"anh thực sự nghiêm túc về cái game console đấy." mark nói, quầy rấy giấc ngủ của em vào sáng chủ nhật.
donghyuck đang khá là mệt bởi lần đi ăn kem hôm qua, họ còn đi công viên giải trí và em chẳng thích thú mấy thứ tàu lượn tẹo nào. donghyuck không phải đi với hai người kia nhưng hai anh lại bắt em thử đi tàu lượn siêu tốc. em biết em sẽ hối hận ngay sau đó nhưng cả hai lại hứa rằng sẽ mua kem cho em. và ngạc nhiên thay, mark không mệt chút nào.
em tự hỏi vì sao mark vẫn rất rạng rỡ sau khi họ trở về nhà vào tối muộn. donghyuck mệt chết đi được, và em thầm hỏi tại sao mark không hề mỏi mệt khi hắn cứ chạy vòng vòng trong đầu em— donghyuck rên rẩm, bịt tai bằng cái gối vừa để dưới chân.
em thực sự không thể ngừng suy nghĩ về mark, donghyuck đổ hết lỗi lên jeno. nếu như anh chàng không chỉ cho em mấy chi tiết nhỏ thì giờ này em đã không phải tốn nơron não mà suy nghĩ quá nhiều về mark. mark, mark, mark, chỉ có mark ở trong đầu donghyuck.
"bro." mark chọc em "anh biết em tỉnh giấc rồi mà."
"để em yên, em cần ngủ."
"cái game console—"
donghyuck ngồi dậy trên sofa "anh muốn em làm gì? mua nó khi mà túi em rỗng tuếch? hay là trộm một cái và gặp rắc rối?"
mark ngạc nhiên với thái độ của em "anh không hề nói gì về việc ăn cắp. anh chỉ đang nhắc nhở em về—"
"tại sao anh lại muốn một cái game console mới đến chết vậy? anh có đủ chúng rồi cơ mà. bố anh còn là chủ tịch một công ty game. chẳng lẽ cái mông* giàu có của anh không dám hỏi xin một cái?"
mark nổi giận. đó là những gì donghyuck suy nghĩ về hắn sao? một thằng con hám vật chất? well, mark không hề như thế. "đây không chỉ là về cái game console. mà là việc em phải kiếm việc làm. em không thể ở đây mãi mãi! em phải kiếm việc đến sinh sống, đừng có quá dựa dẫm vào anh như này."
okay, nói như thế có hơi quá thật. mark chỉ muốn donghyuck biết rằng em cần phải tìm việc thôi nhưng hắn chẳng quan tâm việc em ở đây bao lâu tuỳ ý. hắn bắt đầu thinh thích em mà.
đánh giá biểu cảm khuôn mặt donghyuck, mark biết rằng mình đã chọn sai từ rồi.
"không, đợi đã, donghyuck."
hắn nói đúng, donghyuck không thể ở đây mãi mãi. em đang nghĩ gì vậy? mark không thể giúp em mãi mãi, và em cũng cần kiếm một nơi ở trước khi bất cứ ai phát hiện ra danh tính của em. điều đó đồng nghĩa với việc em sẽ phải giả vờ chia tay với mark trước mặt bố mẹ hắn để em sẽ không bao giờ gặp lại mark nữa.
đôi mắt mark dán chặt lấy donghyuck đang đi về phía tủ quần áo "em làm gì vậy?"
"em không thể ở đây mãi mãi, em sẽ tìm việc và rời đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | trộm | MarkHyuck
Fanfic╹donghyuck đã đánh cắp trái tim mark╻ ❀ markhyuck ❀ BẢN GỐC: thief TÁC GIẢ: @chogiwanese ↝ https://www.wattpad.com/story/158727913-thief%E2%94%83markhyuck warning? bad language, angst, deathfic người dịch: @warmiepenguin wh...