"tôi không hề biết rằng jaemin là bạn trai của jeno." donghyuck nói "well.. bạn trai cũ."
mark đang thoải mái nằm dài trên chiếc giường êm ái, vừa nhìn trân trân lên trần nhà vừa lắng nghe donghyuck nói chuyện.
"nhưng lần nữa, đặt jaemin và renjun hyung cạnh nhau trông rất ổn." cậu bé thở dài "tôi ghen tị với mối quan hệ lý tưởng của hai người họ."
họ mới đến với nhau được một thời gian thôi nhưng trông như thể họ đã ở bên nhau hàng năm giời rồi. jaemin rất quan tâm đến renjun và ngược lại, renjun cũng vậy. donghyuck đã đi với cặp đôi cả một ngày dài và không khỏi cảm thấy bản thân như con kỳ đà mỗi khi hai người ngọt ngào với nhau. nhưng dĩ nhiên là em không bị lãng quên bởi vì cả hai đều dành phần lớn thời gian của mình cho cậu.
hiện tại, donghyuck nhớ cảm giác có một anh bạn trai. em nhớ anh ấy.
"cái cách renjun cười mỗi khi anh ấy* nhìn jaemin." em ré lên khi bộ não gợi nhớ lại hình ảnh nụ cười của renjun "tôi có thể kiếm một chàng trai như renjun ở đâu nhỉ?"
mark, người đang lắng nghe, trong thâm tâm gào lên "có anh ở đây nè", lại tự hỏi bản thân. tại sao hắn lại có gì đó thúc đẩy bản thân hãy hét lên rằng có hắn đây, hắn sẵn sàng trở thành chàng trai mà donghyuck mong muốn.
"mark?" giọng donghyuck cắt ngang suy nghĩ miên man của hắn "anh ngủ rồi đấy à?"
có lẽ đó là điều mark cần, ngủ. đúng rồi, có lẽ chính nó đấy. đó là lý do vì sao hắn cứ suy nghĩ về mấy chuyện này, vì hắn thiếu ngủ đấy.
ngủ.
"vậy ngủ ngon nha." donghyuck nói với một nụ cười, không trông mong câu hồi đáp của mark.
nhưng tại sao mark không thể ngủ?
"hmm.." em ngâm nga một bài hát trong khi thời gian trôi đi mà chẳng hề hay biết. em rất muốn ngủ nhưng lại không thể. ngủ tại sofa rõ ràng chẳng thoải mái tí nào, dù đáng lẽ ra phải vậy vì cái sofa lớn hơn em cũng kha khá.
em đã có một lần hỏi chuyện mark về phòng ngủ cho khách nhưng hắn ta chẳng trả lời gì cả và donghyuck quyết định sẽ không hỏi gì thêm. em chỉ nên cứ biết ơn đi vì chí ít em vẫn có một chỗ phù hợp để sinh hoạt, thích hợp hơn 'nhà' của em, nơi đong đầy những kí ức. ngủ trên sofa, dù ở ngoài phòng khách hay trong phòng mark, là quá đủ rồi, dù rất không thoải mái.
"donghyuck.."
em lưỡng lự khi nghe giọng mark khàn khàn** "tôi xin lỗi, tôi làm anh thức giấc à?"
làm hắn thức giấc? trời ơi hắn còn chẳng ngủ được. mark chỉ đang lắng nghe donghyuck ngân nga một bài hát không quá quen thuộc với hắn trong lúc nhìn em vặn vẹo trên sofa, rõ ràng không được thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | trộm | MarkHyuck
Fanfiction╹donghyuck đã đánh cắp trái tim mark╻ ❀ markhyuck ❀ BẢN GỐC: thief TÁC GIẢ: @chogiwanese ↝ https://www.wattpad.com/story/158727913-thief%E2%94%83markhyuck warning? bad language, angst, deathfic người dịch: @warmiepenguin wh...