Luhan's POV
I'll never be the same Luhan again. Well technically, hindi naman pala talaga Luhan ang pangalan ko. I've lived a life full of lies, but that doesn't mean I hated it. Gustong gusto ko nang makauwi sa amin, para mayakap ko na si mama. Kahit kaunting resentment wala akong naramdaman para sa kanya, I love her so much. Antagal ko rin sya hinintay na magising ulit, para makapag kwentuhan ulit kami gaya ng dati, but here I am now, stuck in a hotel room with these people who I barely know. Pero since magkakasama na kami for two years already, I grew to know them.
The guy who brought me here is none other than (yeah some of you guessed it right) Tito Ron, or should I just say Ron (I have zero respect for this animal). Antagal nya na palang pinaplano na makuha ulit ako. Hinanap nya ko ng hinanap hanggang sa naubos na rin ang perang naiwan ni tita. He started working as a construction worker, pero hindi naman yun enough para mapagpatuloy nya yung paghahanap sakin. Until he came across Mr. Henry Oh, who resented our family so much that he wanted us to have a miserable life so bad. He provided money for him.
Kai is here in Germany with us too, and I have to say he's the most s*xually active out of all of them. He always brings girls here in the hotel, halos gabi-gabi may mga iba't ibang babae ang pumapasok dito. Ron would not mind, he minds his own business too. They drink all night long, and disgustingly bang each other too. Sometimes lima sila, minsan anim. Worst part is he forces me to watch them. Kai is an attractive man, I give him that. Anyone that can see him perform in the bed would be very impressed and be driven by his monster-in-bed aura. But not me, I see him as a very disgusting human being. I hate him so much that I could actually kill him if he ever tries to touch me again. Minsan kasi kaoag wala syang maiuwing babae dito, ako ang nabibiktima nya. It was really painful at first, knowing that I'm just a toy to this guy, but then nung mga sumunod pa wala na kong nararamdaman.
Meron pa kaming isang kasama dito, his name is Kyungsoo. He's probably the kindest of all of them. Well basically kung nasa normal tayong setting, hindi mo naman masasabing mabait sya. Parang sya kasi yung type ng tao na may dalawang rules lang sa buhay: 1. Don't care for other people, and 2. Shut up. He's like Will Grayson (John Green book). Pero minsan nakikita ko sa mga mata nya na naaawa sya sakin. Minsan nakikita ko na gusto nya kong tulungan, minsan nakikita ko sa kanya na nadidiri rin sya kila Ron at Kai. But I guess, wala syang ginagawa dahil kung may gagawin sya, he will violate his number one rule, don't care for other people. Pero naiintindihan ko naman sya kahit papano. May umaasa sa kanyang pamilya back in the Philippines. He went here in Germany to work as a construction worker, but then nawalan sya ng trabaho. Ron found him and realized na naging magkatrabaho na sila dati nung nasa Pilipinas pa sila, and eventually offered this job to him. It's okay, I understand him. At least hindi nya ko sinasaktan.
The first kidnap attempt was a mistake. They got Ella instead of me. I had no idea na may kakambal ako, let alone be actually Dylan Sy. Akala nila nakasuot lang ako ng pambabae, akala ni Ron ay ako si Ella dahil nung time na yun hindi nya pa alam ang buong katotohanan.
I feel bad for her, kahit hindi kami nagkaron ng chance na magkakilala nung buhay pa sya. I feel bad for her dahil ako dapat ang nakaranas nung naranasan nya all along. Kung hindi lang sana yun nangyare sa kanya siguro meron na silang masayang pamilya ngayon ni Sehun.
Kahit sa ilang buwan ko lang nakasama si Sehun, alam ko na he has a very beautiful heart. I don't exactly know kung gano nya kamahal si Ella, but I know na minahal nya ng sobra sobra si Ella. Siguro nga ang gaganda at ang gugwapo sana ng mga magiging anak nila. Syempre naman diba both sides hindi naman tinipid sa ganda ng lahi, nagsanib pwersa pa mga lahi namin diba. Edi sana magkakaron ako ng mga artista at mga model na pamangkin.
I know na magiging mabuting ama si Sehun sa mga magiging anak nya. Sadly, hindi ako ang makakapagbigay sa kanya nun. Magaganda rin naman magiging mga anak namin eh, that's for sure, walang duda dun no, hello. But that is one of the things na hindi ko mabibigay sa kanya. Buti na lang nakahanap na sya ng bagong babaeng mamahalin nya at mamahalin sya. Nasa Pilipinas sya ngayon para dun gawin yung kasal nila.
BINABASA MO ANG
He's My Devilish BOSS [boyxboy] [COMPLETED]
Fiksi PenggemarHindi ko na maalala kung pano ko naging boss ang dimunyung lalaking ito, at ayoko nang alalahanin pa! Pero para sainyo, sige, aalalahanin ko. Nagkasakit kasi ang nanay ko nung panahon na yun at kailangan talaga namin ni papa magtrabaho. So, nag-appl...