Host: Hi everyone! Kamusta kayo jan? I hope you guys are doing great! Lalo na ngayon na makakasama natin ang ilan sa mga cast members ng He's My Devish Boss! Please give it up for Luhan, Mark, Sehun, and ang dalawang bagong cast members, Chanyeol and Ella!
*pumasok ang cast members habang naka smile at wave ng wave sa mga readers at bow din ng bow*
Host: So kamusta naman kayo? Tanungin muna natin ang ating bida na si Luhan.
Luhan: Okay naman po ako. Medyo pagod lang ng konti dahil sa kagagawan na din po ng author namin. Lalo na po't na-reveal na din yung isang part ng back story ko.
Host: So you mean hindi pa yun ang kabuuan ng back story mo? Omg pwede ka bang magbigay samin ng konting clue?
Luhan: I don't know... hindi kasi kami pwede magsabi ng details pa eh. Mababatukan kami ng author. Wait pwede ba? (Tanong nya kay Sehun)
*umiling iling lang si Sehun kay Luhan*
Host: Okay naintindihan naman namin. Ang mga author kadalasan madadamot yan. Hayaan na lang natin hahahaha.
Host: Ikaw naman Sehun? Kamusta ka naman?
Sehun: I'm doing okay. Actually chill na muna ako for now, dahil alam kong mapapagod ako sa mga susunod na mangyayare sa story na to.
Host: Pwede ka bang magbigay samin ng kahit konting idea about dyan?
Sehun: Kulit mo naman eh! Sabing ayaw nga nung author na nagsasabi kami ng ganyan eh. Bahala nga kayo jan! *walks out*
Host: Okay... mukhang maiinitin talaga ang ulo ni Sehun hehehe hayaan na lang natin sya.
Luhan: Ganyan po talaga yan. Masanay na lang po kayo jan. Mas grabe pa nga inabot ko jan eh.
Host: Tanungin naman natin ngayon ang dalawang bagong cast members na si Chanyeol at Ella. Unahin natin si Chanyeol. What can we expect from you sa story na to?
Chanyeol: First of all gusto ko munang batiin ang ating mga readers! Kamusta kayo jan? Sana okay lang sainyo na pumasok ako sa story na to. Well so far ang napagusapan pa lang namin nung author ay hahabulin ko ting si Luhan *sabay turo kay Luhan*
*tilian*
Host: Eh ikaw naman Ella? Ngayon ko pa lang na realize, magkamukhang magkamukha nga kayo ni Luhan. Pwede mo ba saming i-explain kung bakit?
Ella: Sa totoo lang po kahit kami ni Luhan hindi pa namin alam kung bakit magkamukhang magkamukha kami sa story na to. Wala pang sinasabi samin yung author kaya wala rin kaming mashi-share sa inyo ngayon. And besides pangalan ko lang naman ang kasama sa story na to. Kasi base na din sa nabasa nyo, ako--
Sehun: SSSSHHHHH! Diba sabi ni author wag magsasabi ng mga details! Ang kukulit nyo ah! Ito naman kasing host na to andaming tanong!
Host: Eh sa trabaho ko yun eh! MAGSILAYAS NA NGA KAYO DITO SA SHOW KO! WALA KAYONG KWENTA KAUSAP! LAYAS!
___________
Author: Hahahaha nagkagulo na sila dahil sa kin. Anyways sana naenjoy nyo yung interview. From time to time maglalagay ako ng mga ganyan hahaha parang commercial ganun 😂 Anyways, stay tuned sa mga susunod na updates! 😊
BINABASA MO ANG
He's My Devilish BOSS [boyxboy] [COMPLETED]
FanficHindi ko na maalala kung pano ko naging boss ang dimunyung lalaking ito, at ayoko nang alalahanin pa! Pero para sainyo, sige, aalalahanin ko. Nagkasakit kasi ang nanay ko nung panahon na yun at kailangan talaga namin ni papa magtrabaho. So, nag-appl...