donghyuck ngân nga trong cổ họng, lăn lộn trên tấm nệm thoải mái nhất quả đất, uh đây có phải cái sofa cũ không vậy? quá thoải mái so với sở thích của em. vậy nên, em bị buộc phải thức dậy để xem bản thân đang ở đâu. nhưng trước đó, bộ não em đã tự động gợi nhắc lại giấc mơ cũ. donghyuck không tự chủ được mà mỉm cười khi nhớ rằng mark đã nói "anh sẽ là nhà của em."
thật ngọt ngào làm sao, nếu như bất cứ ai ngoại trừ mark nói ra câu đó.
"cậu có dừng lại việc nói ra suy nghĩ của mình không thì bảo?"
donghyuck ngay lập tức ngồi bật dậy, chỉ để bắt gặp mark đang khoanh tay ngồi ở mép giường "sao chứ?!"
"cậu may mắn lắm đấy vì tôi là một người tử tế." mark đứng dậy và mở tủ quần áo, tìm vài bộ quần áo thừa mà donghyuck có thể mặc.
donghyuck rên rỉ "đó không phải chỉ là một giấc mơ sao?"
"nếu đúng như thế thì đó hẳn là một giấc mơ tuyệt cmn vời đấy. thử tưởng tượng một mark lee nói với bạn rằng anh ấy sẽ trở thành nhà của bạn xem." mark tràn đầy tự tin nói, vừa lúc tìm ra một chiếc áo phông quá khổ và quần đùi bóng chày.
"ôi chúa." em vùi mặt vào hai lòng bàn tay "tôi nghĩ tôi đã ăn cắp nhầm ví mất rồi."
mark tặc lưỡi và ném quần áo lên giường "cậu nên cảm ơn tôi vì tôi đã cho cậu ở đây mới phải."
người đang ngồi trên giường nhướn mày "tôi không có đòi hỏi điều đó mà, đúng chứ?"
anh nhún vai "well tôi đã quyết định cho cậu ở lại trong lúc tôi suy nghĩ về việc cậu có thể làm để trả giá cho những gì tôi đã phải trải qua khi cậu đang tung tăng tung tẩy với cái ví của tôi."
donghyuck cười nhạo "và anh gọi chính mình là một người tốt cơ đấy."
em đứng dậy khỏi giường và đi về phía mark, thật chậm rãi và quyến rũ. làm chắc rằng mình đã thu hút được sự chú ý của mark. em đặt một tay lên gáy mark, tay còn lại nghịch vài sợi tóc của hắn.
"hay là để tôi trả cho anh..." donghyuck cắn môi dưới "bằng cách—"
mark mỉm cười, di chuyển tay donghyuck ra khỏi cơ thể mình "hay là không nhỉ?"
hành động của hắn làm donghyuck dậm chân bình bịch "làm sao mà anh lại không dính cái bả đó chứ?"
mark thả người nằm xuống giường "cho cậu biết nhé, tôi thẳng."
yep, donghyuck đã ăn cắp nhầm ví rồi. giờ cậu vừa phải giải quyết với cái thân "thẳng" kia, vừa phải diễn vai bạn trai của hắn trước mặt mẹ hắn.
"giờ thì đi tắm đi." mark nhéo mũi em "cậu bốc mùi rồi đó."
donghyuck đang định đấm vào mặt mark nhưng rồi quyết định suy nghĩ theo hướng tích cực hơn. mark đang cố gắng giúp em. có lẽ hắn tốt thật. nếu không thì hắn ta hẳn đã lợi dụng em rồi.
donghyuck cầm lấy quần áo và đã định bước vào phòng tắm mark chỉ sau khi hỏi. nhưng em lại đứng lại, vì muốn cảm ơn người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | trộm | MarkHyuck
Fanfiction╹donghyuck đã đánh cắp trái tim mark╻ ❀ markhyuck ❀ BẢN GỐC: thief TÁC GIẢ: @chogiwanese ↝ https://www.wattpad.com/story/158727913-thief%E2%94%83markhyuck warning? bad language, angst, deathfic người dịch: @warmiepenguin wh...