mark mỉm cười, chăm chú nhìn cậu bé đang mải mê tíu tít với jaemin và renjun. em đã làm quen với hai đứa này nhờ môn thể dục, nơi mà lớp học của donghyuck với mark và jeno được trộn cùng lớp jaemin.
sau chia tay, jeno đã buộc giáo viên chuyển anh sang lớp mark, tất nhiên là anh phải đút lót rồi. nhưng điều mà jeno quên mất tiêu là lớp học trước đó của anh, với jaemin, được ghép đôi với lớp của mark trong giờ thể dục. well, ít ra giữa hai người không còn ngượng nghịu nữa vì có mark ở đó rồi.
"nhìn anh xem, hết sức mê mụi*." jeno nói, chẳng chút hứng thú nhưng anh không mấy thoải mái với một mark im lìm hết sức.
sự sẽ ổn thôi nếu như donghyuck ở đây, ngồi ăn trưa cùng họ, nhưng em lại đang ngồi tại bàn có cả người yêu cũ. vậy nên jeno không thể cứ thế đi đến và ép donghyuck ngồi với họ, anh thậm chí còn chẳng thể nhìn ra sau chỉ vì người cũ ở đấy.
"mê mụi sao?" mark ngâm nga, tông giọng rất mơ hồ.
làm jeno khịt mũi, co rúm trước cách mark nói "koeun có đáng-để-mê-mụi vậy không?"
anh không chắc mark có phải đang ngắm koeun không nhưng chắc là vậy vì bàn của koeun cũng ở ngay đằng sau cái bàn mà anh cùng mark đang ngồi.
mark đang quá bận bịu nhìn ai đó nên hắn không nghe thấy jeno vừa nói gì cả. cantin cũng rất ồn ào nữa, không để mark nghe thấy jeno nhưng dẫu sao thì hắn cũng gật đầu.
"nụ cười đó..." mark nói, toàn bộ sự tập trung đặt lên con người đang ngồi với jaemin và renjun "anh sẵn sàng bỏ mạng để bảo vệ nụ cười đó."
chàng trai bên cạnh mark chỉ gật gù cái đầu, nửa lắng nghe nửa chú tâm vào đồ ăn trước mặt.
"giọng cậu ấy..." mark thở dài khi nghe donghyuck cười "cậu ấy có thể hét vào mặt anh cả ngày và anh chẳng lấy làm phiền đâu."
sự chú ý của jeno đang dành cho đồ ăn nên anh cũng chẳng nghe rõ rằng mark đang nói đến một cậu trai. nhưng lát sau, anh chợt nhận ra điều mark vừa nói và suýt nữa còn nghẹn thức ăn "c-cậu?"
"cậu?" mark chống hai bàn tay đỡ lấy mặt, không hiểu jeno vừa nói cái gì nhưng làm như hắn quan tâm ấy nhỉ? "ừ, cậu ấy thật xinh đẹp."
sau tất cả, jeno cứ nghĩ là mark đang nhìn koeun mà hoá ra đó là donghyuck. nhưng mark thẳng mà nhỉ, sao anh ấy lại vừa miêu tả một cậu trai như một cô gái thế?
mark dành thời gian ngắm donghyuck từ xa, đồng thời nhớ lại lần nói chuyện giữa hai người và cha mẹ với taeyong.
"cháu yêu điều gì ở mark?" bố hắn hỏi
donghyuck siết chặt lấy tay mark, không biết nên trả lời như thế nào. em còn chẳng thân thiết với mark cho dù em sống trong phòng hắn. cả hai mới ở với nhau được một tháng? hoặc chỉ tính bằng tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | trộm | MarkHyuck
Fiksi Penggemar╹donghyuck đã đánh cắp trái tim mark╻ ❀ markhyuck ❀ BẢN GỐC: thief TÁC GIẢ: @chogiwanese ↝ https://www.wattpad.com/story/158727913-thief%E2%94%83markhyuck warning? bad language, angst, deathfic người dịch: @warmiepenguin wh...