Bonus: Yêu dấu [2]

578 85 0
                                    


Yoongi không kiềm được mà kinh ngạc nhìn Hoseok, tự hỏi làm cách nào cậu lại vừa đáng yêu vừa câu dẫn như vậy. Mọi thứ về Hoseok luôn khiến lòng Yoongi mềm nhũn, nhưng ngày hôm nay, khi chiếc giường chỉ cách họ vài sải tay, anh như không thể nghĩ được gì.


"Anh hứa mà," anh dịu dàng nói rồi nhón chân áp môi mình lên môi Hoseok. "Em là người duy nhất được anh hôn mà. Anh yêu em nhiều lắm."


Hoseok nhìn Yoongi, không giấu được ánh mắt ham muốn. "Hãy nói với em anh cũng nhớ em đến phát điên đi. Mấy tháng qua đối với anh cũng khó khăn giống như em vậy...."


Yoongi lắc đầu, "Em không thể tưởng tượng nổi đâu. Anh thức dậy, cảm thấy nhớ em và đi ngủ cũng nhớ đến em. Anh nhớ em mỗi giây mỗi phút trong ngày. Thế em nghĩ trong nhà anh nhiều ảnh em cười như vậy chỉ để cho vui sao?"


Đôi mắt Hoseok lướt quanh phòng, nhìn những bức ảnh của hai người, ghi lại từng khoảnh khắc trong tình yêu. "Em....không thể ngừng nghĩ đến ngày tốt nghiệp, kì thi N.E.W.T thì vật lộn với em và gia sư em thích cũng không có ở đó để giúp em...."


Yoongi nhíu mày, ngồi xuống giường và ra hiệu Hoseok ngồi cùng anh. "Bỏ em lại ở Hogwarts một mình cả năm trời khiến anh cảm thấy tệ lắm. Anh....cũng cô đơn nữa." Yoongi nhẹ nhàng đùa giỡn với tay của Hoseok. "Anh không có anh chàng ánh dương của anh ở đây để ôm hôn và trò chuyện về nỗi lo và sợ hãi của anh."


"Nhưng giờ thì em ở đây rồi, và em sẽ không đi đâu nữa đâu. Hogwarts rất tuyệt, em sẽ rất nhớ nó nhưng....em rất rất muốn viết một chương mới trong cuộc đời mình rồi. Vì em biết nó sẽ bắt đầu và kết thúc với anh."


Yoongi nhìn vào đôi mắt đẹp trong trẻo của Hoseok và thấy được tương lai đầy tình yêu và hạnh phúc. Đây chính là một tương lai anh mong muốn. Anh không thể chịu được một ngày cách xa cậu nữa.


"Anh yêu em, Seok Seok." Anh áp môi của mình lên môi Hoseok.


"Giờ thì ăn tối nào. Em muốn ăn đồ của anh nấu rồi đó."


Yoongi ngượng ngùng gãi đầu, "Không có gì ngon đến tuyệt vời đâu. Anh không muốn em phải kì vọng nhiều-"


"Em biết là sẽ ngon mà. Mọi thứ anh làm cho em em đều thích cả. Em cũng sẽ phụ anh trong bếp và nấu ăn cùng anh. Hãy xem nó là cuộc hẹn hò đầu tiên của chúng ta ở nhà đi. Chẳng phải sẽ rất tuyệt sao?"


Yoongi không giấu được nụ cười trước đề nghị của cậu. Sau khi hôn thật lâu lên môi cậu, cả hai đi về phía nhà bếp.


Hoseok bắt tay vào hỗ trợ anh, quyết định làm tất cả các bước bằng tay theo cách của muggle (ngoại trừ việc thái hành tây, loại thức ăn cả hai đều không chịu được, nên Hoseok đã thổi phép vào con dao để nó tự động làm việc cho họ ở phía bàn đối diện.)

sope ; charmedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ