⌜mười tám⌟

735 104 5
                                    

"donghyuck giày của anh đâu!" tiếng hét của mark vang vọng khắp căn nhà, khiến cậu bé đang ngồi tại sofa ngoài phòng khách nhăn mặt

"anh có đầy giày cơ mà!" donghyuck bĩu môi nhìn mark đi xuống cầu thang

nhưng chẳng có tác dụng gì lên mark cả "chúng là của anh."

"giày em sắp giã từ cuộc sống này rồi." donghyuck tự cười khúc khích với cách mình miêu tả đôi giày.

"đó gọi là ăn cắp." mark đi đến bên em và nâng bàn chân em lên.

"nhưng đó không phải ăn cắp nếu như anh biết, đúng không?" donghyuck đá chân lên, mong rằng mark sẽ buông tay nhưng buồn thay, hắn đã cởi đôi giày ra khỏi chân em rồi.

"em không xin phép nên như thế vẫn tính là ăn trộm."

em  rền rĩ và ngã người nằm xuống sofa trong lúc nhìn mark kéo giày vào gót, em chẳng thèm tranh giành với mark luôn. "tốt thôi, em sẽ đi tất đến trường cỦa AnH."

mark không biết tại sao em còn phải nhấn mạnh vài từ "của anh" khi mà sẽ chẳng có gì xảy ra với hắn nếu em không đi giày đến trường. người cảm thấy xấu hổ sẽ là donghyuck chứ đâu phải hắn. à không từ từ, chúng ta còn một jeno.

hắn tặc lưỡi khi trong đầu nảy ra hình ảnh jeno cho donghyuck mượn giày vì anh cảm thấy không vui cho em và sau đó anh sẽ là người nhận toàn bộ sự soi mói thay vì donghyuck.

"thật ra thì đây, cầm lấy." mark đưa cậu một đôi giày trắng nhưng donghyuck chỉ quay mặt đi.

"nope, em sẽ cứ đi tất đến trường thôi." nói xong mới hối hận vì có lẽ mark sẽ làm như vậy thiệt

mark lầm bầm trong lúc cúi xuống "ngưng bướng bỉnh và đi giày vào đi nào."

thật ra mọi thứ donghyuck đang mặc đều là của mark. từ bộ đồng phục trên người cho đến đôi giày. mark chẳng quan tâm cho lắm, nhìn donghyuck mặc đồ của mình khiến hắn liên tưởng đến bạn gái (bạn trai) mình đang mặc đồ của bản thân vậy. bạn biết đấy, kiểu con gái mặc đồ của các bạn con trai.

donghyuck đỏ mặt với suy nghĩ rằng em là cinderella và mark là chàng hoàng tử đi giày cho em. "em tự biết cách thắt dây giày!"

mark hất nhẹ bàn tay donghyuck đi và tiếp tục công việc "xong."

hắn cười, nhìn donghyuck mặc đồng phục của hắn và đi giày của hắn. dường như donghyuck cũng là của hắn.

donghyuck che mình "a-anh đang cười cái gì vậy?"

mark quyết định sẽ trêu chọc cậu bé một tẹo nên hắn trèo lên sofa, dùng tay chặn hai bên donghyuck "anh cho em ở đây, cho em quần áo mặc, trả tiền học cho em.."

donghyuck ngả ra sau cho đến khi em có thể cảm nhận được lưng ghế sofa chạm đầu

mark trườn đến bên lỗ tai em "đã đủ để biến em thành của anh chưa?"

trans | trộm | MarkHyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ