"tôi xin lỗi."
tên đàn ông cười khẩy và nắm tóc người nọ kéo ra sau để xem khuôn mặt bị đánh bầm dập, "ngươi có biết ngươi đã làm gì không?"
người ngồi trên ghế dập đầu "tôi đã thả một người đi. nhưng tôi không hiểu, ông có biết bao nhiêu người dưới tầng hầm để sử dụng cơ mà đây cũng không phải là lần đầu chuyện như này xảy ra."
"đây là lee donghyuck, nó rất đặc biệt.
"cậu bé đó hoàn toàn vô tội!" người đàn ông đang ngồi hét lên, và lãnh trọn một quả đấm vào mặt nhưng cái đó cũng không làm ông dừng lại. "nó là người yêu của con trai tôi, không thể nào đã làm gì nên tội cả." ông biết rằng jeno sẽ không bao giờ yêu đương ai mà không tìm hiểu người ta trước.
"ngươi biết gì mà nói."
"đừng có hòng chạm đến thằng bé." một động lực nào đó thôi thúc ông ngước lên và trừng mắt nhìn gã.
có thể ông không biết quá rõ về donghyuck nhưng nếu jeno yêu nó và hạnh phúc thì ông luôn sẵn lòng làm mọi thứ để giữ gìn hạnh phúc đó cho jeno.
vì hạnh phúc của ông là được chứng kiến con trai mình hạnh phúc.
"không phải chỉ dẫn." gã tặc lưỡi và đấm mặt ông lần nữa như thể đó là bao cát.
ông nghiêng người ra sau, khiến cú đấm trượt mất và ông lợi dụng cơ hội cắn tay gã "cậu bé đó hoàn toàn vô tội! ông thật là rắc rối, tại sao lại phải tổn thương một đứa bé vô tội chứ?"
gã rít lên trong đau đớn khi rút tay lại, trừng trừng nhìn người bị trói trên ghế "ngươi thì biết nó đã làm cái đéo gì chứ! nó không vô tội đâu!"
"thằng bé đã làm gì chứ-"
"nó là lý do vì sao con trai ta gặp tai nạn giao thông."
❀
"mark."
hắn ậm ừ khi cởi giầy ra và đặt sang một bên. hắn hẵng còn bực bội vì donghyuck phải dính lấy jeno chỉ vì ai đó đang theo dõi họ. điều đó để bảo vệ mạng sống em ấy, hắn luôn tự nhắc nhwor mình như vậy để ngăn mình khỏi kéo donghyuck khỏi jeno.
nhưng từ khi nào mà donghyuck phải giả đò vậy?
"hey."
"yeah?"
"ý jeno lúc đó là gì?"
câu hỏi đó làm mark chết cứng tại chỗ. hắn lấy lại tinh thần bằng cách bỏ lời em ngoài tai và cứ thế đi thẳng vào nhà. nếu hắn nghĩ rằng cứ để yên thì em sẽ để cho câu hỏi không nhận được trả lời, thì hắn sai to rồi. donghyuck sải bước thật dài cho đến khi chắn được hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | trộm | MarkHyuck
Fanfiction╹donghyuck đã đánh cắp trái tim mark╻ ❀ markhyuck ❀ BẢN GỐC: thief TÁC GIẢ: @chogiwanese ↝ https://www.wattpad.com/story/158727913-thief%E2%94%83markhyuck warning? bad language, angst, deathfic người dịch: @warmiepenguin wh...