm."
"Nhưng đây không phải là sai lầm, phải không?"
Chàng trai trẻ kia lắc đầu, vẫn cười. Cậu nhìn Yoongi với ánh mắt ấm áp. "Không đời nào. Chuyện vừa xảy ra này, cực kỳ tuyệt vời."
"Okay, okay." Yoongi mỉm cười với cậu. "Anh hiểu rồi."
"Ý em là....chúng ta sẽ đến nhà của bố mẹ em. Một nơi mà chúng ta không thể làm....việc này." Cậu thở dài. "Chúng ta cũng sẽ ngủ chung một giường...."
"Ah." Yoongi gật đầu trong thông cảm. "Em nói đúng. Anh cũng sẽ gặp khó khăn chống cự lại em. Nhưng ngủ với nhau tại nhà của gia đình em cũng là việc không thể, trên giường em ồn ào quá."
"Này!" Hoseok bĩu môi. "Em không có ồn như vậy mà. Và đó là lúc thần chú giữ im lặng có tác dụng đó. Hơn nữa, em nhớ là anh cũng hét tên em mà."
"Em nói dúng." Yoongi thản nhiên cười. "Anh sẽ hét tên em mỗi khi em muốn, em yêu à."
"Thật là câu dẫn."
"Em vẫn còn nằm trong anh đấy."
"Oh phải rồi." Hoseok nhích lại gần anh hơn, gương mặt vẫn cười tươi thật tươi. "Cảm giác tuyệt lắm. Ấm áp nữa. Em thích lắm."
"Rất hân hạnh được phục vụ." Yoongi bật cười, vén mái tóc hồng của Hoseok lên. "Nhưng anh sẽ ngoan, anh muốn tạo ấn tượng tốt với bố mẹ em, và bị bắt gặp trong bộ dạng không quần quả thật không phải chuyện tốt."
"Mhmm." Hoseok ậm ừ, vùi mũi vào cạnh mặt Yoongi. "Ước gì em có thể quay ngược thời gian. Để em có thể trải nghiệm lại đêm nay nhiều lần nữa."
"Em thích ở với anh như vậy sao?"
"Em rất thích ở cạnh hyung của mình. Như mọi lúc." Cậu đưa tay ôm lấy eo của Yoongi trong lúc cậu lùi hông mình về phía sau, hạ bộ trượt khỏi Yoongi với âm thanh 'tách'. Anh rên nhẹ trước hành động đó nhưng Hoseok hôn anh để giữ im lặng, Cậu với lấy đũa thần từ tủ cạnh giường và thì thầm Scourgify để làm sạch cả hai. Rồi cậu ra khỏi giường, chân tay mỏi nhừ, lơ đi ánh mắt băn khoăn của Yoongi.