"thực sự, nói đúng ra.." mark đặt cái thìa trên tay xuống và nhìn jeno vẫn đang bình yên tận hưởng bữa trưa của mình "anh thẳng."
chàng trai ngồi trước mặt hắn chỉ cười giễu cợt vầ tiếp tục ăn, chẳng quan tâm đến lời dối trá của mark "đó là điều mà mọi gã không thừa nhận mình gay toàn nói."
"anh không gay!"
"yeah chắc rồi, đố anh dám nói vậy trước mặt haechan á." jeno vẫn còn bối rối về vấn đề tên của donghyuck nhưng rồi quyết định sẽ gọi em là haechan vì đó là tên ở trường của em.
"ý anh là.." lòng bàn tay mark đỡ lấy cằm, hắn nhìn chăm chăm ra ngoài cửa cantin, chờ đợi ai đó xuất hiện "anh đoán là anh có chút gay cho donghyuck.."
jeno nuốt chửng miếng thức ăn anh nhai tóp tép nãy giờ "tên cậu ấy thực sự là gì, donghyuck hay haechan?"
ngay sau đó, mark chợt nhớ ra rằng donghyuck đang giấu danh tính của mình để đám đàn ông đó không thể tìm ra em. "o-oh.. là haechan. thi thoảng anh cứ nhầm tên cậu ý sang donghyuck vì cậu ấy trông giống một người.."
jeno nhướn mày, "và đó là ai?"
mark chỉ đang làm mọi chuyện tệ hơn "nhớ đứa nhóc đó.." hắn nghĩ ra vài lý do nào đó "em biết đấy.."
"mark, có phải anh đang giấu em cái gì không?" jeno sẽ buồn nếu như thế thật đó. họ chưa từng giấu giếm nhau bí mật nào từ khi kết nghĩa anh em 'trọn đời', nhưng có lẽ luật bất thành văn đó đã bị vi phạm từ khi donghyuck xuất hiện rồi.
kể từ khi em xuất hiện, jeno đã thấy trong lòng có những cảm giác quen thuộc. những cảm xúc tương tự như hồi anh còn ở bên jaemin và chắc chắn còn khướt anh mới kể cho mark chuyện đó. vậy là anh đã giấu bí mật của mình với mark, nhưng huề cả làng rồi, khi mà mark trông như thể cũng đang giấu gì đó với anh.
"cái đứa mà.." mark vuốt tóc "ăn cướp con sư tử bông của anh."
hồi mark mới chín tuổi, hắn được nhận một con sư tử bông, hắn giữ gìn và đối xử với nó như một người bạn thực sự. mark là con một và đôi khi hắn cảm thấy rất cô đơn vì bố không hay ở nhà, mẹ thì có ở bên cạnh nhưng bà luôn bận bịu chuyện khác, khiến hắn lúc nào cũng chỉ thui thủi một mình với đống đồ chơi. một lần, có ai đó đến thăm hai mẹ con và mark hết sức hoảng loạn khi con sư tử bông không còn nằm trên tay hắn nữa. hắn thường ôm nó trong lúc ngủ và khi hắn tỉnh dậy, nó đã biến mất. hắn tìm món đồ chơi quanh nhà chỉ để thấy một người đang chơi với nó. đó là một cậu bé, con trai của một người bạn của bố.
"tên nó là donghyuck và yeah.." nói dối, "cậu bé đó trông giống haechan."
mark thực chất chẳng biết tên đứa trẻ ấy đâu nhưng nghĩ lại, trông nó khá giống donghyuck ấy chứ. hắn tự hỏi giờ đứa trẻ đó ở đâu, ổn chứ? liệu nhóc có học cùng trường hắn không?
"em chưa bao giờ thấy cậu ta nên em sẽ chẳng bao giờ được biết đâu." jeno nói, cướp một miếng thịt từ khay của mark, nhận được cái lườm cháy mặt "vậy còn koeun thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | trộm | MarkHyuck
Fanfiction╹donghyuck đã đánh cắp trái tim mark╻ ❀ markhyuck ❀ BẢN GỐC: thief TÁC GIẢ: @chogiwanese ↝ https://www.wattpad.com/story/158727913-thief%E2%94%83markhyuck warning? bad language, angst, deathfic người dịch: @warmiepenguin wh...