"mark?"
mark dứt khỏi dòng suy nghĩ của mình khi mẹ hắn búng tay. "dạ?"
"đừng diễn như thể con thẳng nữa." bà nói, vỗ vỗ lưng đứa con "con không cần thiết phải che dấu sự thật là con thích nam giới bằng cách nói cho bố mẹ là con thích koeun đâu."
koeun là ai ấy hả? là bạn cùng lớp của mark từ hồi tiểu học đến giờ. họ không thân thiết mà cũng không quá gượng gạo với nhau. hai người thi thoảng đã đi chơi với nhau và mark có thể có hoặc không có chút cảm xúc dành cho bạn nữ đó.
người mẹ gõ gõ cằm "nhưng thực ra mẹ đã nghĩ là con thích jeno cơ, cậu nhóc đó khá dễ thương." bà che miệng cười "vậy tên cậu bé này là gì?"
mark nhăn nhó, hẳn là donghyuck có can đảm để kể cho mẹ hắn rằng hắn là bạn trai của em mà không dám giới thiệu tên luôn "con có thể nói chuyện với cậu ấy trước không?"
bà nhướng mày "kể mẹ nghe con đã gặp cậu bé ấy ở đâu và khi nào? hai đứa gặp nhau như thế nào vậy? cậu bé là người như thế nào?"
mark rền rĩ, mẹ hắn có một điểm mà hắn không thích, đó là nói nhiều "mẹ à, cậu ấy đang ốm. hãy cho con chăm sóc cậu ấy xong thì mẹ muốn con kể gì con kể tất."
mẹ hắn ré lên "CON NGHE CỨ NHƯ CHA CON LÚC MẸ ỐM ẤY- ok mẹ sẽ bình tĩnh lại."
mark khúc khích cười trước khi bước ra khỏi phòng khách, lên phòng kiểm tra tình hình của donghyuck. hắn biết bố mẹ hắn yêu nhau nhiều như thế nào nhưng hắn không thể kìm lại mà cảm thấy mẹ hắn như một thiếu nữ điển hình mỗi khi cha hắn làm gì đó ngọt ngào.
trong lúc di chuyển, mark suy nghĩ về việc nên làm và làm sao để nói sự thật cho mẹ. một điều nữa, tại sao donghyuck lại dám nói với mẹ hắn rằng hắn là bạn trai của em? đầu tiên là ăn cắp ví, rồi nghiễm nhiên là bạn trai em trong khi hoàn toàn không phải. vấn đề này cứ nối tiếp vấn đề kia, xong cái nào cũng dính phải donghyuck là sao?
hắn bước vào phòng, cau mày khi thấy donghyuck chăm chăm nhìn cửa sổ, "hyuck."
em rùng mình, cúi đầu nhìn xuống đất. "giờ tôi khoẻ rồi, tôi có thể rời đi?"
mark ngồi xuống giường, đối mặt với donghyuck, sau khi đóng cửa căn phòng. "cậu? rời đi? sau khi nói với mẹ rồi rằng cậu là bạn trai tôi, không thể đâu."
donghyuck lí nhí "tôi xin lỗi."
"tại sao?" mark luồn tay vào tóc em vuốt nhẹ "tại sao cậu lại nói với mẹ tôi rằng cậu là bạn trai tôi?"
donghyuck thực sự thấy an tâm khi mark vuốt tóc mình. thật thoải mái. có thể là bởi vì em đang ốm, hoặc do cơn đau đầu, nhưng những sự đụng chạm của mark... đáng đặt câu hỏi từ khi em vừa mới gặp mark. mới có hôm qua thôi mà em đã bắt đầu buông lỏng sự phòng vệ trước anh chàng này rồi. điều này thật sai trái.
"anh hỏi tôi thế tôi biết trả lời sao." donghyuck quay mặt nhìn đi, tự bản thân cũng không biết sao lại làm thế khi em hoàn toàn có thể nói em chỉ là bạn cùng lớp với mark, giống cách mark đã giới thiệu em với taeyong.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | trộm | MarkHyuck
Fiksi Penggemar╹donghyuck đã đánh cắp trái tim mark╻ ❀ markhyuck ❀ BẢN GỐC: thief TÁC GIẢ: @chogiwanese ↝ https://www.wattpad.com/story/158727913-thief%E2%94%83markhyuck warning? bad language, angst, deathfic người dịch: @warmiepenguin wh...