⌜hai mốt⌟

778 105 7
                                    

nghe nhạc ngấm lời ; thực sự không chuẩn với hoàn cảnh của hai nhân vật chính cho lắm
nhưng hiện tại - ở chính chỗ này, tớ cho rằng như thế, là đủ rồi

mark đứng dậy khỏi chỗ ngồi và quỳ một chân trước mặt em "anh có thể mời em nhảy điệu này?"

nó lại đập nhanh nữa rồi, trái tim donghyuck lại đập nhanh nữa rồi. em biết em thích hắn thiệt, ai mà lại không chứ? thi thoảng hắn có thể hơi cục cằn thô lỗ nhưng trên hết, mark là một chàng trai tốt. nhưng trái tim em có cần thiết phải đập quá nhanh như thế này bất cứ việc mark làm không vậy? ví dụ như mỗi khi mark cười với em này.

"nhiều người đang nhìn đó, về chỗ ngồi của anh đi." donghyuck quay mặt ra chỗ khác, giấu đi màu đỏ phớt trên khuôn mặt.

rất ngoan cố, mark không hề rời khỏi vị trí "anh sẽ không đi nếu em không đồng ý nhảy với anh."

em khẽ thở dài, đứng dậy khỏi băng ghế và đặt cái đầu 'con koala' xuống, kéo mark đứng dậy. hắn mỉm cười khi cảm nhận được lớp vải mềm mại của bàn tay 'con koala' khi em đặt tay lên tay hắn. mark dẫn em đến điểm mà ban nãy donghyuck mới phát tờ rơi. hắn đặt một tay donghyuck - hay tay 'con koala' - lên vai mình, tay còn lại hắn cầm lấy.

mark chẳng quan tâm đến những ánh nhìn dò xét. nhảy với một người mặc đồ koala? đùa à. yeah, có vẻ dị ngợm đấy nhưng quan tâm làm gì. nếu mark và donghyuck cảm thấy chuyện này ngọt ngào và lãng mạn, thì chính nó như vậy, chẳng ai thay đổi được định kiến của hai người cả.

donghyuck thầm rủa bản thân vì đã để cái đầu 'con koala' ở băng ghế. em đã có thể dùng nó để che đi khuôn mặt đỏ bừng của mình, mark cứ nhìn xuống em với một nụ cười nhẹ chẳng giúp ích tẹo nào. donghyuck trong bộ đồ koala chỉ càng làm cho em trông hết sức bé nhỏ khi đứng trước mặt mark, làm em trông béo nữa. nhưng mark chỉ cảm thấy em đáng yêu. hắn mỉm cười khi bắt đầu nhảy thật chậm rãi, donghyuck thuận theo. em  không biết bước chân ra sao nên cứ nhìn xuống để dõi theo mark nhưng cuối cùng lại dẫm lên chân hắn .

"em xin lỗi." donghyuck thì thầm, thử lần nữa và vô tình lại dẫm lên chân mark chỉ vài giây sau đó "ôi không, mark, em xin lỗi."

chợt mark dừng lại, khiến donghyuck hoang mang nhưng khi em nhìn lên chỉ thấy hắn đang cười

"em từng xem diễn viên nhảy vài lần trên phim và em không nghĩ nó lại khó như thế này." donghyuck than vãn, chuyện này lẽ ra đã phải khá lãng mạn nhưng em phá hỏng nó mất rồi.

"donghyuck," mark vuốt tóc em "nhìn anh này."

em làm theo những gì mark nói, và trái tim em lại đập nhanh một lần nữa. mày chưa mệt mỗi khi nhìn mark cười à? hành động của mark? khuôn mặt mark thì sao? cả con người anh ấy nữa? sao mày cứ phải đập nhanh như thể tao rất ít khi nhìn thấy mark thế hả trái tim kia?

"đừng nghĩ đến các bước chân, chỉ cần nhìn anh thôi." mark kéo donghyuck lại gần hơn nữa và bắt đầu lắc lắc người chậm rãi, không hề di chuyển đôi chân.

trans | trộm | MarkHyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ