mark nhìn chằm chằm jeno và donghyuck, hai người này đang trò chuyện với nhau như thể không có ai khác ngồi cạnh họ vậy. 'không có ai khác' ở đây nghĩa là mark đấy, sao họ có thể vô tư như thể hắn không tồn tại? sao donghyuck có thể hành động giống như người yêu của jeno– không chờ đã, mark còn chẳng phải bạn trai của em. nhưng dù sao thì đó không phải là lý do khiến hắn nhìn chằm chằm jeno nãy giờ.
vâng, jeno đang đặt tay lên đùi donghyuck chắc chắn không phải lý do cho việc mark nhìn anh suốt đâu.
"hyung em không biết là nhà anh nuôi mèo đó." donghyuck cầm lấy tay jeno và đan những ngón tay vào nhau, thực sự không suy nghĩ gì nhiều về hành động đó.
mark im lìm cắt miếng thịt làm đôi, cắn nửa miếng và tưởng tượng rằng jeno chính là miếng thịt hắn đang cắt làm trăm mảnh.
jeno cười khúc khích, liếc nhìn mark một cái trước khi quay lại với donghyuck "thực ra anh có tận hai con mèo, nana và nono."
donghyuck ngẩn người, cái tên 'nana' thật quen thuộc làm sao. cho đến khi em nhớ ra em đã nghe thấy tên đó ở đâu "oh.. em rất lấy làm tiếc."
"em tiếc cái gì chứ?" jeno mơn trớn bàn tay em.
đáng lẽ ra nên là mark ngồi cạnh em, là mark cầm tay em và vuốt ve chúng, nên là mark mỉm cười với em. không nên là jeno. heck, donghyuck không nên quá thân thiết với jeno vì jeno chính là người có thể phá hủy cuộc sống em. hoặc có thể là mark chỉ đang cảm thấy rất "ghen tị" nên đó là nguyên nhân vì sao hắn lại đang suy nghĩ về các lý do để donghyuck không nên quá thân mật với jeno.
"nana không phải là biệt danh của jaemin sao?" donghyuck nhìn xuống "và anh ấy chẳng phải người yêu cũ của anh sao?"
jeon dùng ngón trỏ nâng cằm donghyuck lên, làm mark nhướn mày "haechan, đó là người yêu cũ của anh mà thôi."
chậm rãi ngày qua ngày, anh đang dần vượt qua tình cũ. anh chẳng cảm thấy đau khổ gì khi thấy jaemin và renjun ở bên nhau nữa, mà anh cũng chẳng quan tâm. anh thường phát hiện ra họ ân ái* chỗ tủ khóa và anh không cảm thấy một chút đau đớn hay ghen tị nào cả. đó là một chuyện tốt mà, ha? anh đang thích một người khác rồi, đó là một chuyện tốt.
hoặc đó lại là một chuyện xấu vì người kia đã có ai ấy trong đầu rồi.
mark húng hắng ho, cố gắng phá hỏng khoảnh khắc của họ. donghyuck thì chẳng quan tâm lắm, nhưng jeno thì có. anh thầm chửi rủa mark trong đầu vì làm phiền hai người họ.
donghyuck mỉm cười với mark "em gần như quên mất anh cũng đang ở đây."
mark định đáp trả lại nhưng donghyuck đã đứng dậy khỏi bàn, nhận được hai cái nhìn thắc mắc.
"em có việc phải làm rồi. hẹn gặp lại nha!" nói rồi donghyuck bỏ lại jeno và mark ngồi tại chiếc bàn quen thuộc của họ.
cuối cùng cả hai cũng có cơ hội làm rõ mọi chuyện.
mark đặt chiếc dĩa trên tay xuống và hắng giọng "cậu biết đấy.."
jeno vẫn bắt đầu ăn trưa "cái gì?"
"anh không thường xuyên chia sẻ những thứ mình sở hữu.." mark cười giả lả "nhưng cậu là ngoại lệ vì cậu là bạn thân của anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | trộm | MarkHyuck
Fanfic╹donghyuck đã đánh cắp trái tim mark╻ ❀ markhyuck ❀ BẢN GỐC: thief TÁC GIẢ: @chogiwanese ↝ https://www.wattpad.com/story/158727913-thief%E2%94%83markhyuck warning? bad language, angst, deathfic người dịch: @warmiepenguin wh...