updated: chính thức drop. cảm ơn các bạn đã ủng hộ. xin phép được ủy quyền đến bất cứ ai có thể liên lạc với tác giả và xin phép dịch tiếp, hoặc dịch lại từ đầu, câu chuyện này
nụ cười trên môi người đó tắt ngúm khi y nhìn donghyuck khóc. những giọt nước mắt nặng nề rơi không ngừng. y đã ở nghĩa địa từ trước đó và mới bỏ đi một lúc, đến khi quay lại đã thấy em còng lưng gục xuống giữa cơn mưa, ướt sũng và khóc thảm thương.
tiếng thút thít vẫn còn nhưng em vẫn cố cất tiếng "hyung khỏe không ạ?" với chất giọng vỡ vụn.
y cười "anh mới là người nên hỏi em câu đó."
đã lâu lắm rồi. đã hai năm (?) trôi qua kể từ lần cuối em gặp jungwoo. sau tai nạn của yukhei, donghyuck đã bỏ lại mọi thứ, trốn khỏi quê nhà, khỏi mọi vấn đề của em, tránh gặp mặt cả jungwoo. ngoài yukhei, y đã luôn ở bên cạnh donghyuck dù biết rằng bản thân sẽ gặp rắc rối. yukhei và jungwoo là một đôi bạn cực thân, từ trước khi donghyuck và yukhei yêu nhau rất lâu. jungwoo chưa bao giờ chia rẽ cặp đôi này mặc dù y có tình cảm với một người trong cuộc. tất nhiên rồi, y có cảm thấy ghen tị vì yukhei dành nhiều thời gian với donghyuck hơn trong khi hai người là bạn thân. dù vậy, jungwoo chưa bao giờ có ý định xấu xa phá hoại hạnh phúc của họ, y thậm chí còn ở bên hai người khi họ giận dỗi nhau một thời gian.
jungwoo đã tốn mất hai tháng để donghyuck cuối cùng cũng chấp nhận y như một người bạn và y rất vui mừng khi em ngỏ ý làm bạn thân. bởi vì donghyuck không dễ tin người, em chỉ tin tưởng mình yukhei thôi.
và giờ em chẳng biết nên tin ai nữa.
cảm giác như bị chơi đùa khi em còn chẳng đáng làm một món đồ chơi.
"em ổn..."
đừng có nói dối, y nặn ra một nụ cười "em có còn ở chỗ gác nhỏ mà em và yukhei cùng làm không?"
em mỉm cười với những mảnh kí ức khi em và người yêu mình cùng dựng nên chỗ gác đó, một thời hạnh phúc đã qua. "dạ..." nhưng em phải nói dối thôi.
chỗ đó lẽ ra chỉ là điểm hẹn hò của hai người nhưng khi yukhei đi rồi, nó trở thành mái nhà duy nhất của donghyuck. vậy đấy, cho đến khi em gặp mark. mọi thứ thay đổi khi gặp mark. em không biết đó là một cơ hội thay đổi tốt đẹp hay nó chỉ khiến cho cuộc đời em thêm phức tạp hay không nữa.
"yukhei, đến đây giúp đỡ người yêu nhỏ của mày đi này." jungwoo khúc khích cười, quay người về phía mộ đất của yukhei, mưa dầm ào ào từ bia mộ xuống nền đất. "hoặc tao sẽ là người giúp em ấy."
không cần đâu, đã có một mark lee giúp đỡ em rồi. "hyung à em ổn mà. ở chỗ đó rất thoải mái."
cứ tiếp tục nói dối đi, donghyuck thở dài.
điện thoại jungwoo rung lên trong túi quần nhưng y bỏ qua. "donghyuck, anh biết một nhà hàng gần đây, em muốn ăn gì không? anh mời." y chỉ muốn đưa donghyuck đi xa khỏi đây thôi.
nhưng trước tiên y cần trả lời điện thoại đã, nếu không sẽ bị trừng phạt mất.
em khẽ lắc đầu "em không đói."
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | trộm | MarkHyuck
Fanfiction╹donghyuck đã đánh cắp trái tim mark╻ ❀ markhyuck ❀ BẢN GỐC: thief TÁC GIẢ: @chogiwanese ↝ https://www.wattpad.com/story/158727913-thief%E2%94%83markhyuck warning? bad language, angst, deathfic người dịch: @warmiepenguin wh...