Mặc Tích đơ cứng người, miệng nói không nên lời với hành động chào hỏi thân mật này của Bryan. Cho dù Mặc Tích biết đây là phương thức chào hỏi quen thuộc của người phương Tây nhưng cô đâu phải là người đến từ nơi đó. Nên khi Bryan ôm và hôn Mặc Tích, cô liền cảm thấy có chút hoảng sợ.
"I'm... fine, Bryan... did not see too long"
[Tôi khỏe, Bryan lâu quá không gặp"
Bởi vì thần trí có chút sợ hãi cho nên lời Mặc Tích nói ra có đôi chút vấp và có đôi chút nhỏ nhưng vừa đủ để chàng trai phương Tây đó nghe thấy. Bờ môi của Bryan bất giác nở một nụ cười vui vẻ nhìn người con gái trước mặt mình.
Anh vui vì cô gái nhỏ họ Mặc này đã 3 tháng không gặp nhau nhưng Mặc Tích đáng yêu này vẫn còn nhớ Bryan anh không hề biết tiếng Trung. Xem ra anh cũng có chút thành tựu đi, khiến một cô gái nhỏ này ghi nhớ mình sâu sắc đến như vậy.
Bryan anh là người được sinh ra ở Mỹ nhưng lại sinh sống và lớn lên ở Anh Quốc nên ngữ điệu khi nói ngoại ngữ của Bryan có chút khác biệt. Vì là người phương Tây nên chàng trai này sở hữu một nước da trắng trẻo mà bao cô gái hằng mơ ước. Đôi mắt hai mí màu xanh dương hiếm có cùng với sống mũi cao thẳng và thân hình lực lưỡng. Khiến mọi cô gái đã bị đốn tim khi chỉ nhìn Bryan ngay từ ánh mắt đầu tiên và đương nhiên trong đó có Bách Ngãi Lộ. Nhưng tiếc thay trong đó không có Mặc Tích.
Thật ra nếu như người ngoài nhìn vào ngay tức khắc liền thấy được anh và tiểu thư nhà họ Bách tình cảm vô cùng thấm thiết, là một cặp trai tài gái sắc. Nhưng cái gọi là 'tình yêu' đó chỉ mình Bách Ngãi Lộ đối với Bryan, chứ thật ra trái tim của chàng trai với đôi mắt xanh ấy đã trao cho cô gái mang tên Mặc Tích kia rồi.
Sự thật thì rõ ràng Bryan gặp Mặc Tích đầu tiên và có tình cảm với cô ngay từ ánh nhìn thứ nhất. Nhưng tại sao anh không hiểu anh có điểm gì không tốt mà cứ cố gắng theo đuổi cô mấy tháng trời mà vẫn không được. Còn về phần Lộ Lộ là Bryan không hề ngó ngàng tới cô, là chính Bách Ngãi Lộ là người bám riết không rời khiến cho anh vô cùng chán ghét. Nhưng kể từ khi biết cô chình là bạn thân của Mặc Tích thì Bryan liền chấp nhận tình cảm ấy của Lộ Lộ ngay. Chung quy cũng vì tiện bề theo đuổi cô gái họ Mặc.
Luận về nhan sắc nhìn đi nhìn lại hai cô gái này không thể nói ai hơn ai được nhưng chung quy cuối cùng anh vẫn lựa chọn Mặc Tích. Chính Bryan cũng không hiểu mình tại sao lại như vậy nhưng chính anh đã biết chắc chắn một điều anh thích tính cách của cô gái này. Anh nghĩ hoài mà cũng không ra Mặc Tích và cô bạn gái hờ này khác nhau một trời một vực mà lại thân thiết như thế. Một người tuy có đôi chút hung dữ nhưng lại cực kì đáng yêu và thuần khiết còn một người thì vừa chanh chua, đanh đá, muồn gì thì đòi cho bằng được. Anh cực kì ghét hạng con gái như vậy.
"Thôi được rồi, hai người định đứng đó tới sáng mai luôn à?
Nào mau ngồi xuống đi"
Bách Ngãi Lộ cảm nhận không khí xung quanh thập phần hơi khó chịu và ánh nhìn đăm đăm say đắm như hổ đói lâu ngày rình rập con mồi của Bryan dành cho Mặc Tích. Mà trong thâm tâm của Lộ tiểu thư liềb hiện lên sự tức giận và ghen tuông nồng đậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL]Mặc Tích Năm Ấy(Ngôn Tình, Ngược, Hiện Đại)
Fiksi UmumTruyện: Mặc Tích năm ấy. Tác giả: Hồ Tích. Ngày xuất bản: 30/9/2018. Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Ngược. Tình trạng: Full (26/2/2019). Độ dài: 33 chương. Văn án: Mặc Tích hai chữ này không chỉ là tên của một con người mà nó còn mang trong mình một...